Khám Phá 7 Địa Điểm Du Lịch Miền Trung Mùa Thu Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như cái nắng hè oi ả sẽ khiến chuyến hành trình khám phá mảnh đất Miền Trung của bạn bị hạn chế thì mùa thu Miền Trung chính là thời điểm du lịch lý tưởng hơn cả. Du lịch Miền Trung mùa thu đừng bỏ lỡ 7 địa điểm tuyệt đẹp dưới đây các bạn nhé!

    Vẫn là biển xanh, cát trắng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng những mảnh đất Miền Trung đã trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với nắng thu nhè nhẹ. Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn bắt đầu các chuyến tham quan, trải nghiệm các điểm đến thú vị của Miền Trung. Cùng Du Lịch Việt khám phá 7 điểm đến du lịch Miền Trung mùa thu để biết vùng đất tưởng chừng quanh năm nắng gió, tảo tần này đẹp và thi vị đến nhường nào nhé!



    1. Ninh Thuận trĩu mọng các vườn nho


    Đến Ninh Thuận vào mùa thu từ cuối tháng 8 trở đi, các du khách sẽ được ghé thăm các vườn nho đang vào độ chín rộ. Những chùm nho trĩu mọng trong các trang trại vừa yên bình, nên thơ lại vừa thích mắt chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn ở mãi không về.



    [​IMG]

    Vườn nho trĩu mọng tại Ninh Thuận vào mùa thu

    Bên cạnh đó, đi tour du lịch Miền Trung mùa thu đến Ninh Thuận bạn cũng nên ghé qua vịnh Vĩnh Hy đẹp vô cùng và trải nghiệm đi thuyền đáy kính ngắm san hô. Các rạn san hô tại vịnh Vĩnh Hy đa dạng màu sắc với đủ loài cá bơi lội sẽ mang đến trước mắt bạn bức tranh đại dương đầy thú vị. Ngoài ra, bãi tắm Bà Điên sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái. Bạn sẽ được bơi lội, lướt sóng và thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè.



    2. Cố đô Huế mộng mơ


    Đi du lịch Miền Trung mùa thu, Huế mộng mơ bên dòng sông Thương là điểm đến tuyệt vời. Cố đô Huế với không ít các công trình kiến trúc từ các đời vua chúa và những di tích lịch sử nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều kiến thức lịch sử và trải nghiệm đáng nhớ.

    Dường như mùa thu Miền Trung tại Huế cũng nhuốm màu lịch sử trầm lắng trên các điểm đến nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Điện Thái Hòa, Đại Nội, Lăng Tự Đức, Ngọ Môn, Cửu Đỉnh, Hiểu Lâm Các hay chùa Thiên Mụ. Đừng quên một lần thử lắng nghe nhã nhạc cung đình Huế, bạn sẽ khó lòng rời bước khỏi thành phố mộng mơ này.



    3. Hội An cổ kính


    Chắc chắn rồi, đi du lich Mien Trung mua thu mà không lạc bước tới phố cổ Hội An thì quả là đáng tiếc. Thành phố tuy nhỏ bé nhưng lại là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Phố cổ Hội An về đêm lung linh huyền ảo với những con phố ngập đèn lồng

    Hội An có sức thu hút bất kỳ du khách nào với những ngôi nhà cổ san sát nhau, những mái ngói đã ngả màu rêu phong, những món ẩm thực bình dị mà ngon miệng và không thể thiếu những con phố, dòng sông về đêm lung linh đèn lồng huyền ảo. Sau khi đã thăm thú hết phố cổ Hội An, bạn cũng đừng quên ghé qua các vùng đất ngoại ô cũng rất nên thơ như làng rau Trà Quế, làng lụa, khu rừng dừa Bảy Mẫu, làng Mộc Kim Bồng, đảo ngọc Cù Lao Chàm,…



    4. Mũi Né - “sa mạc" của Việt Nam


    Nếu như đến Mũi Né vào mùa hè vô cùng nắng nóng oi bức thì đi tour du lịch Miền Trung mùa thu tại Mũi Né bạn có thể thoải mái tham quan và khám phá vùng đất được coi là “sa mạc" của Việt Nam này. Đến Mũi Né, hãy khám phá hết các địa điểm như Suối Tiên, Hòn Thơm, ghềnh đá Mũi Né, đồi cát vàng, Bàu Sen, Bàu Trắng, Tháp Chàm… Tắm biển, chơi trượt cát cũng là những trải nghiệm rất đáng nhớ tại Mũi Né đấy nhé.



    5. Đảo Lý Sơn một màu xanh như ngọc


    Một điểm đến tuyệt đẹp nữa khi bạn đi du lịch Miền Trung mùa thu là đảo Lý Sơn tại Quảng Nam. Đảo Lý Sơn với những cánh đồng tỏi nên thơ, nước biển xanh trong và những mỏm đá nhấp nhô sẽ mê hoặc bất cứ du khách nào đặt chân đến. Tại Lý Sơn, bạn có thể thăm chùa Hang, Hang Câu hay cổng Tò Vò độc đáo. Bạn cũng có thể lặn ngắm san hô với những rạn san hô đầy màu sắc rất thú vị.



    6. Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam


    Tour du lich Mien Trung mua thu đến Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn cảm giác khác biệt vô cùng so với mùa hè hay các mùa khác. Đồng ý rằng đi du lịch Đà Nẵngmùa nào cũng đẹp, thế nhưng mùa thu dịu dàng sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi và nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn.



    [​IMG]

    Bán đảo Sơn Trà đẹp đến nao lòng vào mùa thu

    Bạn có thể thoải mái ra biển tắm mà không lo nắng hè cháy da, có thể đi cáp treo lên đỉnh Bà Nà Hill chơi những trò chơi cảm giác mạnh, leo núi Ngũ Hành Sơn hay chạy xe dọc bán đảo Sơn Trà… Hãy đến Đà Nẵng vào mùa thu để cảm nhận được sự dịu dàng hết sức của thành phố này.



    7. Quảng Bình với nhiều hang động độc đáo


    Quảng Bình với động Phong Nha Kẻ Bàng hay hang Sơn Đoòng nức tiếng thế giới là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Miền Trung mùa thu này. Ngoài ra, Quảng Bình cũng có những đồi cát bất tận để du khách trải nghiệm trượt cát rất thú vị. Đến Quảng Bình thưởng thức các món hải sản vừa rẻ vừa ngon cũng khiến chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ đấy.

    Hy vọng rằng với 7 địa điểm du lịch Miền Trung mùa thu tuyệt đẹp mà Du Lịch Việt bật mí trên đây, bạn sẽ có một khoảng thời gian thật vui vẻ, thư giãn và nhiều kỷ niệm khó quên tại những vùng đất bình dị mà không thiếu những điều thú vị nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này