Khám Phá 8 Điểm Check In Hết Sức Ấn Tượng Tại Thanh Hóa (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 24/10/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tham khảo vé máy bay đi Thanh Hóa bao nhiêu tiền và mua vé rẻ đến nơi đây hành khách hãy dành thời gian đến tìm hiểu những điểm đến tour du lịch nổi tiếng dưới đây. Ngoài cơ hội tìm hiểu cảnh đẹp, các bạn còn có thể chụp được những bức hình cực kì tuyệt vời

    1. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

    Nhắc đến Thanh Hóa, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến nem chua hay đại dương Sầm Sơn – những đặc sản hay địa danh khiến vùng đất này trở nên nổi tiếng với dân mê tour du lịch khắp nơi. Đương nhiên, những năm gần đây dân chuyến du lịch đến Thanh Hóa còn nói chuyện nhau về Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông gắn liền với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ chẳng hề kém cạnh Hà Giang, Sa Pa hay Tây Bắc,…

    [​IMG]

    Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cách TP Thanh Hóa 130 km về phía Tây Bắc, Hà Nội khoảng 150 km. Đường đến Pù Luông dù đi từ hướng Hà Nội hay Thanh Hóa đều rất dễ đi, ngay cả những đoạn đường đèo. Bởi còn chưa được khai thác tour du lịch quá nhiều, Pù Luông vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ với những bản làng nhỏ bao bọc bởi ruộng bậc thang xanh mướt, cánh rừng nguyên sinh xen lẫn núi non chập chùng, suối chảy rì rào, dòng thác hùng vĩ lạnh mát.

    [​IMG]
    Với những góc máy rộng, chụp từ trên cao xuống bao quát thung lũng chắc chắn bạn sẽ ghi lại được những tấm hình đẹp nhất cùng thiên nhiên Pù Luông. Tháng 9-10 bước vào mùa lúa chín, tất cả ruộng bậc thang phủ một lớp áo vàng óng ánh lên hình đẹp mê hồn. Khi đến đây còn được lòng những giáo đồ chuyến tham quan mạo hiểm với hoạt động như leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông, ngọn núi cao nhất vùng với độ cao 1700m.

    [​IMG]


    Tới Pù Luông, nếu có dịp hãy lựa chọn lưu trú tại resort Pù Luông Retreat, nghỉ dưỡng trong các bungalow bao bọc bởi núi rừng, đảm bảo mang đến cho các bạn những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu nhất, thư giãn nhất và đặc biệt tha hồ mà sống ảo với những background đẹp mê hồn.

    Mua gia ve may bay tet 2020 ngay từ hôm nay để có chuyến bay tiết kiệm dịp cao điểm

    2. Các bờ biển của Thanh Hóa

    Thanh Hóa nổi tiếng với các bờ biển lớn như Sầm Sơn, đại dương Hải Tiến và mới đây nhất là Bãi Đông. Đại dương Sầm Sơn gần như là cái tên gắn liền với xứ Thanh, nước đại dương ấm, bờ cát trắng mịn, sóng biển khá lớn. Đây gần như là địa điểm du lịch Thanh Hoá không thể bỏ dở nếu hành khách đến đây vào mùa hè.

    [​IMG]

    Còn nếu muốn đến Sầm Sơn vào mùa thu, các bạn vẫn có thể lựa chọn tận hưởng không khí biển khi nghỉ dưỡng tại những resort, khách sạn quý phái, thưởng thức những món hải sản tươi ngon hay dành thời gian tour du lịch các điểm đến gần đó như núi Trường Lệ, đền Cô Tiên, đền Tô Hiến Thành, đền Độc Cước,…

    [​IMG]

    Chưa được nhiều người biết đến như Sầm Sơn và cũng chưa được khai thác tour du lịch quá nhiều, đại dương Hải Tiến và bãi Đông mang đến cho các bạn cảm giác khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc. Nếu ghé đến đại dương Hải Tiến vào buổi sáng sủa, hành khách có thể ngắm nhìn những đoàn thuyền tấn công cá đang vươn mình trong ánh nắng mai.

    [​IMG]

    Bãi Đông tọa lạc trong khuôn viên khu sinh thái Nghi Son Eco Island với những trò chơi bờ biển năng động, hay lựa chọn tọa lạc tắm nắng và thư thái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi lại phù hợp cho tất cả các đối tượng, lứa tuổi,… khu du lịch này có bao gồm dịch vụ thuê phòng (giá từ 600k/đêm/phòng); cùng một số resort, khách sạn hay nhà hàng ẩm thực tươi ngon cho khách tham quan lựa chọn thưởng thức.

    Mua vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020 đến với xứ cờ hoa xinh đẹp và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn

    3. Suối Cá Thần Cẩm Lương

    Suối cá thần Cẩm Lương còn được người dân địa phương gọi là Mó Ngọc hay suối Ngọc, nằm bên chân núi Trường Sinh, thuộc bản Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Thanh Hóa, nổi tiếng với hàng nghìn con cá dốc, cá mai, cá chài “khổng lồ” bơi lội chen chúc dưới mặt nước, mỗi con cá có thể nặng từ 2-8kg, cá chúa có thể nặng lên tới 30kg…được người dân địa phương gìn giữ, tôn kính như cá thần.

    [​IMG]

    Một trải nghiệm khá hấp dẫn khi du khách tour du lịch và vui chơi tại Suối cá thần đó là cho cá ăn. Du khách có thể mua một ít rau muống, rau lang hoặc bỏng ngô từ những người bán hàng quanh đó để cho cá ăn. Khi thấy thức ăn lập tức đàn cá sẽ nhô mình lên để thưởng thức, đây cũng là lúc bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những chú cá “khổng lồ” với hình dáng thích mắt và chụp hình đánh dấu.
    Giá vé: 10 nghìn đồng/người

    Mua vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu để có tham quan thu hút đến với xứ cờ hoa

    4. Thành nhà Hồ

    Thành nhà Hồ, tọa lạc ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa – di tích lịch sử tiêu biểu từng được CNN đưa vào danh sách 21 di sản mập mạp nhất toàn cầu là một trong số những địa danh bạn không nên bỏ qua khu du lịch Thanh Hóa. Có niên đại đã hơn 600 năm tuổi đời nhưng Thành nhà Hồ vẫn rất vững chãi và trường tồn với sức mạnh của thời gian.

    [​IMG]

    Cổng thành sừng sững được dựng lên bởi những phiến đá xanh được đục khắc tinh xảo, một số phần đã mọc bí mật cỏ, cây bụi rậm nhưng vẫn giữ nguyên được nét hùng vĩ, cổ xưa vốn có. Xung quanh thành là cảnh đặc trưng của làng quê VN với đồng lúa, ao hồ… càng khiến khung cảnh thêm nên thơ, thích hợp cho những ai mến mộ sự an ninh, yên tĩnh.

    Giá vé tham quan:
    – Người lớn: 10 nghìn đồng/người
    – Trẻ em từ 10 đến 15 tuổi: 5 nghìn đồng/người


    săn vé máy bay 0 đồng đến với nơi đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm thú vị và quyến rũ. Cùng trải nghiệm những điều mới mẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Đợt mình đi Sầm Sơn và Hải Tiến. Sầm Sơn thấy sóng biển khá lớn, đi với trẻ nhỏ phải luôn luôn để ý. Nước biển không trong nên tốt nhất không nên mặc đồ trắng hay sáng màu mà nhào xuống biển :D
    Hải Tiến thì đi năm ngoái thấy, nghe đầu cũng mới mở cho mục đích du lịch chưa lâu. Đi cũng ko có nhiều chỗ ăn chỗ chơi cho lắm. Đi 1 - 2 ngày thì ok.
     
  3. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đúng r b. Mùa hè đi chơi 2 ngày cuối tuần thì Sầm Sơn Thanh Hóa là lựa chọn hợp lý r
     

Chia sẻ trang này