Khám Phá Bãi Biển Thủy Tinh Nổi Bật Tại California

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 5/10/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    bãi biển thủy tinh California là một trong những địa danh chụp ảnh độc đáo nhất của bờ biển Mendocino và biến thành một minh chứng cho vẻ đẹp mà thế giới tự nhiên có thể phát hành từ những thứ tưởng như không cần thiết! Mua vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu đến với xứ cờ hoa và trải nghiệm những điều thú vị.

    bờ biển Fort Bragg hay bãi biển thủy tinh California là một trong những bờ biển kỳ lạ nhất trên trái đất. Nó nằm ở MacKerricher State Park, gần căn cứ quân sự Fort Bragg, bang California. Bãi biển nhiều người biết đến với những mảnh thủy tinh nhỏ, bao phủ toàn thể diện tích bờ biển. Những tảng đá thủy tinh tuyệt đẹp này được xuất hiện bởi nước và cát từ chất thải thủy tinh.

    [​IMG]

    Phải mất khoảng 40 năm để hình thành bãi biển thủy tinh này và từ 500 đến 1000 năm cho đến khi thiên nhiên sẽ tái chế cục bộ thủy tinh. Tất nhiên, bây giờ việc nhặt mảnh thủy tinh làm đồ lưu niệm bị cấm. Tại đây quả thực là độc nhất vô nhị, một thành quả nghệ thuật tự nhiên, một tuyên ngôn của thiên nhiên về hệ sinh thái.

    Nguồn gốc của bờ biển thủy tinh California

    Có một câu chuyện thần thoại rằng mỗi khi một thủy thủ bị mất tích trên đại dương, các nàng tiên cá sẽ khóc và nước mắt của họ sẽ trôi vào bờ biển như thủy tinh. Câu chuyện bắt đầu với một nàng tiên cá yêu một chàng thủy thủ từ phương xa và đã thuần phục được vùng đại dương bão tố để cứu lấy mạng sống của anh ta. Thần biển Neptune nổi nóng và trục xuất cô xuống vực sâu. Kể từ đó, những giọt nước mắt của nàng tiên cá biến thành những hòn đá như thủy tinh - kỷ vật của tình yêu đơn phương. Trên thực tế, nguồn gốc của thủy tinh biển Fort Bragg còn trần tục hơn nhiều.

    [​IMG]

    Trận động đất năm 1906 phá hủy San Francisco cũng đã xé nát pháo đài Bragg. Trước bi kịch đó, mọi người đã tích trữ rác trong tài sản của họ và tái sử dụng những gì có thể. Sau trận động đất và trước khi có thể bắt đầu thành lập lại , những ngôi nhà đổ, shop và tất cả rác phải được dọn đi. Phần lớn đã bị đốt cháy hoặc san ủi về phía biển. Việc làm này tiếp tục diễn ra trong nhiều thập kỷ Ngoài ra trước sự kinh ngạc của số đông, hầu hết rác vẫn nằm trong các vịnh nhỏ ven biển. Người ta cho rằng những chai lọ và đồ gốm vỡ, cửa sổ kính cũ và gương bị cuốn vào sóng đại dương để trở thành thủy tinh biển.

    [​IMG]





    Rác vẫn còn trên bãi biển cho đến những năm 1960, khi công việc dọn dẹp bãi biển khởi đầu và hiện tượng bờ biển thủy tinh được phát hiện. Những mảnh vụn, mịn màng từ sự lộn xộn trên đại dương, mấp mô lên xuống cát theo từng đợt sóng. Khi tác giả Richard Lamott, xuất hiện trên chương trình Martha Stewart để đưa ra lời khuyên về cách tích lũy thủy tinh đại dương, bờ biển thủy tinh California đã trở thành một hiện tượng quốc tế.

    [​IMG]

    Phải mất nhiều năm cho quá trình biến đổi bởi thiên nhiên của thủy tinh để phát triển độ bóng mờ và vết rỗ độc đáo giống như thủy tinh biển. Vôi và sôđa được sử dụng để phát triển hầu hết thủy tinh bị rửa trôi ra ngoài trong một quá trình gọi là quá trình hydrat hóa. Khi bạn đến bờ biển Glass California hãy cầm một miếng và lướt ngón tay qua các cạnh - khách du lịch sẽ thấy chúng tròn và có cảm giác mềm mại, không giống như những dụng cụ thủy tinh mà chúng ta thường dùng.

    Mua bao giờ có chuyến bay từ nga về việt nam liên hệ phòng vé Aivivu để có chuyến bay về nước tiết kiệm hơn

    [​IMG]

    Vì thủy tinh trên bờ biển thủy tinh ở nước Mỹ đến từ nhiều nguồn không giống nhau, các hóa chất khác đã tương tác trong quá trình phong hóa, chia thành các tinh thể trên một số bề mặt của các mảnh. Theo các nhà sưu tập tại By The Sea Jewelry, hầu hết thủy tinh đi biển có màu xanh lục, nâu và trong (trở thành màu trắng), tương ứng với các vật dụng thường bị vứt bỏ trên biển, bao gồm bia và chai nước ngọt. Thỉnh thoảng có những mảnh gốm hoặc sành sứ nổi lên từ đại dương. Loại thủy tinh màu xanh lam, hồng, đỏ và hoa oải hương rất hiếm được tìm thấy.

    [​IMG]

    du lịch bãi biển thủy tinh

    Fort Bragg - một thị trấn duyên dáng dọc theo bờ đại dương phía bắc của California, là nơi có bờ biển thủy tinh California, tiếp giáp với công viên Tiểu bang MacKerricher. Từ năm 1906-1967, điểm đến này được sử dụng để đổ xe hơi, chai lọ, thiết bị gia dụng và pin.

    Sau khi đi xuống đoạn đường mòn, bạn sẽ được chào đón bởi một bãi biển tuyệt đẹp ngay lúc mặt trời mọc. Chỉ cần ở đây vào thời điểm này là một cách hoàn hảo để trải nghiệm bãi biển mà không có quá nhiều người tìm kiếm những viên thủy tinh nhỏ, bờ biển này được bao phủ bởi hàng triệu mảnh thủy tinh màu mịn đủ kích cỡ và hình dạng.

    [​IMG]

    Hiện có những biển báo hướng các bạn đến bãi biển thủy tinh California, mặc dù trước đây có cầu thang xuống bãi biển, nhưng chúng đã bị cuốn trôi trong trận mưa năm 2017. Bạn vẫn có thể xuống bãi biển bằng cách đi xuống con đường mòn nhỏ.

    Khi các bạn đến đó, bạn sẽ thấy tất cả các mảnh thủy tinh nhỏ nằm rải rác trên cát. Các mảnh đầy màu sắc được lấy đi nhiều nhất, vì vậy phần nhiều những gì du khách thấy bây giờ là các mảnh trong hoặc trắng. Dọc theo bãi biển là các hồ thủy triều nhỏ có đủ mọi thứ, từ cua đến hải quỳ.

    Đặt mua vé máy bay từ mỹ về việt nam mùa dịch liên hệ phòng vé Aivivu

    [​IMG]

    Đây là một nơi tuyệt vời để du lịch, vì nó là một trong số ít các mỏ thủy tinh đại dương còn sót lại ở Hoa Kỳ, hầu hết các mỏ khác đã được thu dọn sạch hoàn toàn.

    [​IMG]



    bờ biển được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên của những cây gỗ đỏ cao cường, cảnh quan ven đại dương tuyệt đẹp và những ngọn đồi trải dài của những vườn nho. Phần này của California là một viên ngọc ẩn thực sự và khách du lịch nên dành ít nhất một ngày cuối tuần để khám phá tất cả những con đường mòn bên vách đá và thị trấn nhỏ đẹp đẽ Mendocino.

    [​IMG]

    Chỉ cách bãi biển thủy tinh California 4 phút lái xe, du khách sẽ đến trung tâm TP Fort Bragg. Nó rất nhỏ, chỉ có một con phố dọc theo N Main Street, nhưng khách du lịch sẽ tìm thấy một vài nhà hàng, cửa hiệu, bảo tàng Thủy tinh biển, một cửa hàng kem và một nhà máy bia.

    [​IMG]

    Gần đó là công viên tiểu bang có rất nhiều lối mòn đi bộ đường dài, cắm trại và lối đi bộ lát ván thân thiện với chó dọc theo bãi biển lồi lõm. Vào những tháng nhất định trong năm, công viên Bang MacKerricher cũng là một địa danh nổi tiếng để ngắm cá voi.

    Mua săn vé máy bay giá rẻ đi canada và trải nghiệm những điều hấp dẫn và hấp dẫn.

    [​IMG]



    tọa lạc trong công viên Mũi đất Noyo là đường mòn ven đại dương Fort Bragg là đường mòn đi bộ và đi xe đạp nhiều người biết đến trải dài dọc theo bờ biển California là những nơi các bạn có thể tour du lịch sau khi đến bờ biển thủy tinh.

    [​IMG] [​IMG]

    Với bãi biển thủy tinh California nổi tiếng, đây là một thị trấn ven đại dương tuyệt đẹp ở một trong những khung cảnh tuyệt đẹp và hẻo lánh nhất của California. Nó chắc chắn là điểm đến đáng ở lại một hoặc hai ngày khi người ta tìm hiểu một trong những khu vực tuyệt đẹp nhất của Hoa Kỳ. Đặt mua vé máy bay Aivivu đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh hấp dẫn các bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này