Kinh nghiệm: Khám Phá Các Món Gỏi Cuốn Nổi Tiếng Hút Khách Trong Nước

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 25/12/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Không chỉ đồ ăn không còn xa lạ của người việt nam, gỏi còn biến thành đặc sản ở nhiều địa phương. Mỗi nơi, các phiên bản gỏi có thành phần và cách chế biến riêng.

    Gỏi cá trích
    [​IMG]

    >>> Tìm hiểu thêm: vé máy bay đi xuất khẩu lao động nhật bản chi tiết đầy đủ tại Aivivu.

    Cá trích là loài thông thường và có thể thu hoạch quay năm tại Phú quốc. Gỏi là đồ ăn nổi tiếng được thiết kế từ loài cá này. Không khó để có thể du khách rất có khả năng chiêm ngưỡng gỏi cá trích tại chỗ này với giá rẻ.

    đặc sản nổi tiếng này được chế biến khá là đơn giản, gồm có các nhiên liệu thịt cá trích, rau sống, bánh tráng, dừa khô… món ăn trung cấp tuy nhiên lại sở hữu sức lôi kéo kỳ lạ bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng. Để tăng thêm hương vị món ăn kém cỏi kèm theo với nước chấm.

    Gỏi cuốn
    [​IMG]

    cùng theo với phở thì gỏi cuốn cũng góp mặt trong bảng xếp hạng 50 món ăn ngon nhất quả đât do độc giả của CNN đánh giá. Quý khách thế giới đến với Nước Ta yêu mến đặc sản nổi tiếng này bởi sự kết hợp mùi vị hài hòa và hợp lý, không gây ngán giữa rau, thịt, tôm… món ăn còn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng, giảm nguy cơ béo phì.

    Gỏi cuốn là món ăn vặt rất gần gũi của người việt nam. Dọc khắp đoạn đường TP sài thàn, từ vỉa hè đến các siêu thị tôt, các bạn dễ dãi bắt gặp hàng gỏi cuốn để chiêm ngưỡng và thưởng thức. Các nguyên vật liệu làm gỏi đa dạng, rất có khả năng chế biến theo vô số phương pháp khác nhau tùy vào sở thích của từng người. Khi chiêm ngưỡng, khách khứa sẽ chấm gỏi vào bát nước mắm chua ngọt hoặc nước chấm đậu phộng.

    Gỏi măng cụt
    [​IMG]

    Măng cụt Lái Thiêu là trái cây đặc sản nổi tiếng của Bình Dương, có vị ngọt ngào, chua dịu đặc trưng. Từu nguyên vật liệu này, dân cư địa phương đã đột phá sáng tạo món gỏi hấp dẫn, biến thành thức tiến thưởng đãi khách đến chơi nhà. Món ăn này sẽ bao gồm có các thành phần thịt ba chỉ, măng cụt, tôm, rau răm, lạc rang… Mua vé máy bay giá rẻ đi đồng hới khám phá điểm đến hút khách ở đây.

    Nước trộn gỏi được chế biến từ nước quất, muối, gia vị, tỏi, ớt. Măng cụt được chọn phải là trái có vỏ xanh, ruột vừa chín để đảm bảo an toàn được độ giòn, ngọt & chưa vừa phải. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức, các bạn đến Tỉnh Bình Dương sẽ có khả năng cảm chiếm hữu được vị ngọt thanh, béo ngậy, cay nồng lạ miệng.

    Gỏi củ hũ dừa
    [​IMG]

    Gỏi củ hũ dừa hay còn gọi là củ hủ dừa, cổ hũ dừa…đều là đặc sản nức tiếng tại xứ bến tre. Nếu như muốn chế biến món ăn này, người làm cần phải đón nguyên cây để mang phần non trắng muốn trên thân gọi là củ hũ dừa. Các nhiên liệu trong đồ ăn này sẽ bao gồm củ hũ dừa, thịt ba rọi, tai heo, tôm (tép), rau củ, nước mắm chua ngọt và đậu phộng….

    Cách làm món ăn khá dễ chơi. Sau khi sơ chế kết thúc, các nguyên liệu sẽ tiến hành đem trộn đều cho ngấm gia vị. Mùi vị chua ngọt, mát, giòn lại thanh đạm, ít béo đã lấy lòng nhiều khách khứa lần đầu nếm thử món gỏi đặc sản nổi tiếng lúc tới tỉnh bến tre. Săn vé máy bay đi côn đảo giá rẻ tìm hiểu điểm đến lựa chọn hấp dẫn này.

    Gỏi cá mai
    [​IMG]

    Cá mai có mặt trong bữa cơm kém ngày của người dân vùng hồ miền trung bộ như là Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang… Loài cá này thường được chế trở thành các món canh, kho tiêu, kho đường hay là chiên giòn… mặc dù thế, với luận điểm thịt trong, thơm, dai, giòn & không tanh, cá mai làm gỏi mới là đặc sản nức tiếng ở đây.

    Với cách chế biến khá cầu kỳ, cá mai sẽ được tấn công vảy, bỏ đầu đuôi & rút hết phần xương tiếp nối ngâm nước cốt chanh hoặc giấm cho chín tái. Các phần tử khác để trộn cùng là gừng thái chỉ, hành tây, húng lủi, rau răm thái nhỏ dại, nước mắm tỏi ớt...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích ăn gỏi, các vị hài hòa không sợ bị ngán
     

Chia sẻ trang này