Khám Phá Các Món Ngon Hấp Dẫn Tại Chợ Shilin

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/9/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dẫu cảnh sắc Đài Loan không xinh đẹp đến rợn ngợp, phố thị xứ Đài cũng chẳng sầm uất đến ngỡ ngàng, nhưng hòn đảo này vẫn là điểm đến dẫu có đi cả nghìn lần vẫn không hề biết chán bởi những cảnh quan bình dị, những cổ trẩn êm ả như thước phim xưa và cả loạt khu chợ đêm sôi động mà điển hình là Shilin. &Ldquo;Ẳn gì ở khu chợ đêm Shilin?” loạt món ngon độc đáo, ăn là ghiền đang chờ đón các bạn. Mua vé máy bay đi đài loan giá rẻ và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn.



    [​IMG]

    Ẳn gì ở chợ đêm Shilin khi chuyến du lịch Đài Bắc?

    Mê cung ẩm thực tại chợ đêm Shilin bao gồm hai khu vực chính là Ẩm thực địa phương và Khu ẩm thực khu chợ đêm Shilin. Tất nhiên, tại khu B1 này sẽ chỉ bán các món đặc sản dân dã như hàu chiên trứng, đậu hũ thối và các món ăn truyền thống khác của Đài Loan.

    [​IMG]

    Các món chiên nướng

    dĩ nhiên, để thưởng thức toàn vẹn ẩm thực khu chợ đêm Shilin, khách tham quan nhất định phải thử hàu chiên với trứng hoặc các món chiên như Bánh áp chảo Zhong Thượng Hải, Bánh tiêu Nangang Chang, hải sản nướng, dim sum, Xúc xích bọc gạo nếp, Phi lê gà rán, Súp thịt lợn Haiyo, Mì lạnh tại gia, Thịt cừu chiên, và trà sữa trân châu…

    [​IMG]
    Đặt mua vé máy bay từ nga về tphcm giá rẻ

    Kẹo khoai môn Đài Loan và thạch Aiyu chanh

    Nếu hành khách là một người hảo ngọt, thì món kẹo khoai môn Đài Loan là gợi ý hoàn hảo dành cho khách tham quan. Bên cạnh đó, những quầy bán trái cây bọc đường cũng ngon tuyệt cú nên du khách có thể thử. Còn nếu khách tham quan cảm thấy khát sau khi đã nếm tất cả những món ngon ở chợ đêm Shilin, hãy thử ngay thạch Aiyu chanh, đó là lời đáp tuyệt vời nhất cho câu hỏi “ăn gì ở chợ đêm Shilin?”

    [​IMG][​IMG]


    mặc dù những món ăn trên rất đáng để thử nhưng khu vực ở rìa khu chợ, nơi ngập tràn hơi thở đương đại mới là điểm dừng chân khiến thực khách thèm thuồng nhất. Khu vực ngoài trời đông đúc này có đầy đủ các quầy hàng nên du khách hãy dành thời gian thưởng thức vô vàn các món ăn không giống nhau.
    [​IMG]
    Bò bít tết phủ đẫy phô mai

    Bò bít tết phủ đẫy phô mai tan chảy là một món ăn nghe có vẻ không giống Đài Loan chút nào, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không đáng để trải nghiệm. Món ăn này cũng chỉ có 350 Đài tệ tại khu chợ đêm Shilin, và thường được gói ghém trong hộp nên du khách Đài Loan dễ dàng thưởng thức khi đi dạo, đúng kiểu đẳng cấp ẩm thực đường phố Đài Loan.

    [​IMG]

    Mua chuyến bay về việt nam từ mỹ liên hệ đại lý Aivivu để được hỗ trợ mua vé.

    Nấm nướng giấy bạc

    Khi được hỏi “ăn gì ở chợ đêm Shilin?” thì Nấm nướng giấy bạc cũng là một trong những cái tên không thể thiếu. Ở Đài Bắc, Đài Loan, món ngon này luôn được thực khách xếp hàng dài chờ thử. Nấm to con được nướng tại một quán ven đường ở khu chợ Shilin với hương vị đậm đà cùng nấm tươi giòn. Nhưng yếu tố thực sự làm nên sự đặc biệt của món nấm chính là lớp bột thoảng hương vị như rong biển, mù tạt, tiêu, chanh, mù tạt, ớt giúp dậy mùi và kích thích vị giác. Mỗi phần như vậy sẽ có già từ 150 Đài tệ

    [​IMG]

    Nước ép trái cây trân châu

    [​IMG]

    Có thể nói nước ép trái cây trân châu vừa tiến bộ, vừa đậm chất ẩm thực Đài Loan với trân châu và trái cây ép cũng là lời đáp không thể tuyệt hơn cho câu hỏi “Ẳn gì ở khu chợ đêm Shilin?” Mỗi ly nước ép như vậy chỉ có giá 90 Đài tệ thôi, nhưng đủ ngon và lạ miệng cho những giáo đồ trà sữa trân châu, những người vẫn thích nhai trân châu giòn dai nhưng muốn khỏe đẹp.

    Những trải nghiệm hấp dẫn khác tại chợ đêm Shilin

    Trong thực tế, khu chợ đêm Shilin không chỉ nhộn nhịp với những món ăn đường phố tuyệt hảo mà còn có các gian hàng thời trang, phụ kiện vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Trong khi, các gian hàng bên trong chợ đêm này còn giới thiệu văn hóa Đài Loan với màu sắc rực rỡ của thời trang giá rẻ, với những người bán hàng thân thương và rất nhiều áo quần giá dân gian. Hãy nhớ rằng chất lượng mà họ cung ứng không phải là hàng đầu nhưng chắc chắn xứng đáng với mức giá mà khách tham quan phải trả. Khác lạ, nằm rải rác ở chợ còn có máy chơi game và nhiều gian hàng trò chơi hấp dẫn như ném phi tiêu, gắp thú để du khách giải trí!

    Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2022 đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo và quyến rũ



    Thông tin chi tiết về khu chợ đêm Shilin
    chợ đêm Shilin, Đài Bắc không chỉ là một trong những địa danh nhiều người biết đến nhất với cuộc sống sôi động về đêm ở Đài Bắc mà còn là một trong những khu chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Khu chợ sầm uất này tọa lạc tại quận Shilin, chỉ cách ga tàu điện ngầm Jiantan 70 mét nên các bạn đơn giản di chuyển

    [​IMG]

    Vị trí: tọa lạc gần ga Jiantan
    Địa chỉ: Số 101, Đường Jihe, Quận Thạch Lâm, TP Đài Bắc, Đài Loan 111
    Giờ mở cửa: 11:00 sáng – 2:00 sáng
    chỉ dẫn di chuyển: Đi tuyến tàu điện ngầm MRT-Danshui (tuyến số 2 màu đỏ) để đến ga tàu điện ngầm Jiantan (捷運 劍 潭 線), không phải ga Shilin. Lối ra số 1, băng qua đường chéo bên trái để đến khu chợ đêm Shilin.

    Mua vé Aivivu và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh thu hút
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này