Khám Phá Các Du Thuyền Sang Trọng Của Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 13/9/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Những du thuyền tìm hiểu Singapore khiến nơi đây biến thành loại hình tour du lịch yêu mến khi khách tham quan ghé thăm đảo quốc Sư Tử. Đặt vé tại air asia đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

    Dream Cruises

    Dream Cruise là một trong những tàu chuyến tham quan hạng sang trước tiên của Châu Á. Du thuyền này tự hào sở hữu nhiều lựa chọn giải trí, ăn uống và thư giãn tinh tế. Con tàu đầu tiên, Genting Dream, lần trước tiên ra khơi vào tháng 11/2016. Nó được thiết kế 18 tầng, dài 335 m, có đa dạng lựa chọn giải trí sẽ khiến cả gia đình ngạc nhiên.

    [​IMG]

    Trẻ em cũng sẽ thích thú tại công viên trượt nước, tường leo núi, sân golf mini, Bên cạnh đó các cặp vợ chồng trẻ có thể tiệc tùng suốt đêm tại Zouk, câu lạc bộ sôi động trên du thuyền Dream. Các gia đình ở mọi lứa tuổi ưa thích thưởng thức hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

    Du thuyền Norweigan

    Cuối năm 2017, Na Uy Cruise Line đã ra mắt Na Uy Joy, du thuyền biểu trưng cho sự sáng tạo nhất của họ. Mua vé máy bay giá rẻ nhất để có du lịch tiết kiệm hơn

    [​IMG]
    Hơn 20 lựa chọn ẩm thực và một tầng quan sát tuyệt đẹp là hai trong rất nhiều trải nghiệm lôi cuốn nhất của con tàu khiến nhiều bạn hài lòng.

    Du thuyền Oceania

    Oceania cũng là một trong những du thuyền thượng hạng được nhiều khách tham quan Singapore đánh giá cao. Trong vài năm qua, họ đã tăng gấp gáp 3 số lượng hành trình trên toàn thế giới có sẵn, bao gồm cả hành trình mới khám phá châu Á. [​IMG]

    bạn có thể thử chuyến đi Empires & Dynasties kéo dài 20 ngày dừng tại các cảng ở Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc hoặc hải trình Pagodas & Shrines 15 ngày bao gồm một điểm dừng ở Campuchia cũng như Thái Lan và VN. Mua vé máy bay tháng 1 đến với quốc đảo sư tử và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

    Seven Sea Explorer

    Nếu như du khách đang tìm kiếm sự xa hoa lộng lẫy, các bạn hãy lựa chọn du thuyền khám phá Singapore như Seven Seas Explorer. Người ta sẽ như lạc vào không gian cung điện hoàng gia nổi trên đại dương với diện tích 412 m2.

    [​IMG]

    các bạn có thể khám phá ẩm thực, rượu vang không giới hạn và trải nghiệm tại phòng spa cá nhân. Khi khách của du thuyền Regent Suite có nhu cầu, họ có thể nghỉ ngơi tại phòng tắm nắng riêng.

    Ngoài ra, tour du thuyền này còn tự hào chiếm hữu 5 nhà hàng đặc trưng phong cách ẩm thực riêng lẻ, bao gồm một phòng ăn Pháp và bít tết thượng hạng. Hành khách đừng lúng túng nếu du thuyền Regent Suite nằm ngoài ngân sách của khách du lịch bởi những tiện ích ấy hoàn toàn xứng đáng với những điều các bạn kỳ vọng.

    Săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ đến với với nơi và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này