Hà Nội: Khai Trương Aeon Mall Hà Đông, Bất Động Sản Xung Quanh Hưởng Lợi Gì?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuydinh, 3/11/2019.

  1. thuydinh

    thuydinh Kim Sơn - Ninh Bình

    Tham gia:
    24/3/2011
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người dân bởi khu vực phía Tây Hà Nội có tỷ lệ dân số đông và nhu cầu sử dụng các dịch vụ, mua sắm cao. Một trung tâm thương mại có quy mô lớn như vậy khi đi vào hoạt động sẽ là đòn bẩy kích cầu hạ tầng, bất động sản khu vực tăng trưởng phát triển một cách mạnh mẽ.

    Theo nguồn tin từ Nielsen - Công ty toàn cầu về thông tin và đo lường tại Mỹ cho biết: “Hiện nay, người tiêu dùng tại Việt Nam bắt đầu mua sắm ít hơn tại các khu chợ truyền thống và thay vào đó họ đến mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, trung tâm mua sắm nhiều hơn, điều này cho thấy nhu cầu về sự tiện lợi ngày càng gia tăng”.

    Với nhu cầu mua sắm cao, dân cư đông, tại khu vực quận Hà Đông vẫn chưa phát triển trung tâm thương mại lớn. Để đáp ứng nhu cầu người dân đều phải di chuyển vào trung tâm Thủ đô để mua sắm, việc di chuyển mất rất nhiều thời gian và không đảm bảo sức khỏe, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, quãng đường di chuyển xa xôi cộng với tình trạng giao thông tắc nghẽn liên tục..
    [​IMG]
    Trước nhu cầu lớn từ người dân khu vực, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông được khởi công xây dựng và sẽ được khai trương vào đầu tháng 12/2019 hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân nơi đây. Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông).

    Aeon Mall Hà Đông mở ra chuỗi các dịch vụ nhằm phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu với tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán cà phê, tiệm trà, khu mua sắm cho các tín đồ mua sắm, khu ẩm thực cho cả gia đình… Văn hóa phục vụ tận tâm - Omotenashi một văn hóa nổi tiếng đến từ con người xứ sở hoa anh đào cũng được áp dụng triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi trung tâm thương mại này so với các trung tâm thương mại khác trên thị trường.

    Với quy mô xây dựng hoành tráng, tiện nghi Aeon Mall trở thành trung tâm thương mại được người dân vô cùng kỳ vọng và háo hức chờ đợi ngày Aeon Mall Hà Đông khai trương, đi vào hoạt động.

    Tính từ vị trí Aeon Mall Hà Đông trong vòng bán kính 5km một khoảng cách rất thuận lợi cho người dân di chuyển đến trung tâm thương mại này. Tuy nhiên, nếu đánh giá về việc cư dân tại khu vực nào hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông thì không thể kể đến cư dân tại Khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đô thị An Hưng cư dân chỉ mất từ 1-2 phút di chuyển là có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích tại đây.

    Ngoài ra, khu vực này đang phát triển hàng loạt các công trình tiện ích góp phần hoàn thiện hạ tầng khu vực như: Hồ thiên văn học 12ha, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế và các tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối vào khu đô thị sẽ góp phần kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, chất lượng cao cho cư dân.

    Nielsen cũng cho biết thêm, nhu yếu phẩm hàng ngày và mua sắm để giải trí là hai mục đích lớn nhất khi mua sắm của đa số người Việt. Đặc biệt, từ trước tới nay việc mua sắm dường như là công việc của phụ nữ nhưng ở một số trường hợp mua sắm nhất định nam giới bắt đầu tham gia tích cực tham gia vào hoạt động này. Với một số mục đích mua sắm, tỷ lệ người mua hàng là nam giới đã tăng đáng kể: mua sắm để giải trí - 33%, mua sắm cho các nhu cầu khẩn cấp - 33% và mua sắm vào những dịp đặc biệt - 49%.

    Khu đô thị Dương Nội chính là cái tên được nhắc đến khi nói về thừa hưởng tiện ích tại Aeon Mall Hà Đông. Cư dân tại đây vừa có hệ thống nội khu hoàn hảo vừa có những tiện ích ngoại khu hàng đầu khu vực, đem đến một cuộc sống trọn vẹn từng phút giây.
    Nguồn tin: xemnha​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này