Khám Phá Bí Mật Bên Trong Miếng Đắp Mắt Doctor Eye Được Chiết Xuất Từ 36 Loại Thảo Dược Có Lợi Cho M

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 21/3/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bênh cạnh những dòng sản phẩm nạ đắp cho da thì Hanco đã có bước đột phá vô cùng lớn cho sản phẩm miếng đắp mắt Doctor Eye được chiết xuất từ 36 loại thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mắt từ sâu bên trong, hạn chế các bệnh về mặt vô cùng hiệu quả. Cùng chúng tôi khám phá bí mật bên trong miếng đắp mắt này nhé!

    Doctor Eye là dòng sản phẩm nạ đắp mắt giúp chăm sóc và bảo vệ đôi mắt một cách tối ưu, với chức năng phục hồi và cải thiện tình trạng của mắt, mang đến hiệu quả trong việc thư giản và ổn định thị lực cho mọi người. Sản phẩm với mong muốn được phục vụ cho nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt.


    Thành phần:

    Được chiết xuất từ 36 loại thảo dược thiên nhiên. Trong đó, có 6 loại tinh chất nổi bậc như:

    Quyết Minh Tử: Là một loại thảo dược dùng để chữa các bệnh về mắt như: sưng đau mắt đỏ mờ mắt, chảy nhiều nước mắt…

    Việt quất đen

    Việt quất đen chứa sắc tố thực vật anthocyanosides, hoạt động như chất kháng ô xy hóa, ngăn ngừa sự tổn hại của các tế bào, phòng bệnh đục nhân mắt và làm lành tổn thương ở võng mạc. Việt quất đen có hương vị thơm ngon, nhiều vitamin C, là thực phẩm tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Bạch quả

    Bạch quả được chứng minh thúc đẩy tuần hoàn máu, tốt cho sức khỏe mắt ở người bệnh tiểu đường, tăng nhãn áp hoặc thoái hóa điểm vàng. Các nhà nghiên cứu của Trung tâm Y khoa Maryland (Mỹ) cho biết, người bị tăng nhãn áp có dùng bạch quả mỗi ngày trong 8 tuần liên tục thị lực sẽ được cải thiện đáng kể.

    Chiết xuất bạch quả chứa hợp chất làm giãn nở các mạch máu, tăng cường máu đến não, đầu và mắt, rất tốt cho bệnh tăng nhãn áp do tăng áp lực máu hoặc máu không chảy đến mắt, nhất là vào ban đêm. Nhiều nghiên cứu phát hiện chiết xuất bạch quả giúp tăng 24% lượng máu đến mắt ở những người bình thường.

    Bạc Hà: Một số hoạt chất đặc biệt có trong lá bạc hà giúp tâm trạng ổn định, giảm mỏi mắt, kích thích giác quan và tuần hoàn máu, giúp dễ đi sâu vào giấc ngủ và giảm stress.

    Hoa Cúc Dại: Được ví như thần dược trị các chứng mất ngủ, đau đầu, đem lại cảm giác thoải mái, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

    Mật Mông Hoa: Có tác dụng nhuận gan, hiệu quả tốt trong việc chữa đau mắt đỏ, chảy nước mắt, làm cho các tia đỏ giảm đi.

    Nha Đam: Chất nhầy trong gel của nha đam có khả năng tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, làm căng mịn vùng da quanh mắt và làm giảm quầng thâm mắt.



    [​IMG]

    Kim cúc có tác dụng thanh nhiệt, hạ huyết áp, giảm đau nhức, đặc biệt rất tốt cho mắt. Trong các loài hoa cúc vàng trồng làm cảnh, chỉ có kim cúc (loại hoa nhỏ thường dùng để cúng bái, ướp trà và pha rượu) được y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian công nhận có tác dụng thanh nhiệt, hạ huyết áp, giảm đau nhức, đặc biệt rất tốt cho mắt.



    [​IMG]

    Mặt nạ mắt được thiết kế dạng hạt đậu dài với kích thước tăng 50% so với sản phẩm cũ. Kiểu dáng mới này phù hợp với kết cấu của đôi mắt con người, ôm vừa vặn từ khóe mắt, vùng gò má kéo dài cho đến thái dương. Điều này mang đến tác dụng hiệu quả trong việc thư giãn toàn bộ vùng mắt và cả hai bên thái dương.

    Thành phần:

    Ngoài 36 loại thảo dược tự nhiên như như Việt Quất, Mật Mông Hoa, Bạc Hà, Nha Đam, Quyết Minh Tử, Hoa Cúc Dại,…Doctor Eye-phiên bản nâng cấp còn bổ sung thêm 2 loại tinh chất thảo mộc tốt cho đôi mắt như Kim Ngân Hoa, Lá Hiệp.

    Bổ sung một số tinh chất dưỡng da: khoáng chất và các hoạt chất như muối Natri, Glyxerin cũng như các hợp chất Glyxerin khác giúp cân bằng thủy phần và giữ vững cấu trúc của tế bào da xung quanh mắt và vùng thái dương, mang đến hiệu quả trong việc làm sạch và thải độc da, làm chậm quá trình lão hóa của da, xoa dịu và thư giãn cơ thể rất tốt.



    [​IMG]

    Magic Hyaluronic: tinh chất Axit Hyaluronic giúp da ngậm nước lâu hơn, đảm bảo giữ ẩm lâu dài đến 24 giờ. Hyaluronic acid có trong nạ mắt Doctor Eye có tính cô đặc gấp 4 lần so với Hyaluronic thông thường, mang đến hiệu quả trong việc tăng cường khả năng tổng hợp Collagen, cấp nước và giữ ẩm, giúp vùng da quanh mắt và thái dương trở nên săn chắc và giảm nếp nhăn.

    Công dụng:

    Nạ mắt Doctor Eye với những công dụng chính là cải thiện các tình trạng khó chịu của đôi mắt như đau, nhức, mỏi mắt; giúp ổn định thị lực; nhẹ nhàng massage cho đôi mắt, đả thông các huyệt vị từ vùng khóe mắt kéo dài đến thái dương, đem đến cảm giác thư giản, thoải mái tinh thần; đồng thời giúp cung cấp độ ẩm, giữ nước cho vùng da luôn căng mịn và cải thiện nếp nhăn. Từ đó, Doctor Eye phiên bản nâng cấp đã đem đến hiệu quả tăng hơn 30% công hiệu so với sản phẩm trước đó.

    Xem thêm bài viết hữu ích tại đây https://hchanco.vn hoặc liên hệ 0938816662

    Xem thêm bài viết Thần dược Matrixyl 3000 giúp xóa thâm nhanh chóng có trong kem dưỡng mắt Hanco

    Hanco, Kem dưỡng mắt Hanco, Kem dưỡng mắt tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, Xây dựng hệ thống bán hàng thành công, Cách xây dựng hệ thống bán hàng online, Xây dựng hệ thống đại lý bán hàng, Cách thức xây dựng hệ thống bán hàng, Xây dựng hệ thống bán hàng online, Tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách xây dựng đội nhóm bán hàng,Cách xây dựng thương hiệu cá nhân, Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, Cách xây dựng hệ thống kinh doanh theo mạng lưới, Bán mỹ phẩm online, Học cách bán mỹ phẩm online, Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online, Cách bán mỹ phẩm online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này