Khám Phá Các Điểm Đến Ấn Tượng Của Đà Nẵng Cho Phượt Thủ (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 15/6/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu các địa điểm du lịch lôi cuốn và hấp dẫn tại Đà Nẵng dành cho các phượt thủ thích khám phá cùng với trải nghiệm đặc biệt thú vị. Mua ve may bay hai phong da nang đến với tại đây để có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm thú vị và hấp dẫn khác

    5. Cắm trại qua đêm ở Ghềnh Bàng

    Ghềnh Bàng tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, thuộc bán đảo Sơn Trà. Đây kaf một bãi hẹp, nối sang eo biển Ghềnh Rạng. Đường đi xuống bờ biển tương đối dốc và phải băng qua những dồi dây leo hình trái tim xanh, mọc rậm rì. Ghềnh Bàng có phong cảnh yên bình, đường bờ biển dài khoảng 2 km, đẹp hoang sơ do chưa được khai thác tour du lịch.

    [​IMG]

    nằm phía sau những rặng đá lồi lõm với muôn hình vạn trạng là một bãi biển dài với làn nước trong xanh, cát trắng tinh và hàng dừa ngả nghiêng theo gió. Phía xa xa có một vài hàng quán lụp xụp, nơi bày bán mồi câu, cho thuê áo phao và kính lặn phục vụ khách tham quan ghé chơi.

    [​IMG]

    Ngoài một số bạn đến đây để tắm đại dương, ăn uống, vui chơi và cắm trại qua đêm thì khu vực này cùng tương đối vắng tanh và yên tĩnh. Đến với tại đây khách tham quan có thể trải nghiệm lặn đại dương ngắm san hô, đương nhiên cần phải cẩn thận vì nước khá sâu. Để bình an hơn khách tham quan có thể thư giãn với hoạt động câu cá. Ngắm hoàng hôn và bình minh tại Ghềnh Bàng cũng là trải nghiệm cực kì độc đáo mà bạn không thể bỏ dở . Đặt chuyến bay đà nẵng hà nội đến với thủ đô để có chuyến du lịch cùng nhiều trải nghiệm mới thu hút

    [​IMG]

    Lưu ý: Nếu muốn cắm trại ngủ qua đêm, bạn phải tự chuẩn bị hoàn toản lều trại, than củi, đồ ăn thức uống khác. Buổi tối khá lạnh nên hãy mang theo áo khoác và thuốc xịt chống côn trùng.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay từ đà nẵng đến nha trang và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ, cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

    6. Về thăm làng cổ Phong Nam

    Làng cổ Phong Nam thuộc huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía Tây Nam.Ngôi làng này có từ thời Champa, là quê hương của cụ Ông Ích Khiêm - hào kiệt trong lịch sử VN.

    [​IMG]

    Làng cổ Phong Nam Đà Nẵng chào đón bạn với khung cảnh an ninh của đồng lúa mênh mông, những lũy tre xanh mướt, đường mòn nhỏ và hẹp. Đầu tiên khách tham quan sẽ bắt gặp một cổng làng được xây dựng kiên cố với gam màu vàng không xa lạ, bên cạnh là một cây đa cổ thụ đã có từ lâu.

    Tiến sâu vào bên trong, du khách sẽ nhìn thấy hàng loạt ngôi nhà, đình, miếu, chùa, nhà thờ tộc họ với cách xây dựng truyền thống. Ngoài ra còn có bến nước Đông Hòa của xóm hến, nơi nhiều người biết đến với nghề làm hến từ bao đời nay.

    [​IMG]

    Ghé thăm làng, du khách sẽ gặp được người dân địa phương. Họ đều là những người thân mật, mến khách nên nếu muốn, bạn có thể xin trú lại trong nhà họ để tìm hiểu về nếp sống sinh hoạt mộc mạc của vùng quê này. Mua vé máy bay giá rẻ đà nẵng đi phú quốc đến với đảo ngọc xinh đẹp của VN và tận hưởng tham quan thật hoàn hảo

    [​IMG]

    Làng cổ Phong Nam cũng là một điểm đến check in được nhiều các bạn trẻ Đà Nẵng mến mộ. Những góc thân thuộc như sân đình, giếng nước, nếp nhà rêu phong khi lên hình đều rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay từ đà nẵng đi quy nhơn tại Aivivu để có cơ hội chiếm hữu vé giá rẻ

    7. Trekking đến Giếng Trời, hòa mình vào thiên nhiên

    Giếng Trời giống như một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho những người thích khám phá, mạo hiểm và muốn chinh phục thách thức. Khu vực này thuộc huyện Hòa Vang, tọa lạc giữa vùng rừng núi xanh ngắt, còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ.

    [​IMG]

    Muốn tới được khu vực Giếng Trời Đà Nẵng khách tham quan có thể đi bằng xe máy hoặc đi bộ qua qua một đoạn rừng núi dài hơn 15 km mấp mô. Đường đi căn bản là lối mòn do những người đi trước phân thành, với nhiều dốc thẳng đứng đòi hỏi phải là một tay lái cao tay thì mới có thể chinh phục được chúng. Dưới mặt đất phủ đầy lá rừng ẩm thấp, đá phủ rêu xanh trơn trượt, trở thành thử thách cho bất kì ai.

    [​IMG]

    Giếng Trời tựa như một bể bơi nằm trên gần đỉnh núi. Nước ở đây lúc nào cũng mát lạnh, bao quanh là rừng núi xanh biếc, Trong khi ánh nắng mặt trời vào những ngày nóng nhất cũng sẽ trở nên dịu dàng hơn khi chiếu thẳng xuống nơi này.

    Sau một quãng đường dài mệt nhọc, được đắm mình trong làn nước mát lành thì quả thật là chẳng còn gì tuyệt hơn. Nếu khéo tay, các bạn có thể tự chặt chuối rừng, kết làm bè bơi ra giữa suối, thả hồn vào khung cảnh hoang sơ. Các bạn có thể cắm trại qua đêm tại đây, bắt cá và ăn uống kiểu tự túc khi đến đây. Tham khảo giá vé đà nẵng đi Phú Yên đơn giản tại phòng vé Aivivu

    [​IMG]

    Lưu ý: Vì con đường đi quá dài và mệt mỏi nên nếu bạn muốn đến Giếng Trời, phải dành ra ít nhất 2 ngày, có 1 đêm nghỉ lại để dưỡng sức. Nơi này chẳng có gì cả nên khách du lịch phải tự trang bị mọi thứ từ lều trại, than củi, đồ ăn, đồ chơi, trang phục và cả thuốc chống côn trùng. Vùng nước tuy không quá sâu nhưng chảy xiết, nếu các bạn không biết bơi thì cần phải cẩn thận hơn, mang theo áo phao để dùng khi cần.

    [​IMG]

    Nếu đã quá quen thuộc với cảnh đẹp Đà Nẵng và những địa điểm nhiều người biết đến như Bà Nà Hills, đại dương Mỹ Khê…, hành khách có thể “đổi gió” tới những địa điểm du lịch bụi này để hòa mình vào thiên nhiên và khám phá ra năng lực của chính mình. Đặt vé máy bay tại phong ve china air đến với tại đây và tận hưởng tour du lịch cùng nhiều trải nghiệm quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. anhvinhhagiang

    anhvinhhagiang Phụ Tùng ô tô ACB Việt Nam

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng luôn có những điểm đến thỏa mãn đủ loại nhu cầu du lịch, vấn đề chỉ là bạn đã tìm đc nó chưa thôi
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp trong nước ta nên ghé thăm để trải nghiệm
     

Chia sẻ trang này