Khám Chữa Bệnh Cơ Xương Khớp Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sau nhiều năm xây dựng và phát triển y học cổ truyền, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã khẳng định uy tín trong việc khám chữa bệnh xương khớp bằng đông y, điển hình như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.


    Phòng khám Hoàn Cầu ứng dụng y học cổ truyền vào điều trị bệnh xương khớp

    Cơ xương khớp là bệnh lý phổ biến gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và khả năng vận động, thậm chí là gây teo cơ, bại liệt. Trước đây, nhóm bệnh này thường chỉ gặp ở người cao tuổi, song hiện nay bệnh có xu hướng trẻ hóa do căng thẳng, áp lực hoặc tính chất công việc ngồi nhiều ít vận động, …

    [​IMG]
    Với mong muốn góp phần đẩy lùi bệnh cơ xương khớp, xây dựng hạnh phúc gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu không những kế thừa những tinh hoa của y học dân tộc mà còn nỗ lực nghiên cứu, cập nhật các liệu pháp chữa trị tiên tiến, không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh.

    Hiện nay phòng khám đang ứng dụng kết hợp giữa dao châm He-ne và các liệu trình đông y như (dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp…) vào điều trị bệnh cơ xương khớp, với mục đích chính là giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, tăng lưu thông máu và các dưỡng chất tới khớp xương, tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc, làm chậm quá trình thoái hóa, khôi phục lại trạng thái cân bằng của mô mềm, xương. Đồng thời làm giảm nhanh các triệu chứng sưng khớp, đau nhức, mỏi mệt, căng thẳng thần kinh… hỗ trợ bệnh nhanh phục hồi, ngăn ngừa các biến chứng.

    Liệu pháp này đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, bệnh gout, viêm xương khớp… Và hầu như không gây tác dụng phụ, không để lại di chứng về sau.

    [​IMG]
    Yên tâm chữa trị bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm tại đa khoa Hoàn Cầu

    Nhằm mang đến không gian khám chữa bệnh ấm cúng, thoải mái cho bệnh nhân, phòng khám Hoàn Cầu xây dựng chuyên khoa xương khớp tách biệt, đầy đủ phòng chức năng sạch sẽ và tiện nghi. Khi đến khám, bệnh nhân được nhân viên y tế tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn, xử lý hồ sơ khám nhanh gọn, không cần chờ đợi mệt mỏi…

    Mọi khoản chi phí khám và điều trị tại Hoàn Cầu đều được kê khai, niêm yết theo từng hạng mục đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

    Đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hoặc ở xa đến khám thì phòng khám cũng luôn có những chính sách ưu đãi: Sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân, giảm 20% tổng chi phí điều trị, được phục vụ ưu tiên và khám trước theo đúng giờ hẹn…


    https://bom.to/8dgiNgOa

    #mintmintonline #thuocdieutri #health



    Liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    + Địa chỉ: số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM

    + Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 20h tối từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết).

    + Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

    + Hotline: 028 3923 9999 (Tư vấn hoàn toàn miễn phí)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mn đã ai khám chưa ạ, chob e xin ý kiến với ạ
     

Chia sẻ trang này