Hà Nội: Khai Giảng Lớp Toeic 4skills Và 2 Lớp Ielts - Ieltslinhuk

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tdanhngoc, 27/3/2016.

  1. tdanhngoc

    tdanhngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    KHAI GIẢNG LỚP TOEIC 4SKILLS VÀ 2 LỚP IELTS


    Do nhu cầu học tăng cao, nhưng IELTS LinhUK có quy định KHÔNG NHẬN QUÁ 10 hsinh/lớp nên mong mọi người đến đăng ký sớm khóa IELTS tháng 5 để tránh tình trạng bị lỡ hạn nộp bằng Ielts.
    Hiện nay, nhu cầu về hoàn thiện 4 kỹ năng NGHE_NÓI_ĐỌC_VIẾT trong môi trường LÀM VIỆC QUỐC TẾ rất cao, Ms. Linh sẽ mở thêm TOEIC 4SKILLS VÀ ENGLISH EXPLORER _ KHÓA HỌC MỚI NHẤT VÀ DUY NHẤT có tại IELTS LinhUK

    TĂNG ÍT NHẤT 1.0 IELTS VÀ 200++ ĐIỂM TOEIC SAU HƠN 2 THÁNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ.
    Học phí CHỈ từ 48,000 VNĐ đến 80,000 VNĐ/giờ học. Lớp học MAX 10 học viên. Do Ms.LINH TRỰC TIẾP giảng dạy.
    ĐẶC BIỆT CÁC LỚP IELTS/TOEIC KHÔNG CHIA THÀNH CÁC LEVEL NHỎ. Kiến thức từ A-Z sẽ được Ms.Linh dạy trong 1 khóa học, từ cơ bản đến nâng cao -- bao gồm cả các tips đi thi.
    LIÊN TỤC UPDATE VÀ NÂNG CAO CÁC ĐỀ THI MỚI NHẤT.
    CÓ SUPERVISOR giám sát và hướng dẫn các kỹ năng hàng ngày để bảo đảm chất lượng
    THỰC HÀNH CÁC ĐỀ THI IELTS CẬP NHẬT VÀ ĐƯỢC TỰ TAY CÔ SỬA VỀ WRITING (>150 BÀI WRITING IELTS), SPEAKING.
    HỌC CƯỜNG ĐỘ CAO để tăng phản xạ ngôn ngữ học viên trong thời gian ngắn
    KHƠI DẬY Ý CHÍ, TẠO ÁP LỰC, RÈN KỶ LUẬT VÀ Ý THỨC CHO HỌC VIÊN CHƯA CÓ TRÌNH ĐỘ CƠ BẢN VÀ KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG TỰ HỌC

    Về giảng viên:
    - Ms. LINH: 13 năm kinh nghiệm dạy các lớp tiếng anh đặc biệt là luyện thi IELTS và TOEIC cũng như luyện thi đại học và tiếng Anh giao tiếp. Thạc sĩ tại UK. IELTS overall 8.5. Chứng chỉ TESOL ( Teachers of English to Speakers of other languages) do London Teaching Training Centre , UK cấp – Một chứng chỉ uy tín xác nhận giảng viên đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy tiếng anh dành cho các GV giảng dạy Anh ngữ tại các quốc gia dử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nhiều năm kinh nghiệm làm tại Anh (Bellerbys College, Sutrans Organization…) và các tổ chức nước ngoài, nhà nước (MOIT, World Bank…).
    - Các giảng viên hỗ trợ khác đứng lớp là những người đã từng học nhiều năm tại các trường chuyên Anh, các lớp liên kết quốc tế ở bậc đại học Việt Nam, trường đại học nước ngoài, đạt nhiều thành tích trong cả học tập và công việc...Có kinh nghiệm giảng dạy IELTS, TOEIC. Giỏi, nhiệt huyết và trẻ trung.

    Về chương trình đào tạo. Kết hợp giữa đào tạo trực tiếp tại lớp học bởi giáo trình do chính Ms.Linh biên soạn, chỉnh sửa và liên tục cập nhật suốt hơn 12 năm; đưa học viên vào tâm lý học liên tục các ngày không ngừng nghỉ. Học viên học tập trung 3 buổi/ tuần, tiếp xúc đề thi, liên tục ôn luyện với cường độ rất cao.

    SỰ THẬT LÀ: HỌC TIẾNG ANH 12 NĂM HAY THẬM CHÍ + 4 NĂM ĐẠI HỌC, CÁC BẠN CÒN CHƯA CHẮC ĐẠT 4.5 IELTS HAY 450 TOEIC HOẶC CÓ THỂ TRÒ CHUYỆN ĐƠN GIẢN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
    ==> CHO NÊN: CHÚNG TÔI SẼ NỖ LỰC HẾT MÌNH – MONG ĐỢI CÁC BẠN – NHỮNG HỌC VIÊN QUYẾT TÂM VÀ BỀN BỈ NHẤT, CỐ GẮNG ĐẠT KẾT QUẢ CAO NHẤT.
    ================================
    ================================
    I. CÁC KHOÁ HỌC CÓ TẠI IELTS LinhUK
    1.Lớp ENGLISH EXPLORER (3.0 – 4.0): Xây dựng nền tảng vững vàng, tập trung phát triển 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) và nâng cao từ vựng, hoàn thiện ngữ âm. Dành cho các bạn mới học tiếng anh cơ bản, các bạn thi Đại học khối A mất gốc, có định hướng học tiếng Anh để ôn thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL…
    https://goo.gl/vuz57Z

    2. Lớp IELTS ( 6.0- 6.5): Tập trung, phát triển kiến thức từ cơ bản đến nâng cao; tập trung vào luyện tập, học thêm nhiều kiến thức mới hơn, rộng hơn. Thành thạo kỹ năng, tốc độ, xử lý; sử dụng từ, cấu trúc đắt. Các bạn học xong lớp này có thể thi ngay với mục tiêu 6.0 – 6.5. Có rất nhiều bạn đạt 7.0+ hoặc 8.0 chỉ sau khóa học này.
    https://goo.gl/ktuVNa

    3. Lớp IELTS SPEAKING & WRITING (Target 7.0+): Tập trung, phát triển kiến thức nâng cao, cho học viên đã có tư duy học IELTS, đã tiếp cận ôn luyện đề hoặc có kiến thức vững ở trình độ 5.5 – 6.0, chuyên sâu vào kỹ năng nói và viết IELTS.
    https://goo.gl/cDcWMp

    4. Lớp TOEIC 4SKILLS : Hoàn thiện 4 kĩ năng Nghe, nói, đọc, viết; có khả năng giao tiếp và phản ứng với các tình huống trong môi trường làm việc một cách nhanh nhạy và linh hoạt. Dành cho những bạn năm cuối đại học, chuẩn bị kiếm việc làm hoặc những người đã đi làm nhưng công việc yêu cầu cần giao tiếp với những người nước ngoài. Phù hợp cho người muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để chinh phục nhà tuyển dụng nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia trên toàn thế giới…
    https://goo.gl/zio9Q8

    5. Lớp TOEIC LISTENING & READING: phục vụ cho các bạn muốn thi chứng chỉ Toeic Format cũ cho điều kiện đầu ra tại các trường đại học hoặc hoàn thiện hồ sơ xin việc. Mục tiêu tăng ít nhất 200+ sau khi kết thúc khóa học.
    https://goo.gl/sy56nE
    ================================
    ================================
    II. HỖ TRỢ
    - Trong quá trình học, mỗi lớp sẽ có một group đóng để trao đổi tài liệu với giảng viên và các bạn trong lớp. Group là kênh thông tin chính của cả lớp, bên cạnh điện thoại.
    - Sau khi kết thúc khoá học, các học viên trước khi thi sẽ được hỗ trợ chấm bài hoặc cải thiện speaking miễn phí, bất cứ khi nào học viên cũ có thắc mắc cần giải đáp, hay cần hướng dẫn xin học bổng hoặc xin việc làm sẽ được sự hỗ trợ của Ms. Linh, các giảng viên khác cùng các bạn học viên khác.
    ================================
    ================================
    III. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ HỌC
    - Bước 1: Các bạn liên hệ trực tiếp tại P.1012, tầng 10, CC B14 Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội hoặc Số điện thoai: 0462 777 008. HOTLINE : 093.444.1023 (Ms. Linh)
    - Bước 2: Làm bài test đầu vào và phỏng vấn trực tiếp với Ms. Linh để quyết định trình độ của bạn có phù hợp với lớp học không.
    - Bước 3: Với những bạn có bài làm đạt chuẩn, bạn sẽ nộp 1 triệu đồng VNĐ tiền ghi danh để chắc chắn có tên trong danh sách lớp (Số tiền còn lại bạn sẽ nộp sau khi học xong buổi học đầu tiên).
    ---------------------------------------------------------------
    ---------------------------------------------------------------
    Thông tin chi tiết về các khóa học:

    1. Lớp English Explorerhttps://goo.gl/vuz57Z
    2. Lớp IELTS 6.0 - 6.5 (4 skills)https://goo.gl/ktuVNa
    3. Lớp IELTS ( Speaking and Writing )https://goo.gl/cDcWMp
    4. Lớp Toeic 2 Skill (List & Read)https://goo.gl/sy56nE
    5. Lớp Toeic New Format ( 4 skills)https://goo.gl/zio9Q
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tdanhngoc

Chia sẻ trang này