Content: ### ACOS: Nó là gì và làm thế nào để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn ACO, hoặc chi phí quảng cáo của việc bán hàng, là một số liệu đo lường lợi nhuận của các chiến dịch Google ADS của bạn.Nó được tính bằng cách chia tổng chi tiêu quảng cáo của bạn cho tổng số chuyển đổi của bạn và nó được biểu thị bằng phần trăm. Một ACO thấp có nghĩa là bạn đang chi ít tiền hơn để tạo ra mỗi chuyển đổi và ACO cao có nghĩa là bạn đang chi nhiều tiền hơn.Nói chung, bạn muốn nhắm đến một ACO thấp nhất có thể. Có một số điều bạn có thể làm để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của mình và cải thiện ACO của bạn.Dưới đây là một vài lời khuyên: *** Nhắm mục tiêu từ khóa bên phải. ** Các từ khóa bạn nhắm mục tiêu có tác động lớn đến ACO của bạn.Nếu bạn nhắm mục tiêu các từ khóa quá cạnh tranh, cuối cùng bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho các nhấp chuột.Thay vào đ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/kham-...i-uu-hoa-chien-dich-quang-cao-hieu-qua.34611/