Kinh nghiệm: Khám Phá 3 Cách Trị Đau Xương Khớp Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi levanphat19101995, 28/11/2016.

  1. levanphat19101995

    levanphat19101995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/11/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bệnh đau xương khớp không phải lúc nào người lớn tuổi cũng đều mắc phải,đôi khi thường xuất hiện ở những người trẻ tuổi hoặc trẻ em cũng có thể là đối tượng mắc bệnh.Nguyên nhân do mắc một số bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm,đau lưng,viêm khớp..,do bị chấn thương xương khớp cũng gây nên các hiện tượng đau xương khớp khó chiu,làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của ngươi bệnh.Để đối phó với căn bệnh này,sau đầy mời mọi người cùng tìm hiểu một số cách trị rất đơn giản,nguyên liệu dễ tìm,hoàn toàn từ thiên nhiên.hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Những bài thuốc trị đau xương khớp hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Chữa đau xương khớp bằng lá lốt

    Là một loại lá giúp món ăn của chúng ta thêm phần thú vị, dưới góc độ của y học cổ truyền, lá lốt còn là vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh.đặc biệt là các bệnh về xương khớp như thấp khớp,phong thấp,đau nhức xương khớp và cũng là một vị thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cực hay.

    Dùng 5-10g lá lốt phơi khô (15-30g lá tươi), sắc 2 bát nước còn ½ bát, uống trong ngày. Uống khi thuốc còn ấm, nên uống sau bữa ăn tối. Mỗi liệu trình điều trị 10 ngày. Hoặc lá lốt và rễ các cây bưởi bung, vòi voi, cỏ xước, mỗi vị 30g, tất cả đều dùng tươi thái mỏng, sao vàng, sắc với 600ml nước, còn 200ml chia 3 lần uống trong ngày. Uống liên tục trong 7 ngày.

    Chữa đau xương khớp bằng củ gừng

    Gừng là một loại gia vị làm tăng hương vị cho món ăn hằng ngày của người việt, ngoài ra gừng còn được sử dụng để điều trị một số bệnh rất hiệu quả trong dân gian, trong đó có bệnh xương khớp.

    Bước làm như sau: Mỗi ngày, tốt nhất ngâm chân nước muối ấm và gừng một lần vào thời gian thuận lợi, ngâm từ 15-30 phút. Nước muối ấm và gừng cũng có tác dụng làm dịu cơn đau, phòng bệnh đau khớp cổ chân và khớp gối. Ngâm chân bằng nước ấm hằng ngày vào buổi tối không chỉ có lợi cho chân mà còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh cho toàn thân.

    Chữa đau xương khớp bằng ngải cứu

    Cây ngải cứu là 1 vị thuốc quý,trong dân gian người ta sử dụng để điều trị nhiều bệnh trên cơ thể.và có công dụng chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

    Cách làm như sau: Lá, thân ngải cứu rửa sạch, phơi tái, thái nhỏ, cho vào sao lẫn muối tỷ lệ 1:1, sao nóng rồi đổ nhanh ra khăn rồi chườm vào khớp bị đau, ngày 1 – 2 lần, nếu thuốc nguội thì đem sao cho nóng lại. Khi khớp gối bị sưng, đắp ngải cứu muối ấm sẽ làm cơn đau giảm đi, khớp bớt sưng hơn.

    Những bài thuốc thiên nhiên trên đây từ các loại nguyên liệu thiên nhiên rất dễ kiếm và dễ làm có thể áp dụng ngày tại nhà , giúp loại bỏ được các triệu chứng đau xương khớp, tuy nhiên để chữa dứt điểm được bệnh đau xương khớp thì cần nên kết hợp thêm nhiều bài thuốc khác nhau và phải kiên trì điều trị trong một thời gian dài,thì mới có kết quả tốt được.Chúc mọi người ngày mới vui vẻ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi levanphat19101995
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ngải cứu chữa nhiều bệnh ghê, :) cảm ơn chủ top
     
  3. VEGER Việt Nam

    VEGER Việt Nam Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Thỉnh thoảng mình cũng đau lưng lắm đó à nhưng thấy đỡ đỡ nên cũng chẳng phải thuốc thang gì cả luôn đó
     
  4. hongkoi8x

    hongkoi8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    1,174
    Đã được thích:
    447
    Điểm thành tích:
    123
    toàn những thứ mà nhà trông nhiều à, cảm ơi chủ thớt chia sẻ nhé
     
  5. choetboi

    choetboi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2015
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    vừa đọc một cái thớt hỏi tìm địa chỉ trị đau xương khớp :))
     
  6. thanhtru2104

    thanhtru2104 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2012
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    giống bố mình hồi trước cũng đau ghê lắm mình cũng có tìm hiểu về một số loại thuốc đông y nhưng không tin lắm cho mấy, có ông anh mách bảo dùng Thoái cốt hoàn thấy ok lắm, đành mua thử thế nào nhưng sau thời gian dùng Thoái Cốt Hoàn Malaysia thấy cũng hiệu quả, bố đi đứng dễ dàng, nói chung hồi phục cũng tầm 70-80% mình mua ở website này mình chia sẽ có gì bạn tham khảo thử nhé: http://thuocgiasi.net/thoai-cot-hoan-xuong-khop/ mình không có PR trang này làm gì đâu!
     
    ngụ thanh sen thích bài này.
  7. Linh Kite Nguyễn

    Linh Kite Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Cũng đang hóng
     

Chia sẻ trang này