Kinh nghiệm: Khám Phá Các Địa Chỉ Bán Hủ Tiếu Nam Vang Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 19/11/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đến Thành Phố Sài Gòn các bạn khó có khả năng bỏ qua món hủ tiếu Nam Vang đồ ăn thân quen của dân cư nơi đây. Cùng theo dõi ngay những địa chỉ tiếp sau đây, quang khách rất có khả năng tìm hiểu thêm để có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức.

    >>>>Combo vinpearl phú quốc 3 ngày 2 đêm 2020

    [​IMG]

    Hủ tiếu Nam vang Quỳnh nằm ngay trê tuyến phố Nguyễn Trãi tại quận 1 nên nó khá là dễ tìm. Không gian của quán mát mẻ, thật sạch. Điểm đặc biệt để có thể tạo nên nét hiếm hoi của quán đó là hủ tiếu không xẩy ra ngâm nướ, khi ăn bạn sẽ có thể cảm thu được rõ ràng độ dai cùng độ thấm của gia vị.

    [​IMG]

    phía bên trên tô hủ tiếu được trang trí nhiều tôm, thịt, tim gan cùng với bông cải, hành tỏi phi thơm trông rất lôi cuốn. Nước lèo tại đây thanh ngọt vị xương thịt & nước chấm tương tỏi ớt được pha chế phù hợp với mùi vị hủ tiếu. Ngoài ra thì menu quán khá là đa chủng loại với những món ăn kèm như là gỏi khô bò, bò bía, xíu mại… Giá: 69.000-80.000 đồng. Quán được nhiều quang khách bình chọn cao, chị Minh Ngọc: "Hủ tiếu ở đấy khá hợp miệng, nước dùng hơi ngọt một chút, thịt và thủy sản ăn kèm không ít, tươi ngon". Mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc khai phá điểm đến lôi kéo này.

    [​IMG]

    Hủ tiếu Nam Vang phong lưu nằm lọt thỏm trong chợ đại dương Thị Kỷ, quận 10, đã là địa chỉ siêu thị nhà hàng của tương đối nhiều mới người Sài Gòn từ hơn 40 trong năm này. Khi thưởng thức, bạn sẽ rất có khả năng cảm sở hữu được hương vị đậm đà của nước lèo liên kết với sợi hủ tiếu trong & dai.

    [​IMG]

    Một tô hủ tiếu ở chỗ này gồm có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, bao tử, lưỡi, trứng cút… tạo cho sắc tố cực kỳ lôi cuốn cho đồ ăn. Nó được bán với giá là 37.000 đồng, khá trung cấp đối với thực trạng chung những quán hủ tiếu Nam Vang khác. Quán chỉ mở cửa từ từ 5h30 đến 11h.

    [​IMG]

    Hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành là một trong những tên thương hiệu có tiếng của người dân TP.Sài Gòn. Tô hủ tiếu ở đây khá là to với thịt, tim, gan cùng theo với chính là trứng cút, tôm & cả thịt băm. Cọng hủ tiếu thì khá là dai & thấm sốt đậm đà. Nước tin dùng được nêm vừa phải, không trở nên mặn quá, thơm ngọt, lôi kéo, phù hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Giá: 30.000-50.000 đồng. Săn vé máy bay vietjet đi HCM khai phá các đồ ăn lừng danh tại chỗ này.

    [​IMG]

    Hủ tiếu Nam Vang Liến Húa được nấu theo khẩu vị của người Hoa nên nó có sự khác biệt so với những quán hủ tiếu khác. Đặc biệt quan trọng, ở chỗ này, sợi hủ tiếu khá là mềm, dai và các nguyên liệu nông sản tươi nguyên lôi kéo thực khách. Một tô hủ tiếu tại Liến Húa vừa có tép, thịt, trứng cút, tỏi phi thơm cực kì lôi cuốn. Nước lèo của quán có vị ngọt thanh tự nhiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ăn tại nơi chính gốc bao giờ cũng ngon hơn
     

Chia sẻ trang này