Thông tin: Khách Sạn Gần Bệnh Viện Bưu Điện Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 3/3/2021.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    KHÁCH SẠN GẦN BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN HÀ NỘI

    Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội

    Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội hiện nay đang là địa chỉ y tế khám chữa bệnh tin cậy của nhiều người dân, không chỉ trong nội đô mà còn ở các tỉnh, địa phương xung quanh Hà Nội. Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội có nhiều chuyên khoa mũi nhọn được cộng đồng biết đến như mổ nội soi tiết liệu, tán sỏi ngoài cơ thể, các bệnh về sản phụ khoa, chữa hiếm muộn vô sinh, nội soi tiêu hóa, gây mê hồi sức…Trong số đó, được quan tâm và nổi tiếng nhất phải kể đến việc hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện.

    Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội, nhiều năm qua đã triển khai, nâng cấp nhiều thiết bị công nghệ, máy móc, góp phần vào điều trị các ca liên quan đến hiếm muộn, vô sinh; và đã mang lại nhiều hi vọng, niềm vui cho rất nhiều gia đình.

    Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có 2 cơ sở của bệnh viện Bưu Điện Hà Nội, đó là:

    Cơ sở 1: số 49 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Cơ sở 2: số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tìm khách sạn gần bệnh viện Bưu Điện Hà Nội.

    Bạn đang có dự định đến khám chữa bệnh tại một trong hai cơ sở của bệnh viện Bưu Điện trong khoảng thời gian dài, và muốn tìm chỗ để nghỉ lại trong khoảng thời gian đó, vậy thì bạn có thể lựa chọn khách sạn Vọng Xưa.

    Nằm tại địa chỉ 193 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vọng Xưa Hotel là địa chỉ khách sạn gần bệnh viện Bưu Điện Hà Nội. Cách cơ sở 1 khoảng 2km, cơ sở 2 khoảng 3km; với khoảng cách này để di chuyển từ khách sạn đến bệnh viện là rất dễ dàng, thuận tiện và gần; với xe máy hoặc ô tô bạn mất không đến 15 phút đã có mặt tại bệnh viện.

    2.Family.jpg

    Vọng Xưa biết rằng, khi đi khám chữa bệnh, cả bệnh nhân và người thân cần lắm một chỗ nghỉ ngơi thật sạch sẽ, thoải mái để có một giấc ngủ chất lượng sau một ngày mệt mỏi. Chính vì vậy, khách sạn gần bệnh viện Bưu Điện Hà Nội – Vọng Xưa, luôn chú trọng đến phòng ở với giường đệm chất lượng tốt, êm ấm, được thay ga gối thường xuyên, đảm bảo thơm tho sạch sẽ. Cùng với đó, trong mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản, cần thiết, đảm bảo đủ tiện nghi.

    Thêm vào đó, giá phòng của khách sạn Vọng Xưa không quá đắt so với mặt bằng chung của các khách sạn trong địa bàn Hà Nội. Nếu nghỉ qua đêm, với mức giá chỉ từ 500,000 đồng là quý khách đã có ngay một căn phòng đôi cho hai người lưu trú. Còn nếu quý khách chỉ muốn nghỉ vài giờ đồng hồ để hồi sức, khách sạn có phòng đôi cho hai người chỉ từ 200,000 đồng cho 2 giờ đầu tiên.

    Để đặt phòng tại khách sạn gần bệnh viện Bưu Điện Hà Nội, quý khách liên hệ:

    Vọng Xưa Hotel – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    02438693939 – 0933534999

    http://vongxuahotel.com

    bệnh viện bưu điện hà nội, khách sạn gần bệnh viện bưu điện hà nội,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


  2. Love- 1133207

    Love- 1133207 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    bài viết rất hay và hữu ích
     

Chia sẻ trang này