Thông tin: Khách Sạn Giá Rẻ Trên Đường Trường Chinh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 19/12/2020.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TRÊN ĐƯỜNG TRƯỜNG CHINH

    Tìm khách sạn giá rẻ trên đường Trường Chinh???

    Đường Trường Chinh là một con đường lớn với nhiều công ty, cơ quan, nhà hàng,…Xung quanh trục đường này có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn để phục vụ lưu trú. Tuy nhiên, bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc một khách sạn uy tín, giá cả tốt trên đường Trường Chinh, đó là khách sạn Vọng Xưa.

    Trên thực tế, dọc theo trục đường Trường Chinh không có nhà nghỉ hay khách sạn nào nằm ngay trên đường mà chỉ có của hàng buôn bán, tòa nhà, công ty, cơ quan nhà nước và hộ gia đình. Các nhà nghỉ, khách sạn đều nằm trong ngõ nhỏ hay ở những con đường, con phố gần với Trường Chinh, trong đó có khách sạn Vọng Xưa.

    Khách sạn Vọng Xưa là khách sạn giá rẻ gần đường Trường Chinh. Nằm tại địa chỉ 193 phố Vọng, Vọng Xưa Hotel chỉ cách trục đường Trường Chinh khoảng 50m, như vậy có thể xem như Vọng Xưa là khách sạn giá rẻ trên đường Trường Chinh.

    1. Suite.jpg

    Khách sạn giá rẻ trên đường trường chinh – khách sạn Vọng Xưa có tốt không?

    Khách sạn Vọng Xưa – khách sạn giá rẻ trên đường Trường Chinh, có dịch vụ lưu trú tiện nghi, uy tín với phòng lưu trú sạch sẽ, hiện đại, giá cả tốt. Đi cùng dịch vụ lưu trú là các dịch vụ bổ sung khác như giặt là, dọn phòng, xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe,…để đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu của khách hàng. Ở Vọng Xưa, có 4 loại phòng khác nhau phù hợp cho cả khách lẻ, khách đoàn, khách ở gia đình với các mức giá tương xứng với từng phòng.

    2.Family.jpg
    Cùng với đó, trong mỗi phòng nghỉ của khách sạn giá rẻ trên đường Trường Chinh – Khách sạn Vọng Xưa, đều được chuẩn bị nước uống, đồ ăn để khách hàng có thể dùng khi cần thiết. Khách sạn cũng có chỗ để xe đảm bảo rằng những khách nào đi xe riêng cũng có chỗ để.

    17966637_939777556159596_8700235755930734469_o.jpg

    Với sự tiện nghi trên, Vọng Xưa luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn tìm kiếm một khách sạn giá rẻ uy tín trên đường Trường Chinh.

    Để đặt phòng, quý khách liên hệ:

    KHÁCH SẠN VỌNG XƯA

    193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 02438693939 – 0933534999

    Website: http://vongxuahotel.com

    Khách sạn giá rẻ trên đường trường chinh, khách sạn trên đường trường chinh giá rẻ, khách sạn đường trường chinh giá rẻ,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này