Hà Nội: Khách Sạn Gần Đường Trường Chinh, Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Dulich4phuong.vn, 17/11/2020.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn gần đường Trường Chinh, Hà Nội

    Đường Trường Chinh, Hà Nội là một trong những tuyến đường lớn, thông ra nhiều con đường, con phố lớn là Giải Phóng, Lê Trọng Tấn, Bạch Mai, Trần Đại Nghĩa,…Nhiều công ty, cơ quan, bệnh viện, phòng khám uy tín đều nằm gần đường Trường Chinh, Hà Nội. Do đó, để đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của nhiều khách hàng khi đến công tác hay chữa bệnh tại các địa điểm gần đường Trường Chinh, khách sạn Vọng Xưa đã được xây dựng.

    Khách sạn Vọng Xưa là khách khách sạn 3 sao giá rẻ gần đường Trường Chinh, Hà Nội. Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách trục đường chính Trường Chinh khoảng 100m.Các khách công vụ, khách chữa bệnh, khách du lịch , học tập gần đường Trường Chinh nhiều lần lựa chọn khách sạn Vọng Xưa là nơi nghỉ chân lưu trú do không chỉ vì vị trí giao thông thuận tiện mà còn là vì chất lượng dịch vụ của khách sạn làm hài lòng du khách.

    Khách sạn gần đường Trường Chinh- khách sạn Vọng Xưa, có cơ sở vật chất tốt, đầy đủ trang thiết bị, phòng lưu trú đa dạng, đẹp, sạch sẽ, ngăn nắp. Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ lưu trú, khách sạn còn bổ sung thêm những dịch vụ khác để hỗ trợ khách hàng như giặt là, đặt xe đưa đón, hỗ trợ book tour, hỗ trợ làm visa, ăn sáng,… tất cả nhắm đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng.

    Các phòng lưu trú của khách sạn gần đường Trường Chinh là khách sạn Vọng Xưa, rất phải chăng, không quá mắc và linh hoạt giá với từng phòng. Khách sạn cũng có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá để tạo cơ hội đón tiếp nhiều khách hàng đồng thời cũng là cơ hội để khách hàng được hưởng những dịch vụ tốt với giá thấp hơn.

    Quý khách có thể đặt phòng tại khách sạn Vọng Xưa, khách sạn gần đường Trường Chinh theo thông tin dưới đây.:

    Khách sạn Vọng Xưa – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 02438693939 – 0933534999

    Website đặt phòng: http://vongxuahotel.com

    Khách sạn gần đường trường chinh, khách sạn rẻ gần trường chinh, khách sạn rẻ ở trường chinh, khách sạn rẻ ở đường trường chinh,

    http://vongxuahotel.com/tin-tuc-va-su-kien/khach-san-gan-duong-truong-chinh-ha-noi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này