Thông tin: Khám Phá Các Món Ăn Trọn Vị Được Dân Công Sở Yêu Thích

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Le Ngoc Ngan, 4/7/2018.

  1. Le Ngoc Ngan

    Le Ngoc Ngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các món ăn ngon dưới đây là những thức ăn được dân văn phòng yêu mến. Sự tiết kiệm thời gian và mức giá khá thấp thúc đẩy chúng là menu trưa thường thấy. Chúng nổi trội với lợi thế đa dạng và chứa nhiều các chất có ích, đầy đủ mưc calo cho học tập làm việc.
    Bữa cơm công sở chất lượng cao với nhiều chủng loại các thức ăn ngon miệng
    [​IMG]
    Các loại đồ ăn hấp dẫn: Thực đơn cơm công sở
    Bữa cơm văn phòng ngày càng được tuyển chọn khi so sánh với cơm tấm, cơm phần bình dân. Lí do là do thu nhập của nhóm người nhân viên công sở dần tốt hơn. Nhu cầu cho bữa cơm sạch, an toàn cũng tăng cao. Các hàng cơm bình dân tuy có các món ăn , nhiều chủng loại, tuy thế lại thiếu an toàn. Vì thế mà, nhiều cửa hàng uy tín được khai trương, chuyên phục vụ bữa cơm văn phòng. Những thương hiệu này được chuẩn bị toàn diện hơn. Tuy giá cả có nhiều hơn đôi chút, nhưng chất lượng khá cam kết.

    Thêm vào đó, cơm trưa công sở của các nhãn hàng cũng được biến đổi hằng ngày. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại đồ ăn họ yêu mến. Môt phần cơm thường có giá dao động từ 30000đ – 65000đ tuỳ chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    Các loại đồ ăn hấp dẫn có nước lèo

    [​IMG]
    Bún bò là một trong các món ăn chuẩn vị người làm công sở yêu thích
    Không thể quên mất các món bún riêu cua, bún bò, canh bún,… cho bữa cơm trưa công sở thơm ngon. Bởi chúng có hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao và đầy đủ. Nhiều thành phần được kết hợp với rất hoàn mỹ. Hương vị ngọt ngào của nước súp, sự tuyệt vời, ngọt vị của thịt heo, cua, chả cá,… Và sự xanh tươi của các loại rau muống, rau thơm, giá đỗ,… Chắc chắn các món ăn trọn vị này hoàn toàn chinh phục tâm hồn nhiều dân văn phòng.
    Hăm-bơ-gơ, gà rán tiện lợi
    Đây là những loại đồ ăn nhanh được nhiều tín đồ ăn uống tiêu thụ. Chúng từng làm nên một xu hướng ẩm thực khi mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Không chỉ dân văn phòng, học sinh sinh viên, trẻ em,… cũng đều rất hoan nghênh. Bí quyết khác biệt cùng những hương vị nổi bậc hấp dẫn rất nhiều dân công sở.
    [​IMG]
    Gà rán giòn rụm, chuẩn vị
    Mặt khác, các cửa hàng đồ ăn nhanh còn phục vụ các combo trưa cực đặc biệt. Đây là những tổ hợp nhiều sản phẩm, gồm hamburger, gà rán, khoai tây chiên, trà sữa, nước ngọt,… Khi mua một gói sản phẩm này, bạn có thể giành được mức chiết khẩu lên đến 20%. Điều này sẽ giúp tiết kiệm số tiền bỏ ra, mà số lượng sản phẩm vẫn giữ nguyên so với khi mua lẻ. Đây chính là lý do khiến người làm văn phòng không rảnh rỗi thích dùng các loại đồ ăn chuẩn vị này.
    Xôi mặn
    Không chỉ là món ăn sáng đầy năng lượng, xôi mặn còn là món ăn trưa thuận tiện cho dân công sở. Thức ăn này vừa có hương vị ngon miệng, vừa giúp bạn chắc bụng, no lâu. Gạo nếp được nấu dẻo thơm, kết hợp với thịt gà xé, chà bông, pa - tê, chả lụa,… Ăn cùng với các loại dưa chua, dưa chuột, rau thơm, hành phi,… Và tương ớt, tương cà, sốt pha trộn cực thơm ngon.
    [​IMG]
    Xôi mặn giá rẻ nhưng chuẩn vị
    Đây cũng là một trong các loại đồ ăn mềm ngon có chi phí khá hợp lí . Chỉ với 15000đ – 35000đ, người làm công sở có thể thưởng thức một hộp xôi mặn đầy đủ, hoàn hảo.
    Có thể bạn muốn biết: : Dịch vụ đặt cơm trực tuyến phát triển nhanh chóng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Le Ngoc Ngan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này