Kinh nghiệm: Khám Phá Cây Cầu Tử Thần Với Loài Chó Tại Anh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 8/6/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Cây cầu đặc biệt quan trọng ở Anh với các tin đồn về hàng chục con chó đi qua cây cầu đó đều lao xuống vực khiến cho không ít người nơi này hoang mang lo lắng.

    [​IMG]

    >>>Xin visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc

    Cây cầu Overtoun nằm ở thành phố Dumbarton, Scotland với tuổi đời hàng thế kỷ, nơi đây lừng danh ở khắp vị trí & được rất nhiều người dân nơi này gọi là cây cầu tự sát của không ít chú chó.

    [​IMG]

    bất chấp nhiều mẩu truyện rùng rợn xảy ra được nhiều người dân đồn đoán, tuyến đường kì quái ngang cầu vẫn là chỗ mà dân cư dắt chó đi dạo mỗi ngày.

    [​IMG]

    Bob Hill, người sống ở 1 trang viên gần đó, san sẻ với The New York Times anh và hậu phi cũng đã nhìn thấy một số ít con chó lao từ cây cầu này xuống sông từ 17 năm kia. Trên lối đi tại cây cầu còn tồn tại cả hồ chú ý cho người dân nên dắt vật nuôi khi dạo chơi, tránh thả rông.

    [​IMG]

    Paul Owens, giáo viên về tôn gióa và triết học tại Glasgow, xuất bản một bộ sách viết về những điều bí ẩn khuất phía sau 11 năm điều tra nghiên cứu. Khi giải thích về hiện tượng những con chó nhảy cầu này, ông cho rằng có một hồn ma đứng dưới vụ việc này. Paul thậm chí đã và đang không ít lần tìm tới cầu Overtoun để đào bới, khẳng định với người dân sống xung quanh. Lịch bay từ mỹ về việt nam cập nhật liên tục tại đại lý china air.

    [​IMG]

    Có rất nhiều người thiếu tín nhiệm vào những câu chuyện kì lạ được truyền miệng nên vẫn liên tiếp dắt thú nuôi dạo chơi ngang cầu Overtoun và thành tháp cạnh đó để cho tìm hiểu và khám phá. Có nhiều người, gồm có cả các nhà điều tra và nghiên cứu, phải thừa nhận rằng đi qua cây cầu này đều có xúc cảm rất là kỳ lạ. Có người thì cho rằng cây cầu này bị quỷ ám.

    [​IMG]

    Năm 2010, tiến sĩ David Sands, nhà nghiên cứu và điều tra về hành động động vật, đề ra đánh giá và nhận định những con chó đi qua đây không có khả năng cố tình tự sát. Những thí nghiệm của ông cho thấy chó bị cuốn hút bởi mùi hương của các loài động vật có vú sinh sống ở bên dưới của cầu. Mặc dù vậy thì TS David cũng không giảng nghĩa được nguyên nhân hiện tượng chó nhảy cầu liên tục này không xẩy ra ở những cây cầu khác.

    [​IMG]

    >>>Hết vé máy bay tết 2022 thì phải làm sao?

    Overtoun chiếm hữu bức tường đá vững chắc và kiên cố được làm công huân với 3 cổng vòm bắc qua dòng sông nhỏ. Cây cầu được thiết kế và xây dựng vào khoảng thời gian 1895 bởi nhà công nghiệp sung túc James White. Công trình cầu là một phần giải phóng và mở rộng của đường tài xế Nằm ở phía trong trang viên ngay liền kề.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này