Khám Phá An Bàng Bãi Biển Đẹp Ít Được Biết Đến Ở Hội An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi caonguyennui86, 30/5/2016.

  1. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khám phá An Bàng bãi biển đẹp ít được biết đến ở Hội An

    Chỉ tới khi có mặt trong danh sách 50 bãi biển hấp dẫn nhất toàn cầu của trang CNNGo, An Bàng mới được nhiều người biết tới dù nó chỉ nằm cách biển Cửa Đại hơn 1 km.
    Buổi sớm ở miền Trung, mới chỉ 5h sáng, mặt trời đã bắt đầu hửng sáng nơi chân mây. Trời chưa nắng lên nhưng đã sáng tỏ, làn gió mát lộng thổi từ sông Thu Bồn. ấy cũng là khoảng thời gian thú vị để đạp xe theo tuyến đường nhỏ rợp bóng dừa từ Hội An ra biển.

    [​IMG]

    Chỉ cách Hội An khoảng vài km, các guồng xe đạp lăn bánh qua những cánh đồng mướt xanh, qua cây cầu nhỏ bắc ngang sông, đến biển. Thay vì đi thẳng ra biển Cửa Đại, bạn hãy rẽ trái, men theo trục đường nhỏ ven biển, chạy thêm khoảng 1 km nữa để đến với An Bàng.

    những dải hoa muống biển bò lan trên mặt cát xoai xoải nở các bông hoa tim tím trong ánh mặt trời. Dưới bãi vắng, đã thấy lố nhố một vài người đang ào xuống biển. Họ chẳng hề là các người khách du lịch mà là những người dân quanh vùng đã quen đến đây tắm biển mỗi sáng. ko cầu kỳ với những ô lọng, bàn ghế, chỉ có làn sóng biển nước trong vắt, bờ cát dài suốt 4 km và ánh nắng mặt trời ranh trên đầu.

    [​IMG]

    Biển An Bàng thuộc phố Cẩm An, Hội An vốn trước nay là bãi biển của những người dân sống vòng vo vùng. Buổi sớm, họ thường tới đây tắm biển, chơi thể thao hay đi dạo, trước lúc bước vào một ngày cần lao mới. do vậy, buổi sáng ở An Bàng có thể gặp các cô bé cậu bé mê mải đi bắt còng gió, những cậu thanh niên tranh bóng trên bãi cát dài hay vài cụ già ngồi hàn huyên nói chuyện, ngắm các chiếc thuyền thúng dập dềnh xa xa. Để chỉ một lát nữa khi mặt trời lên hẳn, họ sẽ rải rác trở về khiến các công việc thường ngày, trả lại bãi biển bình im với những con sóng dịu dàng.

    Ở An Bàng chỉ mới phát triển những nhà cung cấp thuần tuý với một vài homestay dành cho khách tour. Dù đã khởi đầu đón khách du lịch biết tới và ghé qua trong vài năm nay, An Bàng vẫn giữ được nét yên bình và hoang sơ vốn có. tuyến phố biển trải dài với những cồn cát mịn. Sóng ở đây ko quá to, êm ả vỗ về bãi biển. không ầm ĩ như Cửa Đại, khách tới tắm biển tha hồ nằm dài trên ghế đọc sách, tắm nắng và thưởng thức những món ăn ngon mgay trên bãi biển. Biển vắng và lặng tĩnh, xa xa là đảo Cù Lao Chàm. lúc mặt trời lên cao, bạn có thể trú trong các mái lợp lá dừa giảm thiểu nắng và nằm dài cả ngày không chán.

    [​IMG]

    tới An Bàng, đa phần khách chạy xe tới vào buổi sớm, chơi cả ngày không chán trên biển và trở lại thị thành Hội An lúc đêm về. các vị khách thích biển sẽ nghỉ lại trong các nhà nghỉ đơn giản trên bãi biển để được ngắm cả bầu trời sao nhóng nhánh và tiếng sóng vỗ ko giới hạn từ biển khơi.

    Sau 3 năm từ khi ngày được bình chọn trong danh sách 50 bãi biển cuốn hút nhất hành tinh, An Bàng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc và đơn giản của mình. những nhà cung cấp ko vì danh hiệu mà ào ạt tăng trưởng, người dân vẫn không kéo thúng mẹt sang đây bán hàng hay trải ghế đón khách vì với họ bãi biển này vẫn là “của riêng” của dân biển Hội An và là “của riêng” với các bồ sự bằng lặng của biển khơi.

    Nguồn: >>kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc
    http://dulichcanhdieu.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caonguyennui86
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    MÌnh thích biển :)
     
  3. Du Lịch Lạc Long Quân

    Du Lịch Lạc Long Quân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Muốn đến quá :))
     
  4. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch 9 điểm tới nhấn trong bán đảo Hòn Hèo

    Bán đảo Hòn Hèo còn có tên gọi là Phước Hà Sơn, nằm ở phía Nam đầm Nha cu li thực dân địa phận quận Ninh Hòa, cách Nha Trang khoảng 50km các con phố bộ. Là vùng núi cao hiểm trở có 3 mặt giáp vịnh biển Vân Phong và đầm Nha cu li, Hòn Hèo có phong cảnh, các bãi biển đẹp xuất sắc và từng là căn cứ cách mệnh của quân dân Khánh Hòa qua 2 quá trình chống Pháp, chống Mỹ.

    1. Khu phươt Đảo Hoa Lan

    có lẽ khi Đánh giá về tour Nha Trang bạn đã được nghe đề cập tới địa chỉ khu tour du lịch Đảo Hoa Lan. Đây là 1 khu phươt sinh thái nằm trên bán đảo Hòn Hèo, có độ cao 700m. Trên núi có hầu hết ngọn thác đẹp. Trong đấy, ngọn thác cao nhất và cuốn hút nhất ở độ cao 350m đã tạo thêm một điểm thu hút cho khu tour.

    [​IMG]

    Đảo Hoa Lan được người dân truyền tụng về khí trời mát mẻ, ôn hòa, là nơi có cảnh sắc tự nhiên hoang vu tuyệt đẹp. đặc biệt hơn, nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, bãi tắm An Bình trải dài cộng bờ cát mịn, nắng vàng; khu vườn đà điểu, hươu sao, chim công cộng những nhà sản xuất vui chơi tiêu khiển như bắn súng sơn, cưỡi đà điểu, cưỡi voi, chụp hình cộng voi, trăn, gấu… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

    2. Hồ Tiên Du

    Hồ nằm ở độ cao trên 310m so với mực nước biển. Đây là 1 công trình có ý nghĩa rất quan trọng phục vụ tăng trưởng kinh tế xã hội, cấp nước cho khu công nghiệp Ninh Thủy thuộc khu kinh tế Vân Phong, khu dân cư Ninh Thủy, Ninh Long… Rừng núi ở đây còn đầy đủ nguyên sinh, sắp biển, sát đồng bằng, quả tình hồ Tiên Du đúng là hồ “treo” trên núi.

    [​IMG]

    những cụ cao niên ở thị trấn Ninh Phú kể rằng, ngày xửa ngày xưa trên núi Hòn Hèo có 1 con suối nước trong xanh, mát lạnh có các khối đá nằm xếp gối đầu lên nhau như bậc thang, trên rừng nhiều chim thú, hoa trái. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp đấy đã cuốn hút những tiên nga. những đêm đẹp trời những ngọc nữ lại rủ nhau bay về vui chơi bên dòng suối. cho nên người dân ở đây đặt tên cho dòng suối này là suối Tiên Du nghĩa là dòng suối nơi những cô tiên tới chu du.

    3. Khu phươt Gành Nhảy

    Khu phươt Gành nhảy cách Dốc Lếch 7km về hướng Nam. Ở đây, bạn có thể hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, vừa đem đến cảm giác mát mẻ trong lành vừa thưởng thức được hương vị đặc thù của vùng biển này với những loại hải sản đặc trưng như tôm hùm, ốc vú nàng, ốc mặt trăng, sò điệp.

    [​IMG]

    đặc trưng, đây còn là khu bảo tàng rạn san hô lừng danh với những thảm san hô tuyệt đẹp và phong phú, bạn sẽ được trải nghiệm nhà sản xuất lặn ngắm san hô với những người chỉ dẫn chuyên nghiệp.

    4. phường Ninh Vân

    tới với xã đảo Ninh Vân, bạn như nhận được món quà quý giá trong khoảng tự nhiên kỳ vỹ. một bên là không gian xanh thẫm của núi rừng, 1 bên là biển cả bao la nước xanh, sóng yên kéo dài tới tận chân mây, ko người nào không bị huyền hoặc bởi bức tranh phong cảnh lý tưởng ở nơi này. những mái nhà san sát nhau được bao nói quanh là núi và biển. Ấn tượng trước nhất lúc đứng từ trên cao nhìn xuống làng biển Ninh Vân chính là những cánh đồng tỏi được chia theo từng ô nhỏ rất đẹp mắt, phía xa xa là những chiếc thuyền đang bồng bềnh theo từng con sóng.

    [​IMG]

    Đa phần cư dân ở thị trấn đảo sống bằng nghề đánh bắt nuôi trồng thủy sản, nên chắc chắn bạn sẽ có nhiều điều thú vị khi trải nghiệm cuộc sống bình dị ở nơi này. Đi thăm chợ thị trấn Ninh Vân vào lúc sáng sớm và cùng nhau thưởng thức các tô bánh canh, bún cá nóng hổi được những cô, các mẹ nơi đây chế biến khéo léo cũng là 1 trải nghiệm chẳng thể bỏ qua.

    5. Di tích tàu ko số

    Thêm 1 liên hệ không thể bỏ qua khi đến bán đảo Hòn Hèo chính là di tích cấp đất nước Tàu ko số 235. Di tích này gắn liền với gương chống chọi kiên cường, hy sinh anh dũng của thuyền trưởng Nguyễn Phan Vinh cộng các cán bộ, đội viên của tàu 235. Thuyền trưởng Nguyễn Phan Vinh được tuyên dương Anh hùng lực lượng vũ trang quần chúng và được đặt tên cho đảo Phan Vinh – quận đảo Trường Sa.

    [​IMG]

    Năm 2011, kỷ niệm 50 năm trục đường Hồ Chí Minh trên biển, di tích tàu 235 ở Hòn Hèo được UBND tỉnh giấc Khánh Hòa trao danh hiệu di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh giấc. Ngày 5/5/2014, Bộ Văn hóa Thể thao tour xác nhận Di tích tàu “không số” 235 ở Hòn Hèo là di tích lịch sử cấp đất nước.

    6. Jungle Beach

    Jungle Beach là một resort nhỏ dạng homestay, được xây dựng theo thời trang làng quê Việt Nam ngày xưa, nhà tranh, vách đất và các vườn cây xanh mướt. Để tới được thiên đàng nhỏ bé này, bạn phải vượt qua một quãng đường dài 65km theo hướng Quốc Lộ 1A ra đến Hyundai Vinashin thì rẽ phải. Điểm đặc thù của Jungle Beach chính là giá phòng đã bao gồm luôn ba bữa ăn cho bạn, uống nước chanh miễn phí mỗi ngày, tự do tha hồ dùng những nhà sản xuất sẵn có như thường bóng chuyền trên biển, tắm nắng, tắm biển thỏa thích, đốt lửa trại vào mỗi tối.

    [​IMG]

    Thêm nữa, bạn còn được du lịch đỉnh Hòn Hèo, ngắm voọc chà vá chân đen duy nhất chỉ có ở đây. nhân viên ở Jungle Beach đa phần là dân địa phương nên rất gần gũi, tử tế, thấp bụng và hay cười. Khách đến ở đầy đủ là khách nước ngoài, vì nơi này muốn đem đến cho họ trải nghiệm về cuộc sống của người Việt ngày xưa. Vậy nên nếu như bạn không ngại côn trùng, nhà tranh vách đất, cơm trắng cá kho thì cứ thẳng tiến nhé.

    7. Wild Beach Resort & Spa

    Wild Beach được ngoại hình theo lối kiến trúc thân thiện với thiên nhiên, gần gũi với môi trường. đến đây, bạn sẽ tách mình khỏi cuộc sống ồn ào, nhiều bận rộn bình thường để thu giãn những khoảnh khắc thư giãn đúng nghĩa. Khu nghỉ dưỡng được đồ vật hồ hết các dịch vụ cấp thiết của một khu du lịch nghỉ mát cao cấp. Wild Beach có số đông 4 loại phòng: Sea Rock, Sea View, Ocean Suite và Beach Pool Bungalow. đông đảo đều được ngoại hình theo 1 sở thích riêng, thắm thiết văn hóa Việt.

    [​IMG]

    tới với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có nhiều tuyển lựa để thưởng thức các món ăn địa phương, và đặc sản tại nhà hàng Cashew Nut. đặc thù, trên bãi biển hoặc kế bên hồ bơi, bạn có thể tổ chức hoặc tham dự những bữa tiệc BBQ. 1 bữa tối tây riêng với biển, với bầu trời đầy sao và ánh trăng chiếu sáng, với âm thanh nhẹ nhàng của nhạc nền hay tiếng sóng rì rào sẽ là một bữa tiệc lãng mạn nhất mà bạn từng tham dự.

    8. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay

    Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân, nép mình bên những dãy núi cao. Đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng khuôn viên khu nghỉ dưỡng “sáu giác quan” rộng hơn 26.000m², với hệ thống 54 villa cao cấp được bề ngoài theo lối kiến trúc cổ kính châu Âu kết hợp bắt mắt truyền thống Việt Nam với các mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ

    [​IMG]

    một trong những điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng sang trọng này là phân phối các nhà cung cấp spa cao cấp, các phương pháp trị liệu, massage hiệu quả giúp du khách có được cảm giác tha hồ và thư giãn. Tờ Huffingtonpost đã bình chọn khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay là một trong 10 điểm tới hoàn hảo nhất để điều trị spa trên thế giới. Khu nghỉ dưỡng này cũng từng đạt 12 giải thưởng được bình chọn trong khoảng những hãng lữ hành, các đơn vị và tin báo khám phá nổi danh như Tatler, World Travel Award, The Guide Magazine, Conde’ Nast Traveller…

    9. vi la An Lâm Ninh Vân Bay

    Dải đất có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh An Lâm hiền hòa được bao vòng vo bởi khu rừng xanh ngắt là cảm hứng cho kiến trúc sư kiến tạo nên An Lâm Ninh Vân Bay. Với kiến trúc độc đáo, tiện thể nghi cao cấp, nhóm phục vụ nhiều năm kinh nghiệm, An Lâm Ninh Vân Bay sớm được khách tour du lịch trên toàn thế giới biết đến. đồng thời, khu nghỉ dưỡng được xếp thứ hạng rất cao trong các cuộc bình chọn của tạp chí tour du lịch uy tín Conde Nast Traveler và website phươt lừng danh Tripsadvisor.

    [​IMG]

    Mỗi biệt thự tại An Lâm Ninh Vân Bay đều có không gian sinh hoạt rộng với hồ bơi, sân tắm nắng riêng được bao bọc giữa thiên nhiên. Điểm độc đáo của nơi đây là sự sắp đặt kết cấu của cả khu nghỉ dưỡng và từng vi la tài hoa theo lối “mở mà đóng” khiến cho du khách cảm thấy như cả thiên đàng tuyệt đẹp nơi đây được dành riêng cho mình.

    Nguồn: >>kinh nghiệm du lịch đà nẵng giá rẻ
     
  5. MeBin1990

    MeBin1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    phong cảnh đẹp quá :)
     
  6. yeucunnhieu2011

    yeucunnhieu2011 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/5/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    tuyệt vời nhỉ , giá như được đến đây 1 lần trong đời
     
  7. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch bụi hè cộng bạn thân mười nơi đến tuyệt vời vui chơi

    Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

    Là một trong các vịnh biển có cảnh sắc cuốn hút nhất Việt Nam, vịnh Vĩnh Hy nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 40km. cùng bạn bè phượt đến đây, bạn sẽ có dịp nhìn ngắm bức tranh tự nhiên vừa có núi non điệp trùng của Vườn quốc gia Núi Chúa, nơi có hầu hết bãi tắm còn tương đối mới, nước trong xanh như bãi Chà Là, bãi Rạng, bãi Chuối,… đặc thù, Vĩnh Hy cuốn hút hơn nhờ các “rừng” san hô đủ màu sắc mà bạn có thể tiếp cận trực tiếp bằng bộ kính lặn và ống thở hoặc duyệt y những ô cửa kính trong suốt dưới đáy thuyền phươt.

    Đảo Phú Quý, Bình Thuận

    Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân tới đây là quang cảnh rất hoang vu và tất cả chưa có sự đụng chạm của những nhà cung cấp du lịch nhiều năm kinh nghiệm. có nhẽ vì thế mà Phú Quý đang dần trở nên cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của Các bạn trẻ yêu tour du lịch. không chỉ quyến rũ du khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm đẹp với vùng nước trong veo, Phú Quý còn có nhiều danh thắng cùng các đền miếu cổ kính cho bạn thỏa sức du lịch.

    [​IMG]

    Tuy Hòa, Phú Yên

    Tuy Hòa là 1 thị thành biển thuộc tỉnh giấc Phú yên ổn, nằm ở vùng Nam Trung Bộ, được mệnh danh là vựa lúa của miền Trung. Mang trong mình vẻ đẹp an yên cộng hình ảnh của các bãi biển nước xanh trong veo, thành thị Tuy Hòa vẫn được khách du lịch truyền tai nhau là 1 trong những thiên đường biển giúp “F5” bản thân hiệu quả. Ngoài hình ảnh sóng biển dặt dìu tung bọt trắng xóa, Tuy Hòa cũng còn rất nhiều danh lam thắng cảnh đợi chờ bạn du lịch thưởng ngoạn như: vịnh Vũng Rô, gành Đá Đĩa, Bãi Môn, đèn biển Đại Lãnh,…

    Eo Gió, Quy Nhơn

    Nằm ở eo biển thuộc bán đảo Phương Mai, thuộc phường Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, địa danh Eo Gió tuy vẫn chưa được đề cập đến nhiều trong những điểm đến ở Quy Nhơn, nhưng nơi đây mang vẻ đẹp hoang vu, kỳ vỹ, bao bọc bởi núi non, thác đá với những hình thù lạ mắt đầy sắc màu như một bức tranh kiến tạo từ thiên nhiên.

    [​IMG]

    trong khoảng trọng điểm thành thị Quy Nhơn tới Eo Gió mất khoảng chừng 30 phút. Trên cung con đường đến Eo Gió, bạn sẽ ngỡ ngàng với phong cảnh núi non kỳ vỹ nên thơ, tiếng gió thổi vi vu, những bãi cát vàng óng cuộn nhẹ theo cơn gió tạo thành từng con đường vân tuyệt đẹp dọc theo hai bên đường. tới Eo Gió, ngoài việc thưởng ngoạn ngắm cảnh, tour du lịch, săn ảnh hay nằm trên tảng đá nghe tiếng sóng vỗ, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm như câu cá, lặn ngắm san hô, tắm biển…

    Vịnh Lan Hạ

    Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha nổi trội với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, hầu hết các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là các hòn đảo khôn xiết nhỏ bé. Tuy chưa được hồ hết khách tour biết tới nhưng Vịnh Lan Hạ được đánh giá là một trong các vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam.

    [​IMG]

    Những khu cắm trại ở Bình Thuận

    Hiện Bình Thuận là một trong các địa điểm đang nổi, vì đây là nơi tụ họp của những khu cắm trại được nhiều thanh niên say mê như Coco Beachcamp, Sơn Mỹ hay LU Glamping. Chỗ nào cũng đẹp, cũng hấp dẫn, thế nhưng cả hai bãi biển này đều tuồng như bị tách biệt, nằm ở rất sâu và xa trọng điểm tỉnh thành.

    lúc đến đây, bạn chỉ có thể ở nói quanh trong bãi biển, chơi và hoạt động tập thể cùng nhau. các lúc như thế thì có một đám bạn cùng bày trò, cộng tán dóc, đi khắp nơi để cho “ra lò” 1 album ảnh theo chủ đề “độc, lạ” thì cứng cáp là hết sức tuyệt vời.

    Biển Long Hải, Vũng Tàu

    Cách Sài Gòn khoảng 110km, Long Hải là 1 phố thuộc thị xã Long Đất (Bà Rịa – Vũng Tàu). trong khoảng Sài Gòn có hai hướng đi Long Hải, một là chạy xe theo quốc lộ 1A (hướng đi Phan Thiết), 2 là đi theo cung con đường Cát Lái – Nhơn Trạch. nếu chọn đi xe khách, bạn có thể đón xe ở bến xe miền Đông đi tới bến xe Long Hải.

    [​IMG]

    Long Hải là điểm phươt thích hợp cho lực lượng du khách yêu biển nhưng ko quá thích sự rầm rĩ, náo nhiệt. Ngoài những bãi tắm đẹp dọc bờ biển để có thể cắm trại dã ngoại, bạn cũng có thể cùng hàng ngũ bạn thân thăm quan một số điểm nức danh của địa danh này như Dinh Cô, núi Minh Đạm, chùa Long Bàn, các ruộng muối,… đặc biệt đến Long Hải, bạn không nên bỏ qua cung tuyến phố đèo Nước Ngọt, bám dọc ven biển với chiều dài 5 km.

    Rừng tràm Trà Sư, An Giang

    Rừng tràm Trà Sư tọa lạc tại quận Tịnh Biên, tỉnh giấc An Giang, cách thị thành Long Xuyên khoảng chừng 100 km. Với diện tích rộng hơn 850 ha, hệ sinh thái đa dạng được bao phủ bởi 1 màu xanh mơn mởn của các đám bèo tây phủ kín trên mặt nước, khu rừng là nét đặc thù vốn có cho vẻ đẹp mùa nước nổi ở mảnh đất An Giang này.

    [​IMG]

    Ngồi thuyền thong thả giữa các đám bèo xanh, len lách qua những cánh rừng, lắng nghe điệu hót được cất lên trong khoảng những chú chim, ngắm nhìn vẻ đẹp vàng tươi của loài bông điên điển khoe sắc… là những trải nghiệm cố định phải thử lúc tới Trà Sư. Nơi đây, không chỉ làm cho chấp thuận du khách tới tour du lịch vào mùa nước nổi mà còn làm cho họ cảm thấy đầy mãn nhãn trên mỗi chuyến hành trình về Trà Sư để thưởng ngoạn phong cảnh, thư thái lòng mình giữa các ngày hè nắng hot.

    Bán đảo Đầm Môn, Khánh Hòa

    Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, cách Nha Trang khoảng 80km. Nơi đây có rất nhiều mọi điều kiện tự nhiên tối ưu cho sự phát triển tour sinh thái như: khí hậu, bờ biển, rừng núi, cảnh quan, môi trường sinh thái, cảng biển, nguồn cung cấp hải sản… phần nhiều hầu như còn nguyên lành. Bán đảo gồm khoảng 20 đảo lớn nhỏ với 30 bãi tắm, có rừng nguyên sinh và ba thôn là: Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng và Xuân Đừng.

    [​IMG]

    Đây là 1 bán đảo hấp dẫn, thơ mộng với các bãi cát trải dài, biển trong xanh, êm ả, rừng nguyên sinh rậm rạp và làng chài với nét văn hóa độc đáo. Biển vùng này còn rất hoang vu và cũng hơi sạch, do được bao bọc bởi 1 hệ thống đảo nhỏ hình cánh cung, nên biển khá im sóng. Bán đảo Đầm Môn cũng là 1 trong những nơi đón được ánh rạng đông trước nhất trên đất liền ở Việt Nam.

    Koh Rong Samloem, Campuchia

    nếu như bạn đang tìm một hòn đảo xinh đẹp để chạy trốn sự xô người yêu của cuộc sống bận rộn, Koh Rong Samloem kiên cố sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có vài ngày thảnh thơi Koh Rong Samloem là 1 hòn đảo xinh đẹp ở Campuchia, chỉ cách SihanoukVille khoảng 20km với 45 phút đi tàu trên biển. Điều khiến cho Koh Rong Samloem đặc thù, đấy là nơi này ko chỉ đẹp, mà còn giữ được sự sơ khai và trong lành vốn có.

    [​IMG]


    Ở đây, bạn cộng bạn bè của mình có thể mắc võng đọc sách, thả mình dưới làn nước trong vắt hay lặn ngụp ngắm san hô. Và cũng bởi tour nơi này chưa thực sự vững mạnh, vậy nên Koh Rong Samloem có giá chẳng phải “cắt cổ”, bạn chắc sẽ chỉ cần dằn túi khoảng 3 triệu cho 1 chuyến đi 2-3 ngày, lên đường trong khoảng Sài Gòn.

    Nguồn: >>kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc
     
  8. caonguyennui86

    caonguyennui86 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Điểm du lịch khi độc thân: 9 điểm đến bạn phải chụp ảnh trước lúc lập gia đình

    Hầu như mọi người đều chờ tới lúc có đủ tiền và thời kì mới lên kế hoạch đi tour du lịch. thời khắc cuộc sống tạm ổn định thì tuổi trẻ đã trôi qua, vậy vì sao ko xách ba lô lên và đi tour ngay khi bạn còn trẻ và chưa lập gia đình?

    Phú Yên

    ko ầm ĩ, nhộn nhịp khách khám phá như những bãi biển tại Nha Trang hay Đà Nẵng, Phú im đem lại cho bạn cảm giác của các người đi chinh phục vẻ đẹp hoang vu của biển trời. Đây cũng là địa điểm tạo nên nhiều cảnh quay đẹp mắt, hút hồn của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. từ lâu, tự nhiên đã ban tặng cho mảnh đất nhỏ miền Nam Trung Bộ này các điều đẹp đẽ mà có thể đi nhiều nơi khác bạn cũng không thể nào sắm ra được.

    [​IMG]

    Phú lặng như một vùng đất trù mật với các quang cảnh đẹp tuyệt vời nhưng lại thiếu vắng khách tour. ấy là lý do vì sao 1 lần đã trót lỡ tới Phú yên ổn, nơi đây sẽ còn khiến cho bạn muốn quay lại nhiều lần hơn nữa. tới Phú yên, bạn sẽ không thể bỏ qua các điểm tới nức danh như gành Đá Dĩa, đèn biển mũi Điện, gành Bà, vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài cộng hàng loạt các bãi biển xinh đẹp nối tiếp nhau.

    Côn Đảo

    Nằm ở phía Đông Nam lãnh hải Việt Nam, thực dân địa phận tỉnh giấc Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo là một quần đảo có tổng diện tích 72 km², gồm 16 đảo nhỏ hợp thành, to nhất là Côn Đảo hay còn gọi là đảo Côn Sơn. tới đây, bạn sẽ gặp biển xanh, cát trắng, những tuyến đường đẹp như tranh hầu như chơi có bóng người, đối lập với sự quá chuyên chở khách du lịch ở Vũng Tàu, Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc… Mặt khác, hòn đảo còn mang trong mình nét huyền bí với các di tích trong khoảng quá trình chiến tranh Việt Nam.

    [​IMG]

    tuy nhiên, tiếp giáp với Côn Đảo có nhiều hòn đảo nhỏ khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… là nơi tập kết các dải san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam, nơi xuất sắc để bạn tour toàn cầu đại dương kỳ thú.

    Quần đảo Nam Du

    Quần đảo Nam Du nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc, thức giấc Kiên Giang, cách đất liền khoảng 60 km, gồm 21 hòn đảo to nhỏ, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời giữa vịnh Thái Lan. Trên bản đồ tour du lịch thì Nam Du là cái tên còn tương đối mới mẻ. Bởi lẽ đấy mà Nam Du còn giữ lại được các vẻ đẹp chất phác nhất của hải phận đảo. đó là nét đẹp giống như các người con gái của miền biển, mộc mạc, duyên dáng, e ấp mà cũng cứng rắn, đằm thắm.

    [​IMG]

    bắt đầu hành trình khám phá quần đảo Nam Du cứng cáp Các bạn không thể bỏ qua những bãi biển hoang vu tuyệt đẹp được xem như là đặc sản của hải phận đảo này. Bãi Mến và Hòn Mấu là 1 trong 2 điểm có bờ cát trắng thoai thoải, với hàng dừa xanh mướt, nước biển trong mát tới tận đáy. kiên cố sẽ không gì thư giãn hơn cảm giác tự do vùng vẫy giữa biển nước mây trời với gió biển lồng lộng, bỏ lại hết mọi bộn bề lo toan của cuộc sống. bên cạnh đó, các rạn san hô và cá màu quanh quéo khu vực Hòn Ông cũng sẽ níu chân du khách. Chỉ việc đeo kính lặn, ống thở, bạn có thể thuận lợi lặn một vòng rồi trầm trồ thốt lên các lời có cánh cho nơi đây.

    Huế

    Huế nhẹ nhõm, mơ mộng và đắm say như màu tím đặc thù của nơi cố đô này. không chỉ là hành trình khám phá 1 vùng đất mới, Huế là nơi xuất sắc để bạn phươt về lịch sử của quốc gia, để biết nhiều hơn với nhiều điểm tham quan mang tính lịch sử cao như Đại Nội, lăng mộ, chùa chiền…

    [​IMG]

    Huế sẽ chẳng phải nhàm chán cho dù lúc bạn là một cô nàng hay anh chàng thích ồn ã đến đâu. Trầm ổn, hiền hòa nhưng vẻ đẹp của Huế là vẻ đẹp đậm sâu kín đáo mà bất kỳ ai cũng muốn phươt và Nhận định. Chưa đề cập tới Huế còn là thiên đường ẩm thực với hàng tá món ngon, chinh phục những cô nàng thích ăn vặt. Nào cơm hến, nào bánh xèo, nào chè hẻm, nào bánh bột lọc, bánh ram, bún bò với giá rất tốt.

    Buôn Ma Thuột

    kể đến Buôn Ma Thuột, người ta thường nghĩ ngay đến những cánh đồng cà phê bạt ngàn. Chưa hết, Buôn Ma Thuột còn hút hồn khách tour du lịch bởi những con thác cao ngút hùng vĩ, các vườn đất nước mênh mông bí mật hay vẻ đẹp của dòng Serepôk huyền thoại. Đặc sản nức danh nhất của Buôn Ma Thuột chính là cà phê thuần chất lừng danh khắp toàn cầu, không đâu ngon bằng.

    [​IMG]

    tới với Buôn Mê Thuột, bạn có thể trải nghiệm cưỡi voi băng rừng vượt suối ở buôn Đôn, ngắm thác Dray Sap, Dray Nur cuồn cuộn tung bọt trắng xóa, thả hồn chìm đắm trong vẻ đẹp của hồ Lắk hay thưởng thức các món thịt nướng ngon nức mũi của phường núi. Đêm tới, không thể thiếu âm thanh rộn vang núi rừng của cồng chiêng Tây Nguyên, uống rượu cần, ở nhà dài như người dân bản xứ thứ thiệt.

    Ninh Bình

    Chỉ cách Hà Nội chưa đến 100 km, tour Ninh Bình với nhiều danh thắng đẹp cả về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử, đã trở nên điểm tới được nhiều du khách chọn lựa. Du khách có thể tour du lịch Ninh Bình vào số đông các mùa trong năm, bên cạnh đó thời khắc hấp dẫn nhất để đi là trong khoảng tháng 1 tới tháng 3 âm lịch. Vào tiết xuân, nơi đây ko quá lạnh hay quá hot, đặc trưng du khách có thể phối hợp khám phá và du xuân vãn cảnh chùa, lễ chùa cầu may. không những thế, vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời khắc mùa lúa chín ở Tam Cốc, rất thích hợp cho các du khách thích chụp ảnh.

    [​IMG]

    những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua lúc tour Ninh Bình như: Tam Cốc, Bích Động, chùa Bái Đính, Tràng An, đầm Vân Long, vườn chim Thung Nham, vườn đất nước Cúc Phương, cố đô Hoa Lư, nhà thờ Phát Diệm,…

    Đà Lạt

    bấy lâu chúng ta thường có nghĩ suy rằng Đà Lạt chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau hay các chuyến tuần trăng mật sau đám cưới. Nhưng Đà Lạt còn mang trong mình 1 vẻ đẹp khác lúc bạn đặt chân tới với 1 cảm xúc lãng đãng không vướng bận mọi thứ trong cuộc sống. Hãy đến Đà Lạt vào các ngày se lạnh, ủ mình trong chiếc áo ấm, thưởng thức ly cà phê, đi dạo trên những tuyến đường thơ mộng và mang theo cho mình một chiếc máy ảnh để lưu lại nhưng khung cảnh tuyệt đẹp cho riêng mình.

    [​IMG]

    Đừng mang trong mình nghĩ suy Đà Lạt buồn như người ta vẫn kể. Nơi đây có quang cảnh thơ mộng, thiên nhiên phong phú với nhiều lựa chọn để tour. đó là làng Cù Lần, là LangBiang, các đồi cải trắng, những cánh đồng hướng dương mênh mông giữa đất trời cao nguyên để cho ta thu giãn sự trong lành như 1 Sapa thứ 2 của Việt Nam. Và Đà Lạt còn đặc thù bởi là thiên đàng ẩm thực với nhiều món ngon khó quên với bất kỳ du khách nào như bánh căn, đồ nướng, bánh xèo…

    Sapa

    ví như bạn muốn trải nghiệm 1 chuyến phượt 1 mình lên Tây Bắc thì Sapa là nơi bạn nên đến để trải nghiệm, các vẽ đẹp của tự nhiên, con người và thưởng thức đặc sản nơi đây. Chỉ khoảng 5 tiếng chạy ô tô theo tuyến đường cao tốc, bạn đã có thể tới được phố nên thơ, bình dị ko khỏi xuyến xao này. từ Sapa, bạn có thể đến khám phá những bản làng vùng cao hay các cung trục đường đèo hùng vĩ và bạn sẽ ko khỏi ngỡ ngàng về vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của vùng đất này.

    [​IMG]

    Sapa đem đến cho bạn cảm giác bình yên ổn lãng đãng, cảm xúc mộc mạc và hoàn hảo lúc quên hết các mệt mỏi và rầm rĩ của cuộc sống thường nhật. Hãy thu giãn các giây phút thảnh thơi. giữa tự nhiên hoang sơ của núi rừng, để lòng mình tĩnh lại với những điều đơn sơ nơi phố núi.

    Miền Tây

    Miền Tây nổi tiếng là vựa trái cây, vựa lúa lớn nhất cả nước với các nét văn hóa vô cùng đặc thù ko lẫn vào đâu được. Chưa kể người dân miền Tây cực kỳ gần gũi và ẩm thực của miền Tây cực phong phú, đặc sắc với lẩu mắm, lẩu cá linh, bông điên điển và các loại bánh dân dã nhưng khó quên.

    [​IMG]

    đến đây, bạn sẽ có các trải nghiệm rất điều khôn xiết mới mẻ, ấy là đi chợ nổi, là lạc vào miệt vườn với những vườn trái sum suê. nếu như bạn là người ưa tour du lịch thì đồng bằng sông Cửu Long lại càng đáng để thăm thú bởi nơi này có hàng tá điểm du lịch cực đẹp và cực nổi danh như rừng tràm Trà Sư, Búng Bình Thiên, Tràm Chim…

    Nguồn: >> kinh nghiệm du lịch ở đà nẵng ủng hộ em nhá :)
     
  9. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    MÌnh mới đi SâP và Huế thiu ah :)
     
  10. Fireworks

    Fireworks Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/2/2012
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    324
    Điểm thành tích:
    173
    Giờ thì ai đến Hội An cung biết An Bàng cả rồi. Trên bãi biển cũng có vài người bán rong qua lại nhưng ít và lịch sự. Ghế dài cũng san sát hơn trước. Tây nằm tắm nắng la liệt như phơi cá :p Nhưng nói chung bãi biển vẫn còn nhiều cát :D (bãi rộng hơn so với Cửa Đại vì CĐ bị sóng đánh cuốn mất nhiều) và yên bình (trừ những lúc mấy Tây ba lô quậy).
     
  11. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Toàn ở vùng trong thui ah :)
     
  12. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    CHỗ này lạ ghê ;0
     
  13. bokhoanguyen

    bokhoanguyen Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/6/2015
    Bài viết:
    2,076
    Đã được thích:
    490
    Điểm thành tích:
    223
    Cũng gần hết rồi,giờ có gia đình rồi lại cho cả gia đình đi.:)
     
  14. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    M dang muốn hỏi thuê homestay ở an bàng hoặc khách sạn... Có bạn nào biết ko nhỉ, share cho m thông tin đc ko
     
    yeucunnhieu2011 thích bài này.
  15. yeucunnhieu2011

    yeucunnhieu2011 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/5/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn tham khảo nhé
    Thông tin:

    Địa chỉ: 98, Hùng Vương, Hội An. Cách phố cổ Hội An 1km

    Diện tích: 45m2

    Gồm 2 phòng riêng biệt, vệ sinh riêng, giường đôi, sạch sẽ thoáng mát. Thích hợp cho nhóm 2-4 người

    Giá: 80k/ người/ngày đêm

    Nếu ở một mình : 120K/phòng/ngày đêm

    Sđt liên hệ : 0949 533 168

    Facebook : Hanu Story ( https://www.facebook.com/hanustory88)

     

    Attached Files:

    thuytran09 thích bài này.
  16. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913

    Bạn ơi ngoafi ra còn có khách sạn nào nữa ko.
     
  17. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Biển mới ạ ? đẹp ghê :)
     
  18. caothanhtrung87

    caothanhtrung87 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/9/2010
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    rất thích những bãi biển ít được biết đến như thế này bởi vẽ hoang sơ và đẹp thuần khiết
     
  19. Em Gái Tháng 11

    Em Gái Tháng 11

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    11,395
    Đã được thích:
    1,648
    Điểm thành tích:
    863
    An Bàng được ví như thiên đường "thầm lặng" của Hội An và là một trong những bãi biển đẹp, mang nhiều cảm giác bình yên...
     

Chia sẻ trang này