Khám Phá Các Địa Danh Du Lịch Từ Giả Thành Thật Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 3/3/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khi nói đến các địa điểm du lịch, một số chỉ được sản xuất vì mục đích giải trí: công viên, đường trượt zipline, các tòa nhà chọc trời với góc nhìn mơ màng cho các thánh sống ảo.

    Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một bạn đến một nơi với kỳ vọng du lịch một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng không hề có thật, mà hoàn toàn không bận tâm đến chuyện tiền nong? Vậy khách tham quan có tò mò xem đó là những điểm đến như thế nào không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đừng quên săn vé máy bay giá rẻ để có chuyến tham quan đáng nhớ

    Verona, Ý

    Hàng triệu người biết đến sự sống sót của thành phố Verona qua vở kịch nổi tiếng của Shakespeare “Romeo và Juliet” với những dòng mở đầu: “Những đường phố im thin thít của thủ phủ Verona thanh bình vào thế kỷ XIV nằm im lìm ngái ngủ giữa những lâu đài cổ đại và dãy tường thành cao dông vây bí mật những công viên rậm mát”.

    [​IMG]


    Rất nhiều khách du lịch đã dành cả kỳ nghỉ của mình để được chiêm ngưỡng biểu tượng văn học này. Nhưng đến nơi, họ mới hay rằng Juliet chưa từng sinh tồn hay sống ở Ý.

    thành tựu, các quan chức ở Verona đã quyết định phát triển một “ngôi nhà Juliet” để lôi cuốn các bạn. Cảnh tượng với ngôi nhà thơ mộng, ban công lãng mạn là nơi lý tưởng để bạn đến chụp hình, mang theo niềm hy vọng gặp gỡ được tình yêu đích thực của mình, hoặc là nơi tỏ tình khó quên cho những cặp đôi.

    Hiện đây là một trong những địa điểm hấp dẫn khách nhiều người biết đến mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho TP.

    Vậy là đôi bên cùng bổ ích.

    Đó có thể cũng là logic đằng sau một số điểm du lịch nhiều người biết đến nhất toàn cầu. Cho dù được xây dựng theo một sản phẩm nổi tiếng nào đó, hay chỉ dễ dàng vì đơn giản, thì những địa điểm như vậy được xây dựng cho khách tham quan và những cái máy ảnh của họ. Mua vé máy bay đi Ý đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    Phố Baker 221B, London, Anh

    Hẳn ai cũng biết đến phố Baker, London với ngôi nhà của thám tử Sherlock Holmes, người có khả năng quan sát và suy luận sắc bén, phá được nhiều vụ án hóc búa đến cảnh sát cũng bó tay.

    [​IMG]


    Những fan yêu thích vị thám tử lừng danh đến từ khắp nơi trên toàn cầu để đến thăm “ngôi nhà” của ông, được mặc định nằm trong khu phố quý phái của Marylebone, gần công viên Regent.

    [​IMG]
    Nhưng thực tế, Sherlock là chỉ nhân vật trong tiểu thuyết thám thính của nhà văn Arthur Conan Doyle, được hư cấu sống cùng một người bạn và đồng nghiệp - bác sĩ Watson.


    [​IMG]
    Vì vậy, khách du lịch đến “nhà” của ông chính là Bảo tàng Sherlock Holmes, di tích được thành lập và kiến thiết mô phỏng đúng đắn từng li từng tí theo những cụ thể được miêu tả trong truyện. Mỗi năm hàng triệu du khách đi đến Anh để được chiêm ngưỡng căn nhà này. Đặt vé máy bay đi Anh để có chuyến du lịch thêm phần thu hút và quyến rũ

    Đầm xanh huyền thoại Iceland
    Đầm xanh huyền thoại Iceland hay còn gọi là Blue Lagoon với sức hút có thể sánh ngang các kim tự tháp Ai Cập, Vạn Lý Trường Thành và thuyền Gondola lênh đênh trên kênh đào Venice.

    [​IMG]


    Bất kể thời gian nào trong năm khi ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thật tuyệt vời, tắm trong làn nước ấm áp,ngâm mình trong tuyết rơi nhưng không hề rét buốt giữa những “nồi lẩu ngoài trời”.

    [​IMG]
    Ngoài ngâm mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ độc đáo như massage trong nước, chăm nom da mặt như chà đá núi lửa, mặt nạ tảo. Nếu như không muốn rời khỏi nước, họ có thể bơi ra quán bar nằm giữa đầm để nhấm nháp rượu chamgagne dâu, thưởng thức bia hoặc sinh tố Skyrr.

    Tượng phật Thiên Tân, Hong Kong

    Iceland không phải nơi duy nhất mong muốn điểm du lịch hút khách tọa lạc gần sân bay.

    Khi Hong Kong chuyển từ Cửu Long đông dân cư đến đảo Đại Nhĩ Sơn (Lantau) xa hơn, trung tâm trung chuyển giờ đã cách xa thành phố.

    Điều đó lợi cho việc mở rộng đường băng, nhưng không phải là điều các bạn yêu mến.

    Thế là, một bức tượng Phật đã được thành lập vào năm 1993. Kể từ đó, lượng người đổ xô về du lịch không xong xuôi tăng lên mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người dân địa phương.

    [​IMG]


    nằm trên tòa sen cao 34m tại đảo Đại Nhĩ Sơn, đại tượng phật Thiên Tân là một trong những điểm đến thú vị du khách nhất ở Hong Kong.

    Plymouth Rock, Massachusetts, Mỹ

    Năm nay là mốc đánh dấu kỷ niệm 400 năm người định cư châu Âu đến thuộc địa Massachusetts.

    dĩ nhiên, có nhiều tranh cãi về địa danh mà những người hành hương trước tiên dừng chân. Họ chắc chắn đã đến bãi biển Cape Cod, nhưng những họ không để lại thông tin vị trí chính xác.

    [​IMG]

    Mua Vé máy bay đi Mỹ để có chuyến tham quan thu hút và quyến rũ
    điểm du lịch nổi tiếng Plymouth Rock bắt nguồn từ những năm 1700 khi người châu Âu đến Plymouth Rock lập nên khu định cư đầu tiên của người châu Âu trong Tân toàn cầu.

    Nhưng thực tế, học sinh trên khắp nước Mỹ khám phá về câu chuyện lịch sử này dựa vào một hòn đá - biểu tượng lịch sử quan trọng cho hành khách check-in khi ghé thăm khi đến đây.

    Trạm kiểm soát Charlie, Berlin, Đức

    Đây là nơi thể hiện rõ ràng nhất bộ mặt của cuộc chiến tranh lạnh, nơi đối đầu giữa Mỹ và Liên Xô, địa điểm duy nhất giúp Tây Âu và Đông Âu được nối tiếp.


    [​IMG]

    Nhiều các bạn đã đến Berline để nhớ lại những ngày còn phân chia Bờ Đông và Bờ Tây. Những ai muốn nhìn thấy dấu vết của thành phố bị chia cắt thường đến Trạm kiểm soát Charlie (Checkpoint Charlie).

    dù rằng địa điểm này có thật trong lịch sử, nhưng đã được chính quyền tái tạo lại đa phần để phát hành “bản sao” như: buồng rào, trạm kiểm soát, cờ, bao cát… Thậm chí có cả nhân viên nhập vai quân nhân Mỹ.

    Còn bức tường ư? Đã không còn, nhưng trạm kiểm soát Charlie trở thành một địa danh kinh doanh với nhiều mặt hàng lưu niệm phú quý. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đức đến với tại đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

    Ngày diễu hành của người chết tại thành phố Mexico

    Ngày của người chết là một ngày lễ thực sự, được tổ chức rộng rãi trên khắp Mexico cũng như những nơi khác ở Mỹ Latinh vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm.

    [​IMG]


    Nhưng cuộc diễu hành El Dia de los Muertos tuyệt đẹp lại được được lấy cảm hứng từ bộ phim về “James Bond: Spectre” năm 2015, trong đó có một đoạn mô phỏng về lễ hội này ở Mexico. Không chỉ vậy, Ngày của người chết cũng trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bộ phim hoạt hình “Coco” nhiều người biết đến của hãng Disney công chiếu năm 2017.

    Năm 2016, du khách đã đổ xô đến Mexico để chứng kiến lễ diễu hành. Chỉ có điều, không có anh chàng 007 nào ở đó.

    Các bản sao Venice

    Venice đang “chìm” dần, bởi sức nặng của chuyến tham quan quá tải. Nhưng hình ảnh Venice sẽ không bị mất khi có nhiều bản sao tại Las Vegas, Macao, Dubai và Đại Liên (Trung Quốc) đang rất hút khách.

    [​IMG]


    khác biệt Trung Quốc đã sao chép rất nhiều địa điểm du lịch nhiều người biết đến khác biệt trên thế giới. Ví như bản sao làng quê Thames Town bên ngoài Thượng Hải và bản sao ngôi làng Halstatt của Áo - nơi khi truyền cảm hứng cho bộ phim “Frozen” - ở Lạc Dương.

    Có thể đó là giải pháp hợp lý cho hiện tượng chuyến tham quan quá tải. Nếu khách du lịch đi tham quan chỉ để “tự sướng”, thì cũng chỉ cần hình nền “ảo” thôi mà. Nhưng nếu có cơ hội hãy mua vé máy bay đi Venice để có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dấn tại nơi đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    oa từ giả thành thật luôn
     

Chia sẻ trang này