Khám Phá 4 Điểm Đến Đẹp Của Xứ Huế

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 31/3/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ít ai ngờ rằng ngay tại cố đô Huế cũng có nhiều địa danh "cực chill" với cảnh vật hoang sơ, thiên nhiên trong lành. Cùng tìm hiểu 4 điểm check in đẹp ở Huế để có ngay bộ ảnh sống ảo nghìn like khi ghé thăm cố đô. Mua ve may bay di Hue gia re để có chuyến du lịch thu hút

    Đồi Vọng Cảnh

    Địa chỉ: 102 Huyền Trân Công Chúa, TP. Huế

    tọa lạc trên đường Huyền Trân Công Chúa, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Nam, Đồi Vọng Cảnh được biết bởi sự cấu kết tuyệt vời giữa thiên nhiên sông nước thơ mông và núi non trùng điệp hùng vĩ.

    [​IMG]

    sở hữu rừng thông xanh lộng gió cùng view nhìn ra sông Hương nổi tiếng, khi đến đây từ lâu đã biến thành điểm check in đẹp như Đà Lạt ở Huê. Đồi cao 43m, bao bọc là hệ thống hệ thống lăng tẩm của vua triều Nguyễn. P

    [​IMG]

    Phía chân đồi có quán cà phê mang đậm phong cách Đà Lạt, giúp khách tham quan gom ảnh sống ảo. Cách tiệm cà phê khoảng 10m là nơi để xe (giá thuê 10.000 đồng/lần) cho khách du lịch Đà Lạt lên đồi ngắm cảnh. Từ trên đỉnh đồi, tất cả mọi cảnh đẹp của Huế Trong khi được thu trọn vào trong tầm mắt.

    [​IMG]

    du khách có thể đến Đồi Vọng Cảnh bất kể thời gian nào trong đó lý tưởng nhất là thời khắc hoàng hôn, khoảng 17h mùa đông và 18h của mùa hè.

    [​IMG]Khi ấy, ánh chiều tà buông xuống bao phủ cả khu đồi, tạo nên cảnh tượng huyền ảo, lung linh và nên thơ.

    Tham khảo giá vé máy bay đà nẵng đi đà lạt hành khách cũng sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm du lịch lôi cuốn

    Đồi Thiên An

    Địa chỉ: Xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa thiên Huế
    Nhắc đến điểm check in đẹp như Đà Lạt ở Huế chắc chắn không thể bỏ lỡ Đồi Thiên An. Nơi này từ lâu đã biến thành địa danh không xa lạ với nhiều khách tham quan. Khác lạ, khung cảnh lãng mạn tại đồi Thiên An từng hiện ra trong bộ phim nổi tiếng Mắt Biếc.

    [​IMG]

    nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10km, đồi Thiên An mênh mang được phủ bí mật bởi màu xanh biếc của những hàng thông cao cường cùng những con đường uốn lượn nhão nhoẹt.

    [​IMG]

    Trên đỉnh đồi có Đan Viện với lối kiến trúc mang phong cách Á Đông để du khách tìm hiểu và tự sướng.

    [​IMG]

    Dường như, Hồ Thủy Tiên tọa lạc ở lưng chừng đồi là công viên giải trí bỏ hoang, mang đầy bí ẩn cũng là địa điểm khó lòng bỏ lỡ khi tới đồi Thiên An cho các tín đồ thích tìm tòi, thám hiểm.

    [​IMG] [​IMG]

    Tìm hiểu gia ve may bay di nha trang và mua vé rẻ để tận hưởng kỳ nghỉ hè hoàn hảo

    Hồ Sơn Thọ

    Địa chỉ: Thôn Sơn Thọ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế

    Giữa mảnh đất cố đô cổ điển, hành khách Huế vẫn có thể tìm về một chốn nên thơ có hồ, có thảm cỏ xanh mát, chính là hồ Sơn Thọ. Cái tên này vừa lạ vừa quen, được mệnh danh là “tiểu Đà Lạt” của Huế.

    [​IMG]

    tọa lạc trên cung đường đi lăng Gia Long, hồ Sơn Thọ chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ trọn vẻ hoang sơ, yên bình vốn có. Mặt nước lóng lánh, trong veo, thảm cỏ xanh mướt mát, núi rừng lấp ló xa xa đã giúp nơi này trở thành địa danh lý tưởng để tổ chức các buổi cắm trại, dã ngoại, picnic cùng anh em, gia đình.

    [​IMG]

    Ngoài việc ngắm cảnh, thư giãn, tới Hồ Sơn Thọ hành khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động ngoại trời như chèo thuyền, đạp xe, nướng BBQ, tự sướng check in.

    [​IMG]

    Theo cẩm nang du lịch Huế, tốt nhất du khách nên đi xe máy để đơn giản đến gần hồ nước hơn. Còn nếu đi ô tô, khách tham quan phải gửi xe bên ngoài do không có đường rộng để vào đến hồ.

    Tham khảo vé máy bay phú quốc tphcm để đặt được vé khuyến mãi đến TP sôi động

    A Lưới

    Địa chỉ: Huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế

    A Lưới là huyện vùng cao phía Tây của tỉnh Thừa Thiên Huế, tọa lạc trên tuyến quốc lộ 49, thông suốt tuyến đường Hồ Chí Minh với quốc lộ 1A. Nếu đã chán cảnh đô thị tấp nập, mệt mỏi, bạn có thể ghé thăm A Lưới – một vùng đất hoang sơ, dân dã, một điểm check in đẹp như Đà lạt ở Huế.

    [​IMG]

    Điểm kích thích khách du lịch khi đến đây là đại ngàn nguyên sơ, tiếng suối chảy róc rách, trong lành tạo bọt trắng xóa, hoa dại rừng sâu, những đoạn đường uốn khúc cong queo...

    [​IMG]

    Một vài điểm check in gợi ý cho chuyến đi A Lưới như suối nước nóng Tôm Trung, thác Pông Chất, hang động Kềnh Crâm, hầm A Roàng, sông A Sáp, A Lin, Tà Rình, đồi A Bia...

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, A Lưới còn là vùng đất chung sống của 4 dân tộc Tà Ôi, Pa cô, Ka tu và người Kinh tạo nên nét văn hóa và ẩm thực nhiều chủng loại cho nơi đây.

    [​IMG]

    Chính bởi vậy, không chỉ được trải nghiệm văn hóa, ngắm cảnh, hành khách còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon khi tới A Lưới. Mua vé máy bay từ chu lai đi hà nội để có tham quan tìm hiểu thủ đô độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Huế mộng mơ có rất nhiều nơi đẹp bài viết mới chỉ liệt kê vì bị lỗi nên không xem được hình ảnh
     

Chia sẻ trang này