Toàn quốc: Khám Phá 8 Công Thức Trà Detox Thanh Lọc, Giải Độc Và Giảm Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thương Hoon Phạm, 19/4/2021.

  1. Thương Hoon Phạm

    Thương Hoon Phạm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/10/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Detox ngày càng trở thành xu hướng thực phẩm lành mạnh, đa công dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, trà detox được sử dụng như một phương pháp giảm cân, giải độc, thanh lọc cơ thể đơn giản và hiệu quả. Với nguyên liệu chủ yếu từ hoa quả tươi, sấy khô, thảo dược và nước, trà detox còn bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm các công thức làm trà detox thanh lọc, đẹp da, giảm cân thì đừng bỏ qua những chia sẻ tại bài viết này nhé!

    Trà quất mật ong
    Trà này giúp detox, giảm cân, ngăn ngừa lão hóa da cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trà hoa cúc, trà thanh nhiệt hay trà xanh. Sau đó cho thêm 1 thìa mật ong (tùy theo sở thích uống ngọt của mỗi người để điều chỉnh liều lượng. Vắt quất trực tiếp hoặc cắt thành các lát mỏng rồi cho vào cốc. Lưu ý không cho quất khi nước trà còn nóng, bởi nó sẽ bị đắng và gây khó uống.

    [​IMG]

    Trà quất mật ong giảm cân, làm đẹp hiệu quả

    Trà chanh mật ong
    Trà chanh mật ong là một trong các trà detox được các chị em ưa chuộng hơn cả. Vừa dễ làm vừa detox, giảm cân, đẹp da rất tốt. Nếu chăm chỉ uống loại trà này, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của nó sau 2 tuần sử dụng.

    Cách pha:

    • Chuẩn bị ly nước ấm 250ml (không nên dùng nước nóng vì sẽ làm giảm công dụng của mật ong)
    • Cho 1/4 trái chanh, 1 thìa mật ong nguyên chất vào ly nước
    • Đừng quên cho thêm 1 vài lá bạc hà để làm tăng vị thơm ngon, thanh mát của ly trà. Bạn sẽ cảm thấy dễ uống và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều đó
    Trà detox chanh, dưa chuột, bưởi và bạc hà
    Vitamin C, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa,… trong nhiều loại hoa quả giúp da săn chắc và tăng cường trao đổi chất. Vì thế, trà detox pha chế từ các loại trái cây không chỉ là thức uống ngon, bổ dưỡng mà còn có công dụng thảo độc, giảm cân rất hiệu quả.

    Chuẩn bị ½ quả bưởi, 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, lá bạc hà tươi. Tất cả làm sạch rồi cắt thành lát mỏng. Sau đó, cho các nguyên liệu trên vào bình thủy tinh và đổ đầy nước. Sau đó đem để trong ngăn mát tủ lạnh. 2h sau có thể dùng được ngay.

    >> Xem thêm: Trà Giảm Cân Detox (15 gói)- MUA 3 TẶNG 1

    Trà hoa cúc quế
    Đối với những người làm việc thường xuyên với máy tính thì trà hoa cúc quế là loại trà giúp thải độc và sảng khoái tinh thần. Nhờ đó đầu óc luôn minh mẫn, tỉnh táo, làm việc năng suất hơn. Khi hãm trà hoa cúc, bạn có thể cho em thêm vài nhánh quế và vài lát táo thái mỏng. Có thể để vào ngăn mát tủ lạnh dùng cho cả ngày.

    [​IMG]

    Trà hoa cúc quế tốt cho da và hạ cân an toàn

    Trà gừng mật ong
    Đây cũng là một trong các công thức tuyệt vời giúp hạ kí hiệu quả, giảm stress và có khả năng chống oxy hóa cao,… Nhiều người sẽ thấy khó uống với trà gừng tươi. Khi đó bạn có thể chuyển sang dùng trà gừng túi lọc, sẽ dễ uống hơn nhiều đó.

    Trà atiso nha đam
    Một loại trà detox cực kì thanh mát, giải độc, giải nhiệt rất được ưa chuộng mùa hè chính là trà atiso nha đam. Trà này còn giúp da hồng hào, khỏe khoắn. Sử dung thường xuyên sẽ thấy sức khỏe tốt lên trồng thấy đó.

    Cách làm:

    • Cắt bỏ phần vỏ xanh của cây nha đam. Ngâm trong nước muối loãng khoảng 20 – 30 phút để hạn chế nhớt trên cây. Sau đó cắt nha đam thành các miếng vừa miệng ăn.
    • Đun sôi nước đường phèn. Sau đó cho phần nha đam đã cắt vào. Khi nào thấy nước sủi lên thì tắt bếp và bắc ra ngay.
    • Trà atiso nha đam được pha theo công thức sau: 1/2 nước nha đam đường phèn, 1/2 trà atiso.
    Trà táo và quế
    Trà táo và quế cũng nằm trong Top trà giải độc, thanh nhiệt hiệu quả. Cách làm trà này cực kì đơn giản.

    • Đem táo rửa sạch. Sau đó cắt thà
    • nh các lát táo mỏng rồi cho vào bình thủy tinh
    • Quế thanh để cả thanh hoặc bẻ thành các đoạn ngắn bằng đốt ngón tay. Rồi cho vào bình táo.
    • Đổ nước vào đầy bình. Khuấy đều và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Để qua đêm, hôm sau có thể dùng cả ngày.
    Trà dứa và gừng
    Nếu các chị em đang tìm kiếm một thức uống giúp giảm cân, giải độc thì đừng bỏ qua trà dứa và gừng. Công thức detox này có thể làm ngay tại nhà, vừa đơn giản vừa thơm ngon.

    [​IMG]

    Trà dứa gừng – thức uống thanh nhiệt, giảm cân rất được ưa thích

    Cách làm:

    • Sử dụng 1/2 quả dứa thái nhỏ, 1 củ gừng (đã cạo sạch vỏ) và vài lá bạc hà đem đi xay nhuyễn
    • Sau đó lọc hỗn hợp này để lấy nước. Sử dụng nó để uống trong ngày, nếu uống lạnh có thể để ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm vài viên đá nhỏ.
    Trên đây là một số trà detox tiêu biểu giúp thanh lọc, giải độc và giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin Biogreen chia sẻ ngày hôm nay sẽ có ích cho các bạn. Đừng quên share và comment để bạn bè, người thân của bạn cũng biết nhé. Chúc các bạn luôn xinh tươi và khỏe đẹp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thương Hoon Phạm
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mấy công thức trà detox này tuyệt vời quá
     

Chia sẻ trang này