Hà Nội: Khai Trương Nhà Mẫu The Rivana 16/1

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nobita87, 10/1/2021.

  1. nobita87

    nobita87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nhà mẫu the rivana
    Dự án được thiết kế bởi đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu của Singapore là Ong&Ong với 100% các phòng của căn hộ có view thoáng, 100% căn hộ có ban công - sân phơi riêng, 75% căn hộ có view nhìn về Sông Sài Gòn. Kiến trúc của dự án hứa hẹn kiến tạo nên một biểu tượng cho phong cách sống thời thượng và tinh tế nơi cửa ngõ Sài Gòn.
    Căn hộ Rivana mặt tiền quốc lộ 13 liền kề thủ đức chỉ cách trung tân thành phố 15 phút xe máy.The Rivana chính thức nhận giữ chỗ chọn mã căn,chọn tầng.Khách hàng quan tâm dự án hay đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hãy đăng ký thăm quan nhà mẫu dự án The Rivana Bình Dương.
    Căn Hộ The Rivana liền kề Thủ Đức đã thu hút sự quan tâm đông đảo lượng khách hàng mua đầu tư và mua để ở.Với vị trí vô cùng đắc địa Tọa lạc mặt tiền quốc lộ 13 kết nối trực tiếp về trung tâm thành phố và sân bay tân sân nhất chỉ 15 phút thì đây là một trong những sự lựa chọn đầu tư an cư cho khách hàng.
    Chủ đầu tư Đạt Phước cũng cam kết mang lại chất lượng sống tại căn hộ với hàng loạt tiện ích được đầu tư khi bàn giao: Hồ bơi, phòng tập gym, Yoga, Phòng thể thao đa năng, BBQ …. Bên cạnh đó nội thất bàn giao căn hộ cũng được từ các nhãn hàng danh tiếng: Kohler, Grohe, An Cường, Malloca …
    Tổ ấm hoàn mỹ với mức giá cạnh tranh tại khu vực
    Trong tình hình quỹ đất cạn kiệt đẩy giá bán loại hình ven sông tăng nhanh. Thậm chí, để tạo ra lợi thế cạnh tranh và tiện ích dự án, nhiều chủ đầu tư chủ động khởi tạo hồ cảnh quan, kênh nhân tạo nhằm đáp ứng xu hướng sống xanh hiện đại. Dung hòa giữa vị trí - không gian sống - tầm nhìn "triệu đô" và túi tiền khách hàng luôn là thách thức đặt ra cho các nhà phát triển bất động sản. Điều đó mới có thể thấy, khi có đến 70% căn hộ The Rivana sở hữu tầm nhìn ra sông là một lợi thế tạo nên giá trị cao cho các căn hộ, điều mà không phải dự án nào cũng có được.
    The Rivana đang khiến cho thị trường bất động sản khu vực cửa ngõ TP.HCM - Thuận An nóng lên từng ngày qua hàng loạt chính sách hấp dẫn cho khách hàng và đặc biệt hơn nữa là dự án có địa thế vô cùng đắt giá.
    Sản phẩm tốt tạo phấn khích cho thị trường
    Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương sôi động, dự án khu căn hộ The Rivana nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh bất động sản, người mua ở và nhà đầu tư.
    Công ty Cổ phần Đầu tư Đạt Phước - chủ đầu tư The Rivana chọn chính thức 5 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm chính cho dự án là Đất Xanh Service, Maple Land, Link House, Rever và Hunter Land.
    Buổi lễ giới thiệu The Rivana ngày 4/12 đã quy tụ đến hơn 2.000 chuyên gia kinh doanh tham gia tìm hiểu thông tin dự án. Qui mô chuyên gia kinh doanh đến tìm hiểu dự án được đánh giá là lớn nhất thị trường hiện tại; điều này cho thấy dự án đang tạo một sự phấn khích cho thị trường. Vậy đâu là điểm hấp dẫn của dự án đã qui tụ số lượng người quan tâm nhiều đến như vậy
    căn hộ the rivana
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nobita87
    Đang tải...


Chia sẻ trang này