Khám Phá Cách Trị Nám Da Bằng Hành Tây Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 24/10/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Có nên trị nám da bằng hành tây không ?. Như chúng ta đã biết hành tây là một một thực phẩm khá quen thuộc, thường dùng để chế biến ra nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó hành tây còn có công dụng trị nám da, tàn nhang rất hay đang được nhiều chị em yêu thích. Dưới đây là bài viết chi tiết về cách trị nám da hiệu quả bằng hành tây..
    Theo nghiên cứu trong củ hành tây có chứa nhiều vitamin A, B, C và các khoáng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe, đồng thời còn tốt cho da, có công dụng làm sạch da và làm mờ được các vết thâm nám. Ngoài ra trong hành tây còn chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn do đó mà còn có khả năng ngăn ngừa được mụn và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả..
    [​IMG]
    2 cách trị nám da bằng hành tây phổ biến nhất
    # Trị nám da bằng nước ép hành tây

    Đây là một cách trị nám da rất đơn giản và hiệu quả mang lại cũng khá cao. Chỉ cần chuẩn bị 1 củ hành tây bóc lớp bỏ khô bên ngoài, rồi đem rửa sạch, sau đó cắt thành từng miếng mỏng rồi cho vào máy xay cho thật nguyễn và chắt lấy nước cốt...Tiếp theo rửa mặt cho sạch sẽ, sau đó dùng bông gòn thấm vào dung dịch hành tây và bôi lên vùng da bị thâm nám, tàn nhang, nằm thư giãn khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm..
    # Trị nám da bằng hành tây và giấm
    Để điều trị nám da hiệu quả hơn, có thể kết hợp hành tây và giấm. Đầu tiên chuẩn bị 1 củ hành tây, rửa sạch, rồi cắt thành từng miếng mỏng, sau đó cho giấm vào ngâm và hành tây đắp lên vùng da bị thâm nám, sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nhờ trong giấm có tính axit tự nhiên cao, cộng thêm củ hành tay có tính sát khuẩn nên 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành 1 công thức trị nám da mặt rất hiệu nghiệm.. Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần thì sẽ có hiệu quả như mong đợi..
    Những lưu ý khi dùng hành tây trị nám da.
    - Mỗi lần bôi nước ép hành tây hoặc đắp hành tây lên da thì không nên để quá lâu sẽ không tốt cho da mặt và chỉ nên thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, vì khi sử dụng nhiều có thể làm cho da dễ bị kích ứng và mỏng đi..
    - Nên bôi thêm kem chống nắng cho da trước 30 phút khi ra đường hoặc đeo khẩu trang che kín mặt để hạn chế da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    - Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây hoa quả, vì chứa nhiều vitamin và kháng chất rất tốt cho sức khỏe và tốt cho da..Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày cũng góp phần cải thiện vùng da bị nám..
    - Trong quá trình điều trị nên hạn chế thức khuya, ngồi lâu trước màn hình máy tính, điện thoại, luôn giữ tinh thần thoải mải,..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này