Khám Phá 5 Điểm Du Lịch Nổi Bật Của Tây Ninh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tanthanhnhan, 23/5/2021.

  1. tanthanhnhan

    tanthanhnhan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/9/2020
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Tây Ninh luôn là điểm đến của rất nhiều du khách muốn khám phá núi non, thiên nhiên hoang sơ. Hay viếng cảnh chùa, am, tự, sông hồ,... Hôm nay Thuê xe Thành Nhân chia sẽ đến bạn 5 điểm du lịch nổi bật của Tây Ninh. Giúp bạn tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tây Ninh vào một ngày không xa

    1. Núi Bà Đen

    Núi Bà Đen thuộc thành phố Tây Ninh, cạch TpHCM khoảng 95km. Là ngọn núi cao 986 m cao nhất Nam Bộ. Ngọn núi này thu hút khách thập phương vì cảnh núi non hùng vĩ, nhiều hang động, nhiều ngôi chùa nguy nga tráng lệ.

    Hệ thống chùa Điện Bà ở núi có chùa Hạ, chùa Trung, chùa Thượng, chùa Hang và một số hang động như: động Thanh Long, động Ông Hổ, động Ba Cô, động Ba Tuần, động Thiên Thai,… Ðường lên đỉnh núi quanh co, cảnh quan đẹp tự nhiên, không khí mát mẻ, trong lành. Lên cao, về phía đông là ngọn núi Cậu, phía tây bắc là núi Heo và núi Phụng. Để lên núi Bà Đen bạn có thể sử dụng hệ thống cáp treo hay đi bộ theo đường mòn.

    [​IMG]

    >>> Tham khảo thêm Thuê xe 7 chỗ du lịch núi Bà Đen Tây Ninh
    2. Khu du lịch Long Điền Sơn

    Khu du lịch Long Điền Sơn nằm tại xã Ninh Sơn, cách thành phố Tây Ninh khoảng 5 km. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp và hữu tình. Bên cạnh đó còn có các hoạt động dân dã, vui nhộn như: câu cá, vui chơi ở bể bơi,..tới có cả bãi cỏ rộng cho các hoạt động vui chơi, team building.

    Ngoài ra trong Khu du lịch Long Điền Sơn còn có bể bơi thu hút cả trẻ em và người lớn. Đến đây du khách có thể đi dạo quanh hồ dưới những tán cây cổ thụ mát rượi, hòa vào thiên nhiên hoang sơ mà hấp dẫn.
    [​IMG]

    >>> Tham khảo thêm Bảng giá thuê xe tổng hợp khi có kế hoạch thuê xe du lịch

    4. Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh
    Tòa Thánh Cao Đài là nơi thờ phượng của một tôn giáo với kiến trúc độc đáo. Là một công trình nghệ thuật tổng hợp hoành tráng. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc dân tộc vừa mang nét bề thế nguy nga của phương Tây, lại vừa mang dáng vẻ huyền bí của phương Đông.


    Tòa thánh được xây dựng từ năm 1933 đến tháng Giêng năm 1955 chính thức khánh thành, được xây dựng trông một khuôn viên rộng 1km2, cách thành phố Tây Ninh 5 km về hướng Đông.
    [​IMG]

    8. Thung lũng Ma Thiên Lãnh
    Thung lũng Ma Thiên Lãnh nằm tiếp giáp với ba ngọn núi là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo thuộc địa phận xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh. Với địa thế hiểm trở, rừng cây bạt ngàn và những hồ đá tuyệt đẹp, thung lũng Ma Thiên Lãnh sẽ là điểm lý tưởng cho những bạn trẻ thích phiêu lưu mạo hiểm.

    Đến Ma Thiên Lãnh du khách còn có thể khám phá con suối vàng thơ mộng, hang Ông Hổ và hồ đá Ma Thiên Lãnh trong xanh.

    9. Chùa Thiền Lâm (chùa Gò Kén)
    Chùa Gò Kén nằm ở Long Thành Trung, Hoà Thành, Tây Ninh. Llà ngôi chùa hơn 100 năm tuổi, được xây dựng sớm nhất ở tỉnh Tây Ninh. Với sự lâu đời và kiến trúc cổ kính, độc đáo, chùa đã trở thành trung tâm Phật giáo – Văn hóa và là điểm du lịch tâm linh độc đáo. Chùa được xây dựng có chiều dài 30m và rộng 15m, Quần thể cả ngôi chùa là một kiến trúc hài hòa kết hợp giữa văn hóa Đông và Tây.
    Liên hệ ngay với Thuê xe Thành Nhân để thuê xe với giá rẻ nhất
    Với phương châm hoạt động: “Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Giá rẻ”. Thuê xe Thành Nhân luôn mang đến dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất cho khách hàng.

    Nếu khách hàng nào còn băn khoăn, lo lắng về thuê xe 16 chỗ đi Quãng Nam tại TpHCM của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

    • Cách 1: truy cập trang web www.thuexetphcm.net để đăng ký thuê xe. Hình thức thuê xe trực tuyến giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức đi lại
    • Cách 2: Bạn có thể gửi thông tin đặt thuê xe qua email: thuexethanhnhan.com
    • Cách 3: Bạn gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 0932 764 264 - 0937 27 57 34 để nghe tư vấn, báo giá cụ thể từng loại xe.
    • Cách 4: nếu bạn có thời gian và thuận tiện di chuyển thì có thể đến văn phòng tại 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TpHCM.
    Thuê xe Thành Nhân chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để mang đến sự hài lòng tốt nhất Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanthanhnhan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này