Khám Phá Ẩm Thực Hấp Dẫn Tại Florence Ý

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 12/8/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thực phẩm là một khía cạnh rất cần thiết trong văn hóa Tuscan và Ý. Ẩm thực Florence dựa trên các item tươi ngon theo mùa với rau, thịt và đặc biệt là mì ống tự làm.



    Đồ ăn Ý cũng có thể được chia thành các vùng, nơi khách du lịch sẽ tìm thấy một số món ăn ở một nơi chứ không phải ở nơi khác. Vì vậy, khi tour du lịch Florence, du khách nên thử các món ăn được làm theo truyền thống ở Florence mà khách du lịch sẽ không thể tìm thấy ở những nơi khác! Mua vé máy bay đi Ý và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ.



    [​IMG]



    Vì đồ ăn ở Ý đổi mới rất nhiều theo vùng, nên có một sự khác lạ đáng kinh ngạc giữa đồ ăn ở Florence và đồ ăn ở Rome mặc dầu khoảng cách vật lý giữa các thành phố này không quá xa. Món ăn ở Florence được xác định bởi nhiệt độ mát hơn một chút của Tuscany và bởi dưa chuột. Một số món ăn, như panzanella salad bánh mì, được phát minh ra như một cách để tái sử dụng thức ăn cũ, và các món ăn khác như mì ống pici dày hơn và ngon hơn so với mì ống từ vùng Lazio lân cận



    [​IMG]



    Ở Tuscany, cũng có truyền thống mạnh khỏe về thực phẩm tươi sống của địa phương, và các loại pho mát của vùng cũng như thịt được chế biến từ các trang trại của nó là một trong những loại ngon nhất ở Ý. Nhưng vua của tất cả các món ăn ở Florence là fiorentina, một miếng bít tết lớn từ bò chăn thả trên đồng cỏ vùng Tuscany.



    [​IMG]



    Thêm vào đó cách nấu nướng ăn của vùng Tuscan cũng giống như bất kỳ quốc gia Địa Trung Hải nào khác; nó có thể đổi mới đáng kể tùy thuộc vào TP hoặc ngôi làng bạn đang ở. Nếu khách tham quan đang đến thăm Florence, khách du lịch nên thử các món ăn đặc trưng cho TP xinh đẹp thời Phục hưng này. Các món ăn truyền thống của Florence gắn liền rất nhiều với vùng Tuscan Cucina Povera. Đây là những món ăn phổ biến nhất và truyền thống nhất, khách du lịch sẽ tìm thấy khắp nơi trong thành phố.



    Mua khi nào có chuyến bay từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu



    Ẳn sáng theo cách Ý



    Còn gì tuyệt hơn uống một tách cappuccino vào buổi sáng? Thay vì ngồi ở một quán cà phê thanh nhàn, hãy đến một quán bar và gọi một ly cappuccino và một chiếc bánh ngọt để thưởng thức khi đứng ở quầy đá cẩm thạch.



    [​IMG]



    các bạn không chỉ có một trải nghiệm văn hóa lôi cuốn và đơn giản với bữa sáng kiểu Ý mà còn tiết kiệm được một số tiền, cà phê nói chung đắt hơn ở Ý nếu khách tham quan uống tại bàn, thay vì đứng ở quầy bar.



    tham gia một lớp học nấu nướng ăn vùng Tuscan



    Có rất nhiều lớp học nấu ăn hoàn toàn hoàn hảo ở vùng đồi Tuscany, và đó là một trải nghiệm mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên.



    [​IMG]



    Không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp, ví dụ như một trang trại nhìn ra vùng nông thôn Tuscany mà khách tham quan còn có thể làm nhiều món ăn ẩm thực Florence ấn tượng như: bruschetta, pizza thủ công, thăn lợn nướng và khoai tây, tiramisu, và mì ống thủ công với nước sốt Tuscan...



    buôn bán tại Mercato Centrale



    hành khách đang tìm kiếm những miếng thịt tươi, trái cây, pho mát, rượu vang, gia vị, mì ống, giấm balsamic, dầu ô liu, một bữa ăn tráng miệng và rất nhiều lựa chọn thực phẩm khác tươi ngon của Florence? Đi đến Mercato Centrale.



    [​IMG]



    Không gian của khu chợ sôi động và đầy màu sắc, với những điểm tham quan lôi cuốn xung quanh mọi ngóc ngách. Nếu hành khách là kiểu người muốn đi dạo xung quanh để chụp những bức ảnh về mọi thứ, hãy nhớ dành nhiều thời gian trong lịch trình của hành khách để lang thang ở Mercato Centrale.



    Mua vé máy bay chuyên giá nước ngoài sang Việt Nam liên hệ Aivivu để được hỗ trợ



    Những món ăn truyền thống ở Florence



    Bistecca alla Fiorentina (Bò bít tết Florentine)



    Món ăn truyền thống của Florence đầu tiên trong danh sách là Bistecca alla Fiorentina. Đó là một món ăn dễ dàng nhưng làm nổi bật chất lượng của các nguyên liệu vùng Florence. Món bít tết “T-bone” lớn đến từ giống gia súc cổ và nhiều người biết đến của Tuscany, Chianina. Nó có hương vị ấn tượng và không cần nhiều gia vị. Húng lủi chấm với muối tiêu, thịt nướng sơ qua cả bốn mặt. Làm như vậy, phần bên ngoài được tráng bằng màu caramen đẹp mắt, Bên cạnh đó phần nhân ở giữa vẫn tái và mềm.



    [​IMG]



    Ribollita (Súp rau hâm nóng)



    Ribollita là một món ăn ấm áp vào mùa đông mà người Tuscan mến mộ. Có hoàn toản các loại đậu tốt cho sức khỏe, nhiều rau xanh, bánh mì đồng quê mộc mạc và một lượng pho mát Parmesan. Món hầm làm từ cà chua này hòa hợp những nguyên liệu tốt nhất của ẩm thực Florence thành một bữa ăn thịnh soạn.



    [​IMG]



    Pappardelle al Cinghiale (Ribbon Pasta với Wold Board)



    Pappardelle al Cinghiale là một món mì ống ruy băng mang phong cách Tuscany. Cinghiale là lợn rừng, có nguồn gốc từ vùng Tuscany. Mùa săn lợn rừng từ tháng 9 đến tháng 2, sản xuất thịt rất tươi và hữu cơ. Đây là một món ăn địa phương mà khách tham quan phải ăn nếu khách du lịch ở Florence vào khoảng thời gian này.



    Cinghiale truyền thống của Florentine và Tuscan được ủ khô trong một thời gian ngắn và sau đó được ướp trong nước sốt rượu vang qua đêm. Điều này mang lại cho thịt một hương vị thơm ngon và thực sự độc đáo. Sau đó, người Tuscan nấu nó cùng với mì ống Pappardelle dẹt.



    [​IMG]



    Đặt mua mua vé máy bay từ hàn quốc về việt nam để có chuyến bay tiết kiệm



    Tagliatelle Funghi Porcini e Tartufo (Mì Pasta với Porcini và Nấm Truffle)



    Tagliatelle với Porcini và nấm truffle là món ăn khách tham quan sẽ tìm thấy trên hầu hết mọi con phố ở thành phố Florence. Tuy nhiên, có một nghệ thuật để phát triển sự cân bằng giữa sự đơn giản của món ăn này và chiều sâu của hương vị. Tagliatelle thủ công được làm từ các nguyên liệu kiếm được từ địa phương để mang đến một món ăn đặc trưng cho văn hóa và lối sống ở Florence.



    [​IMG]



    Schiacciata al Uva (Bánh mì với nho)



    Món ăn truyền thống của ẩm thực Florence này được gọi là Schiacciata, nghĩa là 'đập nát'. Người dân địa phương chủ yếu sử dụng bánh mì để làm sandwich, nhúng hoặc thưởng thức riêng. Món ngọt tuyệt đẹp đến từ Florence này có lớp vỏ giòn và bên trong mềm với nho được trang trí bên trên.



    [​IMG]



    Coccoli Prosciutto e Stracchino (Bánh mì chiên Prosciutto & Phô mai phết)



    Bitesize bánh mì chiên giòn, nhồi với pho mát stracchino và prosciutto là món ăn trẻ nhất trong danh sách, người dân địa phương bắt đầu ăn Coccoli như một món ăn nhẹ đường phố, và nó nhanh lẹ trở thành một trong những món ăn ngon nhất ở Florence. Mặc dầu những bộ óc sáng tạo đã phát hành nhiều phiên bản khác biệt, nhưng bản gốc Prosciutto e Stracchino món ăn phải thử!



    [​IMG]



    Mua bay từ nhật bản về việt nam liên hệ Aivivu để đặt vé máy bay giá rẻ



    Gelato (Kem)



    Kem gelato Ý là món ăn được yêu mến trên toàn thế giới, nhưng người dân địa phương từ Florence sẽ nhận ra kem gelato được phát triển ở đây.



    Ngày nay, Florence phát triển mạnh về gelato, pha trộn hương vị truyền thống với các nguyên liệu địa phương. Dường như, khách tham quan có thể thấy những miếng nấm cục giòn làm lớp phủ trên!



    [​IMG]



    Lampredotto



    Đây là phiên bản của món ăn đường phố của Florence, thường được phục vụ như một chiếc bánh mì. Hai lát bánh mì giòn có điểm nhấn với salsa verde, một loại sốt xanh làm từ rau mùi tây. Tìm một chiếc xe lightredottaio ở một góc phố và đặt hàng nó giống như những người Florence địa phương! Nếu các bạn muốn thoải mái, hãy ăn nó ở một nhà hàng có nhiều bánh mì để thưởng thức kèm với nước sốt.



    [​IMG]



    Đặt vé máy bay từ Italia về VN tại Aivivu với tấm vé giá rẻ để chiếm hữu tấm vé giá rẻ với thủ tục nhanh gọn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này