Khám Phá Ẩm Thực Mỹ Với Các Món Ngon Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 9/8/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Một trong những niềm vui lớn khi đi tham quan là được trải nghiệm những món ăn mới, rong ruổi trên các con phố khám phá nhà hàng và khu chợ địa phương của một địa điểm xa lạ. Tất nhiên chuyến du lịch đến những quốc gia đắt đỏ như Mỹ, các bạn sẽ đi đâu nếu là một giáo đồ ẩm thực với ngân sách eo hẹp? Mua mua ve may bay di my để có du lịch tiết kiệm hơn

    [​IMG]

    Đừng quá khiếp sợ, bên cạnh những điểm đến xa hoa đắt đỏ, vẫn có rất nhiều thành phố ẩm thực ở Mỹ chiếm hữu các nhà hàng và đồ ăn với tiêu dùng phải chăng mà vẫn đủ lôi cuốn để du khách khám phá văn hóa truyền thống của nơi đây. Từ Houston đến Portland, mỗi thành phố đều có “cá tính” riêng, nhưng điểm chung là đều là thiên đường ẩm thực cùng những món ăn với nguyên liệu địa phương độc đáo, mang câu chuyện về loài người, lịch sử,…

    Houston, Texas

    Houston là thành phố lớn thứ tư của nước Mỹ, tuy nhiên lại ít được khách tham quan biết đến về ẩm thực. Với diện tích bát ngát cùng với đó là sự nhiều chủng loại văn hóa mang đến nhiều sự lựa chọn về ẩm thực cho những tín đồ ăn uống khi đến với thành phố ẩm thực này.

    [​IMG]

    Ở Houston, Texas khách du lịch có thể thưởng thức thịt nướng, Tex-Mex và những miếng thịt bò lớn bốc khói nghi ngút. Ẩm thực Houston cũng chịu ảnh hưởng từ New Orleans, Caribe và văn hóa ẩm thực từ nhiều đối tượng người nhập cư từ VN, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nigeria và nhiều hơn thế nữa.

    Các nhà hàng ở Houston thường pha chế các món ăn để phát hành một cái gì đó mới. Bạn mến mộ ẩm thực Hàn Quốc mang ảnh hưởng của Mexico có thể thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng Oh My Gogi! , Dường như Crawfish & Noodles hòa hợp hương vị của ẩm thực Cajun với món ăn mang đậm hương vị VN.

    [​IMG]

    Mua thời gian bay từ nhật về vn liên hệ phòng vé Aivivu để được tư vấn đặt vé

    Tucson, Arizona

    Tuy không phải là một TP lớn nhưng Tucson lại là một trong những TP ẩm thực ở Mỹ được biết đến nhiều nhất. Đây là thành phố đầu tiên ở Mỹ được UNESCO công nhận là “Thủ đô Ẩm thực” với không chỉ các món ăn khác biệt mà còn lưu giữ được nền ẩm thực di sản địa phương và lịch sử nông nghiệp hơn 300 năm.

    [​IMG]

    Tucson được cho là quê hương của chimichanga, một loại burrito chiên ngập dầu phổ biến trong nền ẩm thực Tex-Mex. Đừng bỏ qua món xúc xích Sonoran nhiều người biết đến, một món ăn yêu thích của vùng biên giới bao gồm thịt xông khói cuộn với salsa và đậu pinto.

    [​IMG]

    Hãy ghé nhà hàng El Güero Canelo trong chuyến tham quan Mỹ để thưởng thức những chiếc bánh kiểu bolillo nướng theo cách độc đáo. Trong khi Mi Nitido luôn bận bịu đáp ứng thực khách với các món đặc sản Tucson như carne seca (thịt bò khô tẩm gia vị) và khoai tây chiên giòn phô mai (bánh tostadas dẹt), cũng như “đĩa ăn của tổng thống” - món khoái khẩu của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

    Mua vé máy bay vietjet từ hàn quốc về việt nam bao nhiêu tiền

    Albuquerque, New Mexico

    [​IMG]

    Albuquerque là thành phố ẩm thực ở Mỹ nhiều người biết đến đặc biệt làm tốt hai điều khi nói đến các nhà hàng: chiều lòng thực khách Mỹ cổ truyền và chiếm hữu ẩm thực New Mexico lịch sự. Ớt xanh - một trong những thành phần thiết yếu của ẩm thực Mexico sẽ là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các món ăn ở đây, vì thế hãy chú ý nếu bạn là người không ăn được cay.

    [​IMG]

    Nếu tìm kiếm điểm đến thưởng thức các món nướng, hãy đến Golden Crown Panadería , nơi bán bánh mì chile xanh nhiều người biết đến bậc nhất ở New Mexico. Để thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống New Mexico cổ xưa hơn, hãy đến Pueblo Harvest Cafe với các món ăn bản địa sử dụng các nguyên liệu trồng ở địa phương như món enchiladas ngô xanh và bánh tacos tewa.

    Mua vé máy bay từ Úc về VN tại Aivivu với thủ tục đơn giản, tiêu xài tiết kiệm

    Cincinnati, Ohio

    Không thể không nhắc đến Cincinnati – một trong những TP ẩm thực ở Mỹ tiết kiệm nhất cho du khách. Đến đây thì không thể nào bỏ qua ớt Cincinnati được phục vụ theo nhiều cách không giống nhau tùy sở thích của thực khách. Khách du lịch có thể cho ớt lên mì để thưởng thức, nấu nướng cùng với bột quế để tạo nên sốt rưới thịt thơm ngon hoặc ăn kèm với bánh hàu giòn tan,…

    [​IMG]

    Hình như đó, khu phố Over the Rhine của Cincinnati là thiên đường ẩm thực Đức ngay giữa nước Mỹ nhờ lượng lớn người Đức nhập cư đến khi đến đây. Goetta - đặc sản địa phương là một loại xúc xích nổi tiếng của Đức mà bạn nên thử, đừng quên thưởng thức bánh ngũ cốc lấy cảm hứng từ ẩm thực Đức cho bữa sáng – món ăn này phổ biến đến mức thậm chí còn có lễ hội tôn vinh bánh goetta hàng năm vào mỗi mùa hè.

    [​IMG]

    Liên hệ Aivivu và mua dịch vụ vé máy bay tại nga để có chuyến bay tiết kiệm

    Portland, Oregon

    Ngay cả khi hành khách chưa bao giờ đến TP ẩm thực ở Mỹ - Portland, thì chắc hẳn cũng đã từng nghe ít nhất 1 lần về những món ăn hấp dẫn của thành phố ẩm thực ở Mỹ nhiều người biết đến này. Portland là quê hương của nhà sản xuất bánh donut trước tiên Voodoo Donut, khắp nơi là những xe bán thức ăn, cũng như bữa sáng muộn và nơi đâu cũng đầy những món ăn ngon.

    [​IMG]

    Nhưng có lẽ điều quyến rũ những giáo đồ ăn uống dân gian nhất chính là “giờ vàng” ở Portland. Ở Portland, gần như mọi quán bar và quán rượu đều có giờ vàng khuyến mãi, mở bán đồ ăn hàng ngày và nhờ đó thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn của ẩm thực Mỹ với giá cả cực kì phải chăng. Bamboo Sushi, Ash Bar ở NomadPDX và Imperial cung cấp các lựa chọn tuyệt vời nhất cho thực khách.

    Mua giá vé máy bay từ canada về Việt Nam tiết kiệm liên hệ Aivivu

    Orlando, Florida

    Không có gì rẻ và lôi cuốn hơn chuyến foodtour trong các công viên giải trí ở Orlando, dĩ nhiên TP du lịch ẩm thực ở Mỹ này còn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực hơn thế. Quận Mills 50 là nơi có một loạt các nhà hàng và shop tạp hóa VN quyến rũ và thích hợp với túi tiền, trong đó có Phở 88 , được biết đến với món phở ngon và rẻ đã làm nên tên tuổi của nơi này.

    [​IMG]

    Thưởng thức ẩm thực Florida sẽ không trọn vẹn nếu không có các món ăn của Cuba theo phong cách Orlando. Địa chỉ lý tưởng gợi ý cho khách tham quan là Black Bean Deli phục vụ ropa vieja (thịt bò hầm với rau), bánh mì kiểu Cuba và cà phê Cuba đậm đà với giá cả vô cùng phải chăng.

    [​IMG]

    Detroit, Michigan

    Tin vui cho những người chuyến tham quan tiết kiệm, đó là TP ẩm thực ở Mỹ tốt nhất của bang Michigan – Detroit sẽ không làm các bạn thất vọng. Điển hình là một trong những món ăn được yêu mến nhất mọi thời đại ở Detroit: coney, hay còn được biết đến là xúc xích nướng với ớt và hành tây.

    [​IMG]

    Nếu vẫn còn đói sau bữa ăn coney tại Lafayette Coney Island, du khách có thể tiếp tục hành trình tìm hiểu ẩm thực với món khoai tây chiên ớt. Vào đầu những năm 1900, làn sóng nhập cư của người Hy Lạp đã thay đổi văn ẩm thực ở Detroit và ngày nay món ăn Hy Lạp có thể được tìm thấy trên khắp TP này.

    Mua Chi phí cho chuyên gia nước ngoài liên hệ Aivivu

    Los Angeles, California

    [​IMG]

    Đối với một thành phố có thể hào nhoáng và xa hoa như Los Angeles, ít ai có thể nghĩ rằng nó cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực tiết kiệm đầy bất ngờ. Taquerias và các địa danh bình dân của Mexico được tái hiện hoàn toàn trong hành trình khám phá thành phố ẩm thực ở Mỹ, từ xe tải bánh taco đến các quán cũ như La Cabaña ở Venice luôn là lựa chọn tốt cho một bữa ăn hợp túi tiền.

    [​IMG]

    Tình yêu dành cho ẩm thực Nhật Bản của người Los Angeles đồng nghĩa với việc bạn có thể tìm thấy nhiều ưu đãi, ngay cả khi muốn thưởng thức món sushi đắt đỏ. Daichan với đẳng cấp ấm cúng hoài cổ là một trong những địa điểm đáng giá nhất trên đoạn Đại lộ Ventura được gọi là chuỗi nhà hàng sushi: 'Sushi Row'. Quay ngược thời gian tại Philippe The Original, nơi du khách được thưởng thức bánh sandwich nhúng kiểu Pháp được phát minh vào năm 1918 tại thành phố ẩm thực nhiều người biết đến ở Mỹ. Mua vé máy bay từ mỹ về việt nam hãng ana liên hệ Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này