Thông tin: Khách Sạn Giá Rẻ Tại Phố Vọng, Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 29/12/2020.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn giá rẻ tại Phố Vọng, Hà Nội

    Khách sạn giá rẻ tại Phố Vọng, Hà Nội

    Phố Vọng là một con phố sầm uất tại Hà Nội với nhiều cửa hàng, siêu thị, cơ quan, khách sạn, hiệu thuốc, quán ăn,…. Con phố này nằm ở vị trí rất tiện lợi, gần với nhiều tuyến đường lớn như Giải Phóng, Đại La, Trường Chinh, Trần Đại Nghĩa – đây là những tuyến đường tập trung nhiều cơ sở quan trọng như bệnh viện, trường học, cơ quan tư nhân, cơ quan nhà nước. Với vị trí thuận lợi như vậy, Phố Vọng được lựa chọn là nơi kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ, trong đó có dịch vụ lưu trú. Khách sạn Vọng Xưa là một cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú uy tín và chất lượng nhất trên Phố Vọng.

    Khách sạn Vọng Xưa, nằm tại địa chỉ 193 phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khách sạn đã hoạt động được nhiều năm, tạo được uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng, nhất là những khách công tác, công vụ và học tập.

    Giá cả của Vọng Xưa Hotel rất phải chăng và linh hoạt tùy theo từng loại phòng của khách sạn, từ phòng Superior, Duluxe, Family, đến Suite, phù hợp với điều kiện của từng tập khách. Trang thiết bị trong phòng đầy đủ, luôn được kiểm tra, sửa chữa và thay mới thường xuyên. Đội ngũ nhân viên tư vấn của khách sạn Vọng Xưa luôn nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.

    Khách sạn Vọng Xưa- Khách sạn trên Phố Vọng, luôn hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    KHÁCH SẠN VỌNG XƯA, 193 Phố Vọng, Quân Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Hotline 02438693939 – 0933534999.

    Website: http://vongxuahotel.com/

    Khách sạn giá rẻ tại phố Vọng- khách sạn Vọng Xưa- khách sạn tại phố Vọng

    Khách sạn giá rẻ tại phố Vọng, khách sạn giá rẻ, khách sạn nằm trên Phố Vọng, khách sạn Vọng Xưa trên phố Vọng, Phố Vọng Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này