Hà Nội: Khách Sạn Gần Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Bác Sĩ Nhã

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Dulich4phuong.vn, 22/11/2020.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn gần phòng khám chuyên khoa phụ sản bác sĩ Nhã chữa hiếm muộn, vô sinh

    Phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Nhã – 289 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Khám sản phụ khoa là công tác được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân về sản phụ khoa được mở ra để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Trong số các phòng khám tư về phụ sản, thì Phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Nhã, ở địa chỉ 289 phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là nơi được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhất, chuyên về chữa hiếm muộn, vô sinh.
    unnamed (2).jpg
    Trong thời gian điều trị tại phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Nhã chuyên chữa hiếm muộn, vô sinh, nhiều bệnh nhân và người nhà có nhu cầu tìm một khách sạn để lưu trú, thuận tiện cho việc khám bệnh, và khách sạn Vọng Xưa sẽ là sự lưạ chọn phù hợp cho khách hàng.

    Khách sạn Vọng Xưa nằm tại 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã chưa đầy 30m, vô cùng dễ dàng, thuận tiện trong việc đi lại.

    1. Suite.jpg

    2.Family.jpg

    Đến với khách sạn Vọng Xưa, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phòng lưu trú với các mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các phòng của khách sạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, được trang bị đầy đủ mọi thiết bị từ giường, tủ, bàn ghế, điều hòa, quạt điện, bình đun nước, đồ ăn, đồ uống trong phòng để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, khách sạn Vọng Xưa còn cung cấp các dịch vụ là giặt là, đặt xe, ăn sáng,…

    Quý khách vui lòng liên hệ theo các cách dưới đây để nhận tư vấn

    KHÁCH SẠN VỌNG XƯA – 193 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Hotline: 02438693939 – 0933534999

    Website: http://vongxuahotel.com

    khách sạn gần phòng khám sản phụ khoa bác sĩ nguyễn thị nhã, khách sạn giá rẻ gần ngay phòng khám chuyên khoa sản phụ bác sĩ nguyễn thị nhã, khách sạn gần phòng khám bác sĩ nguyễn thị nhã chữa hiếm muộn vô sinh,

    http://vongxuahotel.com/tin-tuc-va-su-kien/khach-san-gan-phong-kham-chuyen-khoa-phu-san-bac-si-nha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này