Toàn quốc: Khách Sạn, Nhà Nghỉ Gần Bệnh Viện Thanh Nhàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Dulich4phuong.vn, 25/11/2020.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Khách sạn, nhà nghỉ gần Bệnh viện Thanh Nhàn

    Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Bệnh viện Thanh Nhàn rất được người bệnh tin tưởng cả về chuyên môn lẫn dịch vụ y tế. Có hàng trăm người đến Bênh viện Thanh Nhàn khám và chữa bệnh trong một ngày, do đó phát sinh ra nhu cầu tìm kiếm nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Thanh Nhàn để thuận tiện cho việc khám chữa bệnh.

    iStock-1153684245.jpg

    Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, uy tín gần bệnh viện Thanh Nhàn.

    Khách sạn đầu tiên là Khách sạn Vọng Xưa- khách sạn giá rẻ chất lượng, uy tín gần Bệnh viện Thanh Nhàn, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn lưu trú.

    Khách sạn Vọng Xưa gần bệnh viện Thanh Nhàn như thế nào????

    Thứ nhất, Khách sạn Vọng Xưa – 193 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, có vị trí dễ dàng di chuyển. Từ Bệnh viện Thanh Nhàn, khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển đến khách sạn bằng xe máy.

    Cùng với đó, khách sạn Vọng Xưa không chỉ gần với Bệnh viện Thanh Nhàn, mà còn gần nhiều bệnh viện lớn khác là bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện Da liễu,… gần với bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

    3.Deluxe.jpg

    Thứ hai, phòng lưu trú của khách sạn Vọng Xưa, khách sạn gần bệnh viện Thanh Nhàn, vô cùng tiện nghi, đầy đủ đồ dùng, trang thiết bị từ giường, tủ, bàn ghế, tivi, điều hòa, quạt điện đến hệ thống nước nóng, wifi, đồ uống, bánh kẹo trong phòng để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, tại khách sạn còn có dịch vụ giặt là, xe đưa đón, gia hạn visa,… cho khách hàng khi khách có yêu cầu.

    Thứ ba, đội ngũ nhân viên của khách sạn rất nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là giá cả của khách sạn 3 sao Vọng Xưa rất phải chăng, linh hoạt với từng loại phòng, phù hợp với từng du khách.

    Khách sạn Vọng Xưa, khách sạn gần bệnh viện Thanh Nhàn, chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thư thái dễ chịu nhất cho khách hàng, nhất là những khách hàng đang thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn hay bất cứ bệnh viện nào trong khu vực.

    Ngoài khách sạn Vọng Xưa, các bạn cũng có thể tham khảo một số khách sạn, nhà nghỉ khác gần với bệnh viện Thanh Nhàn :

    Khách sạn Đức Trọng , Khách sạn Hoàng Gia, Khách sạn Bạch Mai

    Nhà nghỉ Thanh Bình, Nhà nghỉ Trung Đức, Nhà nghỉ Ấn Tượng, Nhà khách Sen Vọng.

    Trên đây là một số khách sạn, nhà nghỉ gần Bệnh viện Thanh Nhàn mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu nghỉ ngơi, lưu trú trong khoảng thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn hoặc bất cứ bệnh viện nào trong khu vực.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    KHÁCH SẠN VỌNG XƯA

    193 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 02438693939 – 0933534999

    Website: http://vongxuahotel.com

    Khách sạn, nhà nghỉ gần bệnh viện Thanh Nhàn; khách sạn giá rẻ gần bệnh viện Thanh Nhàn, khách sạn gần bệnh viện Thanh Nhàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn

Chia sẻ trang này