Thông tin: Khách Sạn Giá Rẻ Gần Cục Thú Y

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 2/1/2021.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    KHÁCH SẠN GIÁ RẺ GẦN CỤC THÚ Y


    Tìm khách sạn giá rẻ uy tín gần Cục Thú Y????


    Cục Thý Y Hà Nội nằm ở địa chỉ ngõ 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là cơ quan có vai trò trong việc chuẩn đoán, xét nghiệm, kiểm dịch động vật, góp phần quan trọng vào công tác phòng, chống dịch bệnh ở các loài vật, nâng cao hiệu quả chăn nuôi.

    Nếu bạn là người có công việc tai Cục Thú Y hay ở địa điểm nào xung quanh đó và muốn tìm một khách sạn giá rẻ gần Cục Thú Y để lưu trú lại? Vậy thì Khách sạn Vọng Xưa sẽ là một lựa chọn tốt bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm khách sạn giá rẻ gần Cục Thú Y.
    18121171_939777642826254_3292028239408494810_o.jpg

    Khách sạn Vọng Xưa – khách sạn giá rẻ gần Cục Thú Y có tốt không?


    Với không gian trang hoàng ấm áp cùng gam màu vàng ấm, Vọng Xưa tạo cảm giác hơi hoài niệm cho khách hàng khi bước chân vào sảnh khách sạn đầu tiên.

    Vọng Xưa là khách sạn uy tín, có chất lượng phòng lưu trú xếp hạng 3 sao. Tại khách sạn có đội ngũ nhân viên housekeeping chuyên nghiệp, thạo việc, bảo đảm các phòng ở luôn sạch sẽ, thơm dịu, ngăn nắp. Trong mỗi phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt điện, máy sấy tóc, bình đun nước, bàn ghế, giường tủ, hệ thống ánh sáng, nước nóng,… Ngoài ra, trong mỗi phòng còn trang bị đầy đủ đồ ăn, nước ngọt, bia, nước suối để phục vụ khách hàng. Nếu khách ở lưu trú qua đêm tại khách sạn, sẽ được miễn phí trà và hai nước suối cho mỗi đêm, đồng thời khi lưu trú từ hai đêm trở lên khách sạn sẽ dọn phòng lưu lại, thay mới chăn ga và làm sạch phòng để khách hàng được nghỉ ngơi trong không gian thoải mái, tiện nghi và sạch sẽ nhất.

    1. Suite.jpg

    Bên cạnh việc chú trọng vào phòng lưu trú, Vọng Xưa còn set up thêm một số dịch vụ khác bổ sung thêm như dọn phòng, giặt là, đặt xe di chuyển trong thành phố, xe đưa đón sân bay, book tour du lịch,… dành cho khách hàng khi có yêu cầu, để phục vụ và khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu, tiện nghi nhất trong khả năng.

    Với thái độ phục vụ tốt, dịch vụ bảo đảm, Vọng Xưa là khách sạn giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi đi công việc ở gần Cục Thú Y hay ở một số bệnh viện, cơ quan khác gần đó.

    Để đặt phòng tại khách sạn giá rẻ gần Cục Thú Y – khách sạn Vọng Xưa, quý khách vui lòng liên hệ:

    Khách sạn Vọng Xưa – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 02438693939 – 0933534999

    Website: http://vongxuahotel.com

    Khách sạn giá rẻ gần cục thú y, khách sạn gần cục thú y giá rẻ, khách sạn gần ngay cục thú y,

    http://www.vongxuahotel.com/tin-tuc-va-su-kien/khach-san-gia-re-gan-cuc-thu-y
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này