Khám Phá Bộ Máy Bên Trong Apple Watch 7

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 23/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch 7 với cải tiến đáng kể nhất ở màn hình trong khi pin chỉ mang nâng cấp nhỏ, theo video "mổ bụng" khám phá nội thất mới nhất của iFixit.
    Chuyên trang vọc vạch kỹ thuật iFixit đã vừa đăng chuyển vận video ‘mổ bụng’ Apple Watch 7, có sự viện trợ của ba cựu kỹ sư Apple . Nội thất được khám phá bên trong cho thấy phổ thông linh kiện không được Táo khuyết giới thiệu, để ngăn chặn các bạn tự tiện sửa sang.
    [​IMG]
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    Lần ‘mổ bụng’ soi mẫu mã này được các chuyên gia iFixit thực hành trên cả hai phiên bản 41mm và 45mm của Apple Watch 7. Để cung cấp thông báo chi tiết hơn cho các bạn, iFixit còn thực hành so sánh sở hữu mẫu Apple Watch Series 6 để khiến vượt bậc điểm dị biệt.
    Chip không mới hơn đời cũ nhưng đã bớt đi cổng tích hợp
    Về pin, cái 45mm tiêu dùng pin một.189Wh, cao hơn một,6% so có pin trên bản 44mm của Apple Watch Series 6. Phiên bản 41mm sở hữu pin 1.094Wh cao hơn 6,8% so mang bản 40mm của năm ngoái.
    mặc dầu pin lớn hơn về mặt vật lý nhưng do màn hình to hơn và sáng hơn, những chuyên gia iFixit lưu ý đổi thay này là không đáng đề cập để giúp Apple Watch 7 sử dụng được lâu hơn bản cũ.
    Về màn hình, để tiết kiệm diện tích, Apple chỉ tiêu dùng một cáp độc nhất nối sở hữu tấm nền OLED mang cảm ứng thay vì chia ra khiến cho hai như chiếc Apple Watch Series 6. Hệ quả là Apple Watch Series 7 rơi vào trạng thái thiếu hàng do các bên bên thứ ba vướng mắc trong khâu phân phối tấm nền gộp kiểu này.
    Để cải thiện khả năng chống nước và chống bụi, Apple cũng đã bỏ đi cổng tích hợp và thay vào bằng kết nối không dây tần số 60,5GHz. Đây có thể xem là một trong số ít cải tiến hiếm hoi trên con chip mới S7, vốn ko khác gì chip S6 của năm ngoái.
    1 số cải tiến nhỏ khác bao gồm mắt lưới của loa trông thưa hơn và ít thành phần giá đỡ hơn. Kết luận lại, iFixit Tìm hiểu Apple Watch Series 7 đạt 6/10 điểm sửa sang, do cấu trúc mô-đun màn hình và pin dễ tháo dỡ lắp.
    ngoài ra quý khách cần hết sức lưu ý việc tự ý tu bổ tháo máy có thể khiến sản phẩm bị mất bảo hành bởi Apple và không nên tùy ý thực hành theo hướng dẫn trên mạng nếu như không ý thức được chừng độ hiểm nguy của việc mình sẽ làm.
    Theo: Apple Insider
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này