Khám Phá Các Điểm Vui Chơi Thú Vị Của Đan Mạch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 5/3/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm du lịch Châu Âu để có thể vừa vui chơi, vãn cảnh vừa có được những bức ảnh đẹp? Những địa điểm đẹp hút hồn ở Đan Mạch sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng quên mua vé máy bay đi Đan Mạch đến với tại đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ

    Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch xưa nay đã được biết đến là địa điểm hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến Châu Âu. Nhưng ít ai biết rằng những điểm đến bao quanh nơi này cũng mang những nét đặc trưng riêng độc đáo cần được khám phá. Dưới đây là những địa danh đẹp hút hồn ở Đan Mạch gần thủ đô Copenhagen đang được các bạn săn đón.

    Bảo tàng ngoài trời ở ngoại ô Lyngby

    Cách thủ đô Copenhagen 15 cây số, khách tham quan sẽ tìm được một trong những bảo tàng ngoài trời lâu đời nhất trên thế giới. Đến với Frilandsmuseet, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống khi đến đây những năm 1650 - 1940 với gần 350 nghìn mét vuông nông trại, nhà ở và các loài động vật đa dạng.

    [​IMG]

    Hành khách có thể lựa chọn tour du lịch tự túc hoặc thuê chỉ dẫn viên để hiểu rõ ràng hơn về cuộc sống và đẳng cấp sinh hoạt thời xưa. Và đừng quên nếm thử những món ăn truyền thống của Đan Mạch, hành khách sẽ không phải bế tắc với hương vị thơm ngon đặc trưng của chúng.
    Cách nhanh nhất để đến ngoại ô Lyngby là bằng tàu S-train đến ga Sorgenfri. Bảo tàng Frilandsmuseet chỉ cách nơi này 10 phút đi bộ.

    Mua vé máy bay đi Copenhagen để có cơ hội tìm hiểu các điểm đến chuyến du lịch ấn tượng tại khi đến đây

    Lâu đài Kronborg

    Lâu đài Kronborg nhiều người biết đến là một trong những lâu đài được săn đón nhất ở Đan Mạch, với hàng ngàn lượt khách ghé thăm trong vòng một ngày.

    Đây là điểm du lịch nổi danh từ vật phẩm Hamlet - câu chuyện về hoàng tử Đan Mạch của nhà văn mập mạp Willam Shakespeare. Từ tháng 6 đến cuối tháng 8, khi chuyến du lịch lâu đài Kronborg, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn trực tiếp thành tựu Hamlet.

    [​IMG]


    nơi đây chỉ cách thủ đô của Đan Mạch 50 phút lái xe. Còn nếu không muốn tài xế, khách du lịch có thể lựa chọn đi tàu đến ga Elsinore và đi bộ 10 phút là đến lâu đài Kronborg.

    Mua vé máy bay đi Ontario đến với thành phố xinh đẹp của Canada

    thành phố Malmø: Trải nghiệm ‘vượt biên’

    Từ Copenhagen đến Thụy Điển chỉ mất chưa đầy một tiếng, vậy nên, nếu đã đến thủ đô của Đan Mạch, hãy tranh thủ ghé thăm thành phố Malmø xinh đẹp tọa lạc ở phía bên kia cây cầu Øresund nối giữa hai nước, chắc chắn sẽ một trải nghiệm mới lạ trong du lịch châu Âu của du khách.

    [​IMG]


    Ở Malmø, khách du lịch có thể đi dạo trên những con phố đầy màu sắc với kiến trúc độc đáo hoặc đến Ribersborgs Kalbadhus, phòng tắm công cộng ngoài trời được bao quanh bởi tòa nhà hơn 100 năm lịch sử.

    [​IMG]


    Ngoài ra, thưởng thức các món ăn đặc sản ở chợ thực phẩm Malmø Saluhall là việc các bạn nên làm trước khi rời thành phố. Khách tham quan có thể dễ dàng tìm thấy các quầy, hàng ăn nhỏ, tiệm cà phê ở đây và thưởng thức những đặc sản thơm ngon, mang hương vị đặc trưng riêng của quốc gia Thụy Điển xinh đẹp. Mua vé máy bay đi Rome đến với TP cổ điển của nước Ý và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ

    [​IMG]

    Để đến Malmø, bạn có thể đi tàu từ ga Copenhagen đến ga thành phố này. Chuyến đi sẽ mất khoảng 35 phút và đừng quên mang theo hộ chiếu nếu muốn chuyến du lịch ‘vượt biên’ nhé.

    Thị trấn cổ Dragør

    Thị trấn cổ Dragør là điểm du lịch nổi tiếng của Đan Mạch với với vẻ đẹp tự nhiên từ những cánh đồng, rừng núi đến các bảo tàng, nhà hàng hay các khu buôn bán.

    Ở trung tâm thị trấn, du khách sẽ được trải nghiệm bước đi trên những đoạn đường dài và hẹp với 2 bên là những ngôi nhà cổ nhưng không kém phần đặc sắc được xây từ những năm 1700, 1800.

    [​IMG]


    Ngoài ra, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đại dương Dường như thưởng thức bữa ăn ở những nhà hàng và tiệm cà phê bản địa. Hoặc xuống phố để chiêm ngưỡng các vật phẩm nghệ thuật cũng như ghé vào các cửa hàng lưu niệm và hàng ăn ven đường để thưởng thức các món ăn đặc sản nơi này.

    Thị trấn cổ Dragør cách trung tâm TP 12 cây số, nên cách tốt nhất để đến đây là đi tàu điện ngầm đến sân bay Copenhagen. Từ đây, du khách có thể bắt xe buýt số 35 đến ga DR Byen.

    Công viên giải trí BonBon-Land

    Nếu các bạn đi chuyến du lịch Đan Mạch cùng gia đình, công viên giải trí BonBon-Land tọa lạc ở thị trấn Næstved, cách thủ đô 80 cây số sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]


    Đến với công viên giải trí này, du khách không chỉ được thử sức với các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn mà còn có cơ hội vào khu vui chơi trong nhà Fantasy Land với diện tích hơn 10 nghìn mét vuông.

    Hình như, ở BonBon-Land còn có các quán ăn, shop lưu niệm và các sự kiện diễn ra xuyên suốt thời gian mở cửa. Đây chắc chắn là điểm du lịch cực kì được ưa chuộng đối với cả người lớn, trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên.

    tài xế đến đây sẽ mất khoảng một tiếng, còn nếu các bạn muốn sử dụng phương tiện công cộng thì hãy đi tàu từ ga Copenhagen đến thị trấn Næstved. Tàu sẽ dừng ở ga Holme Olstrup và từ đây, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để đến công viên BonBon-Land.

    Săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ

    Lâu đài Frederiksborg

    Lâu đài Frederiksborg ở thị trấn Hillerød là kiến trúc được xây ở thời kỳ Phục Hưng bởi vua Christian IV vào thế kỷ 17.

    tại đây nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển, tráng lệ với khu vườn mang đẳng cấp baroque, đẳng cấp nghệ thuật nhiều người biết đến ở Châu Âu vào thế kỷ 17. Bên trong khu vườn, các bạn sẽ nhìn thấy lâu đài thu nhỏ Bath House và một quán cà phê nhỏ chỉ mở vào mùa hè.

    [​IMG]

    National History at Frederiksborg Castle

    Đến với lâu đài Frederiksborg, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo, cũng như hiểu thêm về văn hóa của quốc gia xinh đẹp này. Đặt tour chuyến du lịch và vãn cảnh bằng thuyền ở hồ nước xung quanh lâu đài là những hiệ tượng được ưa chuộng khi đến điểm du lịch này.

    [​IMG]
    Sẽ mất khoảng 40 phút đi tàu từ thủ đô Copenhagen đến ga Hillerød. Từ đây khách du lịch chỉ cần đi bộ thêm khoảng 1,5 cây số là sẽ đến lâu đài Frederiksborg. Đặt vé máy bay giá rẻ đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này