Toàn quốc: Khám Phá 6 Loại Đá Quý Màu Xanh Lá Cây Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 12/10/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Màu xanh lá cây là một màu thanh lịch, và đá quý màu xanh lá cây trong đồ trang sức phản ánh một hương vị tinh tế trong thời trang. Đá quý màu xanh lá cây cho cái nhìn của bạn hào nhoáng nhưng glints hữu cơ, lạ mắt như xanh, nhưng màu đất như màu đỏ và màu vàng. Bạn có biết các loại đá quý màu xanh khác nhau? Đây là một danh sách của các loại đá màu xanh lá cây được sử dụng trong đồ trang sức, từ đắt nhất đến giá cả phải chăng hơn. Không phải tất cả các đồ trang sức màu xanh lá cây được gọi là đá quý - một thuật ngữ mà ngày càng trở nên mơ hồ, nhưng mỗi loại đá quý có giá trên 100 USD mỗi carat.

    [​IMG]

    1. Jadeite:

    Jadeite là tinh thể phổ biến nhất của đá ngọc bích, là những viên đá quý trong suốt và mạnh mẽ màu xanh lá cây có giá trị nhất. Cũng giống như sự đa dạng không liên quan hóa học của ngọc bích, bích nephrite, jadeite cũng có sẵn trong tinh thể trắng

    2. Ngọc Lục Bảo:

    Đá độc quyền màu xanh lá cây, ngọc lục bảo là một phần của một nhóm các khoáng chất được gọi là beryl, mà cũng có sẵn trong tự nhiên màu vàng, đỏ và trắng . Tên ngọc lục bảo xuất phát từ smaragdos tiếng Hy Lạp, có nghĩa đen có nghĩa là "đá quý màu xanh lá cây." Các loại đá quý màu xanh lá cây dễ bị vùi lắp và có nhiều vết nứt bề mặt. Miếng hoàn toàn trơn tru và minh bạch của những viên đá quý màu xanh lá cây, là thứ rất khó có và thực sự là rất có giá trị. Các loại đá màu xanh lá cây là Birthstone thích hợp cho tháng Năm, ở cả Tây và Hindu lịch.

    3. Đá Garnet:

    Bên cạnh màu đỏ, vàng và đen thường thấy , ngọc hồng lựu cũng xuất hiện đá màu xanh lá cây. Các loại đá quý màu xanh lá cây đến từ ba loài garnet khác nhau. Các loài andradite được chia thành các giống topazolite và Demantoid, đó là đắt tiền nhất của ngọc hồng lựu. Garnet Grossular cũng sản xuất các loại đá màu xanh lá cây, trong khi uvarovite, một trong những loài garnet hiếm nhất, là đẹp và đá quý màu xanh lá cây luôn. Thay đổi màu sắc giống lựu cũng tồn tại. Garnet là chung là Birthstone truyền thống và hiện đại cho tháng Giêng trong lịch phương Tây, cũng như các dấu hiệu hoàng đạo Bảo Bình.

    4. Đá Tourmalines:

    Bên cạnh màu đen, màu đỏ (rubellites) và vàng, tourmalines cũng xảy ra như đá màu xanh lá cây. Các loại đá quý màu xanh lá cây đến các loài tourmaline gọi elbaite, đó là tiếp tục chia thành hai loại: verdelite và indicolite, sau này cũng có sẵn trong màu xanh. Cả hai loại đá quý màu xanh lá cây có nguồn gốc từ Brazil, từ đó mới được phát hiện, indicolite màu sắc rực rỡ gọi là Paraiba tourmaline, và là đắt nhất của các loại đá màu xanh lá cây. Một giống có giá trị cao trong những viên ngọc màu xanh lá cây là chrome tourmaline, đó là đa dạng về màu xanh lá cây do sự hiện diện của crom. Một tourmaline đó là màu xanh lá cây trên một đầu và màu hồng đầu kia được gọi là tourmaline dưa hấu.

    5. Chrome Diopside:

    Được mệnh danh là ngôi sao đen , chrome diopside là đá quý chất lượng diopside. Chrome diopside xảy ra như đá màu xanh lá cây, màu sắc phong phú được gây ra bởi crôm bao gồm. Những viên đá quý màu xanh lá cây có một thủy tinh tỏa sáng ngu si đần độn. Các loại đá quý màu xanh lá cây được tìm thấy ở một số địa phương, bao gồm cả Bắc Mỹ, Nam Phi, Nga và Brazil.

    6. Đá Chrysoberyl

    Trong khi phổ biến được biết đến với sự đa dạng của màu vàng, được gọi là cymophane hoặc mắt mèo, cũng như anh em họ thay đổi màu sắc của nó, Chrysoberyl xảy ra phổ biến nhất là đá màu xanh lá cây màu vàng, có thể là trong suốt đến mờ trong sự rõ ràng. Những viên đá quý màu xanh lá cây được sử dụng để được gọi bằng tên ngọc, lẫn lộn mà các loại đá quý màu xanh lá cây với peridot.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker
  2. linhlinh_lung

    linhlinh_lung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    18
    Màu xanh lá cây là một màu thanh lịch, và đá quý màu xanh lá cây trong đồ trang sức phản ánh một hương vị tinh tế trong thời trang
     
  3. Sữa Gạo Lứt Koshi

    Sữa Gạo Lứt Koshi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/6/2017
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Màu xanh lá cây là một màu thanh lịch, và đá quý màu xanh lá cây trong đồ trang sức phản ánh một hương vị tinh tế trong thời trang.
     

Chia sẻ trang này