Khám Phá Cây Cầu Mây Trong Chuyến Du Lịch Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 30/3/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sapa từ lâu đã được bạn gọi với cái tên “thị trấn sương mù", là “nơi gặp đất trời" bởi vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng mà vùng đất này mang lại. Khách tham quan thích đến Sapa bởi tại đây luôn chứa đựng những điều giản dị mà mê hồn, trong đó phải kể đến cầu Mây Sapa - cây cầu “sống ảo" đang được hành khách săn đón với khung cảnh tuyệt hảo cực "chill". Mua vé máy bay đi hà nội tháng 8 và đừng bỏ dở cơ hội khám phá địa danh tuyệt vời này

    Cầu Mây Sapa ở đâu?

    Những năm gần đây, mỗi lần du khách đến Sapa để tham quan đều được giới thiệu về cầu Mây - không gian mới của núi rừng. Cây cầu được đặt tại một địa danh khá hoang sơ tại bản Giàng Tà Chải, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km theo hướng Đông Nam.

    Cây cầu bắc qua suối Mường Hoa (Tả Van, Sapa). Vì vậy, nếu các bạn đi qua cây cầu này sẽ cấu kết với việc tour du lịch xã Tả Van.

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm đi Sapa từ những du khách đã đến đây, đường đi cầu Mây Sapa tương đối khó. Vì vậy, để các bạn di chuyển thuận lợi nhất, sau khi đi xe ô tô hay xe khách một đoạn đường đến trung tâm thị trấn, các bạn nên mượn xe ôm hoặc mượn xe máy để tự mình khám phá con đường này.

    [​IMG]

    Vì nằm ở một địa điểm nơi núi rừng hoang sơ nên đường đi khá nhiều dốc cao, du khách cần đi men theo tuyến đường thung lũng Mường Hoa 8km, rẽ vào Lao Chài đi thêm 2km nữa sẽ đến cầu Mây Sapa.

    [​IMG]

    Nếu khách du lịch là người đam mê phượt, thích tự mình tìm hiểu những địa điểm du lịch thì trước khi đi, khách du lịch nên xem những bài review về cách di chuyển đến đây, hoặc có thể sử dụng Google Maps, hỏi những người dân địa phương dọc con đường đến với cây cầu nổi tiếng này.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay hải phòng sài gòn vietjet và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

    Ghé thăm cầu Mây Sapa Lào Cai

    Cầu Mây được làm cục bộ bằng dây mây nên dù rằng được thành lập từ lâu nhưng vẫn chắc chắn, dẻo dai. Tại đây đã trở thành biểu tượng của của Sapa nên mỗi lần bạn tới đây đều nghĩ đến cây cầu này, nghĩ đến Giàng Tà Chải, Sapa và muốn một lần được ghé qua.

    [​IMG]

    Với kiến thiết dễ dàng, các mảnh ván cách nhau gần khoảng 15cm nhìn từ xa có vẻ khá nguy nan, lo ngại nhưng chính chất liệu đã giúp cây cầu giữ được sự chắc chắn cho đến thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    tại đây không có mây giăng mắc hay loài người có thể chạm tới bầu trời nhưng nó lại mang đến vẻ đẹp khác lạ từ cây cầu này. Dù đối với nhiều người khá bình thường hay những người dân ở đây cảm thấy quen thuộc.

    [​IMG]

    Nhưng điều gây tuyệt vời trong lần đầu đến đây của bạn là cây cầu vắt ngang qua con suối Mường Hoa nên thơ, trữ tình. Khách tham quan chỉ cần đứng giữa cầu ngắm nhìn dòng suối chảy êm đềm, lắng tai nghe tiếng chim hót líu lo sẽ có cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

    Mua giá vé máy bay đi Huế pacific airline và đến với mảnh đất cố đô và tận hưởng du lịch đáng nhớ

    [​IMG]

    Quanh cây cầu giản dị mà mê hồn ấy là cây trồng đan xen, những dòng suối xanh trong, phẳng lặng dưới nền trời và những đám mây nên thơ. Xa xa là khung cảnh hùng vĩ của núi rừng hòa quyện màu xanh mát mắt của cỏ cây, mây, trời.

    [​IMG]

    Tất cả vô tình tạo nên một bức tranh nghệ thuật vừa hoang sơ nhưng cũng rất hùng vĩ và thơ mộng, hấp dẫn hành khách, thu hút những người thích đam mê tìm hiểu những vẻ đẹp mà chỉ có ở Việt Nam, ở Sapa mới có.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay hà nội bình định để có du lịch hè đến thành phố biển xinh đẹp này

    tìm hiểu vẻ đẹp của cầu Mây ở Sapa

    Điểm khác biệt của cây cầu này là ở mỗi một góc, các bạn đều tìm hiểu ra được những vẻ đẹp khác biệt. Nếu đứng từ dưới dòng suối Mường Hoa nhìn lên, du khách sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, sự kì vĩ của không gian Giàng Tà Chải nói riêng và mảnh đất Sapa nói chung.

    [​IMG]

    Nếu đứng ngay đầu cầu hành khách sẽ cảm thu được không gian lãng mạn, thơ mộng của cây cầu khi vắt ngang sang suối Mường Hoa, còn đứng ở cây cầu gỗ song song với cầy Mây hành khách sẽ cảm chiếm được sự khôn khéo, tài tình của người dân vùng núi Tây Bắc - những người đã tạo nên điểm nhấn hấp dẫn này.

    [​IMG]

    tại đây không chỉ mang nét đẹp khác biệt của nơi đây mà còn quyến rũ ánh nhìn của du khách bởi thác nước Giàng Tà Chải - điểm đến nên ghé đến một lần trong đời khi du lịch Sapa, trải nghiệm cầu Mây.

    [​IMG]Nhiều bức ảnh check-in đầy nghệ thuật của du khách, khác lạ là các bạn trẻ mỗi lần ghé thăm cây cầu này. Không gian đậm chất điện ảnh mà chỉ có ở cầu Mây Sapa hành khách mới có thể cảm nhận được.

    Đặt mua vé máy bay nha trang giá rẻ để có chuyến du lịch hè 2021 tràn đầy nụ cười

    [​IMG]

    Thời điểm phù hợp nhất để đi đến cầu Mây Sapa đó chính là buổi sáng sớm, khi sương mù vẫn còn, được chụp tại cây cầu trong thời tiết đặc biệt như vậy sẽ cho bạn những cảm giác hoàn hảo nhất mà không nơi nào có được. Cảm giác như đang lạc ở trời Âu, hoà mình với thiên nhiên, cảm thấy bình an, thoải mái, thoải mái hơn khi đứng trước địa điểm hùng vĩ mà trữ tình này.

    [​IMG]

    hiện nay, Sapa đang là điểm đến hấp dẫn nhiều nhất sự đon đả của các bạn. Vì vậy, qua bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi đến với cầu Mây Sapa. Chắc chắn khi du khách ghé qua, bạn sẽ cảm chiếm được không gian của sự huyền bí, kỳ vĩ và có kế hoạch cho một hành trình để tận hưởng khung cảnh hoàn hảo tại tọa độ vàng sống ảo này nhé.

    Nếu khách du lịch muốn đặt taxi sân bay chiều về hãy liên hệ Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cầu mây đẹp mà ảnh bài viết lại bị lỗi rồi
     

Chia sẻ trang này