Thông tin: Khách Sạn Giá Rẻ Gần Time City Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 4/1/2021.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn giá rẻ gần Time City Hà Nội


    Tìm khách sạn giá rẻ gần Time City Hà Nội???


    Bạn đang đi du lịch Hà Nội, vui chơi tham quan ở Time City Hà Nội và muốn tìm một khách sạn vừa ở gần trung tâm Hà Nội, vừa rẻ và gần Time City để tiện cho những cuộc đi chơi? Khó tìm quá đi thôi!

    Đừng lo, Vọng Xưa Hotel sẽ đáp ứng mong muốn đó của bạn. Nằm ở địa chỉ 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Khách sạn Vọng Xưa không chỉ nằm gần trung tâm Hà Nội mà còn gần với Time City. Cách Time City không đến 2km, giá cả lưu trú phải chăng, không quá đắt đỏ như những khách sạn khác trong trung tâm Hà Nội, Vọng Xưa Hotel thực sự là khách sạn giá rẻ gần Time City Hà Nội.

    2.Family.jpg

    Ở khách sạn Vọng Xưa có 4 loại phòng lần lượt là Superior, Duluxe, Suite và Family tương ứng với các mức giá khác nhau, phù hợp cho cả khách đi lẻ, đi theo đôi, khách gia đình hay khách đi theo nhóm, theo đoàn với các phòng được trang bị một giường đôi lớn, hoặc hai giường riêng biệt theo yêu cầu của khách. Trong mỗi phòng của khách sạn giá rẻ gần Time City – khách sạn Vọng Xưa đều được dọn dẹp, sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ bởi đội ngũ housekeeping chuyên nghiệp để đảm bảo quý khách cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất. Cùng với đó, trong mỗi phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước, máy sấy tóc, tủ, tap, bàn ghế, hệ thống chiếu sáng, wiffi miễn phí, đồ ăn, nướng uống, trà, cà phê,… để khách hàng sử dụng.

    18077256_939777652826253_482106281254168385_o.jpg
    Với mức giá chỉ từ 500,000 cho một ngày, quý khách đã có ngay một đêm trải nghiệm với đầy đủ sự tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, tại Vọng Xưa – khách sạn giá rẻ gần Time City Hà Nội, còn set up các dịch vụ khách là giặt là, cho thuê xe, đặt xe di chuyển, đặt xe đưa đón sân bay – khách sạn, hỗ trợ book tour,…

    Đê đặt phòng tại khách sạn giá rẻ gần Time City Hà Nội, quý khách liên hệ:

    Khách sạn Vọng Xưa – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hoteline: 02438693939 – 0933534999

    Website: http://vongxuahotel.com

    Khách sạn giá rẻ gần time city hà nội, khách sạn gần time city giá rẻ, khách sạn time city giá re, khách sạn giá rẻ gần time city,

    http://www.vongxuahotel.com/tin-tuc-va-su-kien/khach-san-gia-re-gan-time-city
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này