Toàn quốc: Khám Phá Bí Mật Về Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 2/12/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Vàng là 1 loại đá quý có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, vượng khí trong phong thuỷ, thăng hoa hạnh phúc ,may mắn tình duyên... Đá Thạch Anh Tóc Vàng được mọi người ưa chuộng không chỉ vì màu sắc vàng ( golden) rực rỡ phát quang khi ánh sáng chiếu vào mà còn vì những năng lượng tuyệt vời của nó : hỗ trợ sức khoẻ , đẩy mạnh vượng khí trong phong thuỷ , thăng hoa hạnh phúc, may mắn tình duyên... Chính vì thế, đây là loại đá quý tập trung sự quan tâm lớn của cộng đồng. Có vô vàn câu hỏi của người quan tâm được đặt ra về Thạch anh tóc vàng, Phong Linh Gems xin gửi những chia sẻ mong rằng đáp ứng được thắc mắc của các bạn.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng:

    * Về Tâm Thần Học:

    Các nhà khoa học chứng minh rằng : Thạch anh tóc vàng có tác động tích cực đến quá trình điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh ,hỗ trợ điều trị mất trí nhớ và phát triển khả năng tập trung .

    Rất nhiều bệnh nhân điều trị trầm cảm, sử dụng Thạch anh tóc vàng như vật bất ly thân để giảm cảm gíac cô đơn, trống rỗng, tạo tâm lý lạc quan, vui tươi giúp họ thăng bằng tâm lý và vượt qua bệnh lý nhanh nhất.

    Các chuyên gia tâm lý chữa bệnh bằng phương pháp thôi miên sử dụng thạch anh tóc vàng để giúp những bệnh nhân có quá khứ ám ảnh thoát khỏi cảm giác dằn vặt , sợ hãi, tìm thấy niềm tin vào cuộc sống.

    Có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng phục hồi sinh khí, điều hoà tiêu hoá, tăng cường miễn dịch ,ổn định hô hấp... Có lẽ vì thế, từ thời xưa, các cao nhân đã dùng Thạch anh tóc vàng như 1 bảo bối hộ thân.

    * Trong Kinh Doanh:

    Không phải tự nhiên mà từ xưa tới nay loại đá thạch anh tóc khiến các nhà kinh doanh nô nức tìm kiếm và sở hữu bởi nó có năng lượng kỳ lạ khiến người mang nó giảm stress, tăng ý chí, quyết đoán, tạo ra sự mạnh mẽ trong tâm trí.

    Trong các thương vụ kinh doanh, họ thường mang hoặc đeo vòng thạch anh tóc vàng để đảm bảo sự tỉnh táo , sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn trước mê cung ngon ngọt, dụ dỗ của đối tác mà kết quả vẫn suôn sẻ và thành công.

    Các nhân viên kinh doanh thường có rất nhiều chiêu trò để thao túng quyết định của khách hàng . Tuy nhiên, nếu khách hàng có sự hỗ trợ của thạch anh tóc vàng thì họ thừa kiên định để cân nhắc .

    * Trong Phong Thủy:

    Các nhà phong thuỷ học luôn đánh giá cao năng lượng hút tài lộc, tăng vượng khí, trấn yếm khí... của đá thạch anh tóc vàng. Đó chính là lý do những người am hiểu và biết sử dụng phong thuỷ ứng dụng vào đời sống thường dùng loại đá quý này để ở nơi kinh doanh, nơi ở, nơi làm việc... tạo sự may mắn , thuận lợi cho kinh doanh , công việc và củng cố hạnh phúc gia đình.

    Bởi đặc tính này nên, thạch anh tóc vàng phù hợp nhất với mệnh Thổ và mệnh Kim nhưng với mệnh Mộc , Thuỷ, Hoả nó vẫn kích tài, thu lộc chứ không kén mệnh như các loại đá quý khác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown
    Sửa lần cuối: 2/12/2020
  2. maytranglangthanggg

    maytranglangthanggg Thành viên mới

    Tham gia:
    1/8/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều bệnh nhân điều trị trầm cảm, sử dụng Thạch anh tóc vàng như vật bất ly thân để giảm cảm gíac cô đơn, trống rỗng, tạo tâm lý lạc quan, vui tươi giúp họ thăng bằng tâm lý và vượt qua bệnh lý nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này