Cần giúp: Khám Phá Chocolate Hill Của Bohol- Tuyển Dụng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi diegohoang, 2/5/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]


    Thường được mệnh danh là ‘Kỳ quan thứ tám của thế giới’, Chocolate Hills của Bohol là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng tiếp tục thu hút sự chú ý vì những đặc điểm độc đáo và phong cảnh của nó. Hãy cùng khám phá Chocolate Hill của Bohol.

    Danh Mục

    Điều gì làm cho Chocolate Hills nổi tiếng?
    Điều gì làm cho Chocolate Hills nổi tiếng?
    [​IMG]
    Tò mò tại sao nó được gọi là Chocolate Hills khi nó không thực sự được làm từ sô cô la? Đó là bởi vì những ngọn đồi, thường được bao phủ trong cỏ xanh, khô và chuyển sang màu nâu sô cô la trong mùa khô. Có hơn một ngàn ngọn đồi trải rộng trên diện tích 50 km2 tại các thị trấn của Carmen, Batuan và Sagbayan ở Bohol. Và, trong khi những ngọn đồi có kích thước khác nhau, nhìn từ xa, có vẻ như chúng có hình dạng gần như đối xứng. Điều này dẫn đến một cảnh quan hùng vĩ có thể khiến bạn nghĩ rằng đó là một sáng tạo do con người tạo ra.

    Khám phá Chocolate Hill của Bohol
    Truyền thuyết về Chocolate Hill
    Người dân Philippines thường nói về những huyền thoại và truyền thuyết xung quanh một địa điểm cụ thể, đặc biệt nếu không rõ nguồn gốc của nó hoặc không có lời giải thích nào đằng sau nó. Trong khi một số người cho rằng những truyền thuyết này chỉ được nói để thỏa mãn sự tò mò của trẻ em Philippines, thì những người khác cho rằng đó là một câu chuyện nửa thật.

    Câu chuyện đằng sau nguồn gốc của niềm tự hào của Vùng Visayan cũng không ngoại lệ. Theo truyền thuyết, những ngọn đồi ra đời vì hai người khổng lồ thù hận ném đá, đá cuội và cát vào nhau.

    [​IMG]
    Thời gian và địa điểm tốt nhất để xem Chocolate Hills
    Tất nhiên, bạn sẽ muốn nhìn thấy những ngọn đồi khi chúng có màu nâu sô cô la – đó là mùa khô ở Philippines. Mùa này bắt đầu vào cuối tháng 11 và kéo dài đến tháng Năm. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là kiểm tra cập nhật thời tiết khi đi du lịch ở Philippines vì thời tiết thường không thể đoán trước.

    [​IMG]
    Đối với nơi mà bạn có thể có được tầm nhìn tốt nhất về những ngọn đồi, có hai khu vực nên được xem xét: tầng ngắm cảnh của Khu phức hợp Chocolate Hills ở Carmen và trên đỉnh Sagbayan .
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      71

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này