Hà Nội: Khám Phá Các Mẫu Lam Chắn Nắng Mặt Tiền Hiện Đại Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 22/1/2022.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lam chắn nắng mặt tiền đang trở thành xu hướng thiết kế của các công trình hiện đại. Đây là một trong những giải pháp tối ưu nhất vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao, vừa góp phần kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho công trình. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của con người, hệ lam ngày càng được thiết kế cùng đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Dưới đây là một số mẫu lam chắn nắng mặt tiền và đặc điểm của chúng. Hãy cùng Việt Hàn tìm hiểu nhé!

    Lam chắn nắng mặt tiền có những đặc điểm gì?
    Lam chắn nắng mặt tiền là một trong những sản phẩm được chế tạo từ chất liệu nhôm bền bỉ. Hệ lam có khả năng che chắn nắng mưa rất hiệu quả và hỗ trợ kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp, độc đáo cho công trình. Hiện nay, hệ lam không chỉ được sử dụng rộng rãi tại các công trình cao cấp và còn khá phổ biến tại các công trình dân dụng, nhà ở. Một số đặc điểm nổi bật của hệ lam chắn nắng mặt tiền như:

    – Độ bền vượt trội, trọng lượng nhẹ: với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên hệ lam sở hữu độ bền vượt trội, có thể chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt nhất mà không bị oxy hoá, xuống cấp.

    – Màu sắc, mẫu mã đa dạng: khách hàng có thể yêu cầu những màu sơn ngoài bảng màu tiêu chuẩn sao cho phù hợp với sở thích, cá tính riêng biệt.

    – Quy trình thi công và lắp đặt nhanh chóng: Bạn sẽ không cần lo lắng nếu diện tích công trình quá lớn. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ tiến hành thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ hoàn thiện công trình.

    – Tiết kiệm chi phí: với độ bền vượt trội, Quý khách hàng có thể vệ sinh và thi công nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm tối đa chi phí đối với chủ đầu tư.

    – Việc lắp đặt hệ lam chắn nắng mặt tiền giúp mang lại hiệu quả che chắn nắng rất cao, tạo không gian thoải mái, thoáng mát cho con người.



    [​IMG]


    Tại sao cần thi công và lắp đặt lam chắn nắng cho nhà mặt tiền?

    Với khí hậu nhiệt đới gió mùa với số giờ nắng trong năm rất cao như Việt Nam thì việc lựa chọn những giải pháp chắn nắng là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với những căn nhà hướng Tây thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây nóng bức, khó chịu, mắc những căn bệnh về da hay bụi bẩn xâm nhập vào công trình.

    Hệ lam chắn nắng là một giải pháp tuyệt vời giúp hạn chế lượng bức xạ lớn từ mặt trời tới công trình. Từ đó khiến không gian trở nên trong lành, sạch sẽ và thoáng mát hơn rất nhiều. Hệ lam được ưu tiên lắp đặt bởi chúng mang lại những lợi ích như:

    – Điều hoà không khí trong căn nhà, tản bức xạ tốt.

    – Hiệu quả chắn nắng cao

    – Giảm thiểu bụi bẩn, chống ồn cao

    – Điều hoà nhiệt độ

    – Mang lại giá trị thẩm mỹ cao đối với công trình

    – Giảm thiểu tối đa tác động từ các tác nhân bên ngoài tới công trình.

    Tham khảo ngay các mẫu lam chắn nắng mặt tiền hiện đại nhất hiện nay

    [​IMG]

    Trên đây là một số mẫu lam chắn nắng hiện đại nhất. Lắp đặt hệ lam chắn nắng mặt tiền là giải pháp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho công trình. Để lựa chọn hệ lam chất lượng và đơn vị thi công uy tín, hãy đến ngay với Công ty CPSXTM Nhôm Việt Hàn. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, những mẫu lam nhôm hoàn thiện nhất tới Quý khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, Việt Hàn cam kết mang lại dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ

    CÔNG TY CPSXTM NHÔM KÍNH VÀ XD VIỆT HÀN

    Hotline : 0962 183 025

    Email: nhomkinhviethan@gmail.com

    Địa chỉ: Số 332- Đường Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội

    Website: http://lamchannang.net/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này