Khám Phá Con Đường Cao Tốc Ngoài Trái Đất Độc Đáo Của Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 11/6/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    nằm sâu bên trong xa mạc Nevada Mỹ có một con đường cao tốc cô độc chạy từ đường State Route 318 (“thị trấn ma” Crystal Springs) đến đường U.S. Route 6 (thành phố Warm Springs). Nó được gọi là đường Nevada State Route 375, nhưng kể từ năm 1996, nó thường được gọi là “Đường cao tốc ngoài Trái đất” vì có vô số cảnh UFO mà mọi người tuyên bố đã từng được chứng kiến dọc theo tuyến đường này. Khám phá vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền đến với khi đến đây và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các địa điểm thu hút này nhé

    Có nhiều người kể rằng họ đã nhìn thấy UFO gần đường cao tốc Nevada State Route 375. Thế nhưng những câu chuyện này, không phải tất cả, có thể đơn giản giải thích: con đường Nevada State Route 375 chạy dọc căn cứ không quân Nellis rộng lớn, nơi có Khu Thử nghiệm Nevada (Nellis Air Force Base) - thử nghiệm nhiều tên lửa, máy bay và vũ khí bí mật hàng đầu từ những năm 1950. Ngay cả ngày nay, khi bạn lái xe dọc theo “Đường cao tốc ngoài Trái đất” nước Mỹ khách du lịch có thể nghe thấy tiếng nổ cỡ những quả bom F18 khi chúng phóng lên cao phá vỡ mọi rào cản âm thanh, mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Sự nhiều người biết đến “ngoài hành tinh” của đường Route 375 đến từ sự bí mật của một cơ sở được gọi là Khu vực 51 (Area 51), khu vực quân sự được phân loại cấp cao của Không quân Hoa Kỳ, tọa lạc bên trong vùng thử nghiệm Nevada. Tên chính thức của khu vực là Sân bay Homey hoặc Hồ Groom, theo tên của một hồ muối lớn nằm cạnh nó. Khu vực rộng hàng trăm kilomet được sử dụng chủ yếu cho các chuyến bay thử nghiệm của máy bay Lockheed U-2 và một số dự án khác sau đó. Nhưng sự nhiều người biết đến của nó không tọa lạc ở đó, mà quay quanh chủ đề các thuyết thủ đoạn liên quan đến đĩa bay, việc hạ cánh của người vũ trụ, và những vụ UFO bị che đậy, kiểu như loạt phim The X-Files vậy. Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ để có chuyến tham quan với nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn

    [​IMG]

    Trước giữa thập niên 50, máy bay quân sự bay dưới 40.000 feet (12.192m). Khi Lockheed U-2 mở màn bay ở độ cao trên 60.000 feet (18.288m), chức năng phụ không mong muốn là số lượng báo cáo nhìn thấy UFO gia tăng. Nhìn thấy xảy ra thường xuyên nhất vào đầu buổi tối, khi các phi công bay về phía tây, đôi cánh bạc của U-2 phản chiếu ánh mặt trời lặn, khiến máy bay trông có hình thức “bốc lửa”. Gần giống, các dự án như OXCART (máy bay trinh sát được gọi là A-12) và NERVA (động cơ tên lửa nhiệt hạt nhân) tại Khu vực 51 đã vô tình khiến nhiều người nhìn thấy UFO và dấy lên nhiều tin đồn khác.

    Mua vé máy bay đi Seattle giá rẻ đến với TP xinh đẹp của nước Mỹ và tận hưởng du lịch độc đáo

    [​IMG]

    Năm 1989, có một kỹ sư tên Bob Lazar đã “bỏ thêm dầu vào lửa” đám thuyết thủ đoạn UFO bằng cách tuyên bố đã làm việc trên tàu dải ngân hà của người vũ trụ bên trong Khu vực 51, trên sóng truyền hình đất nước. Ngay khi tuyên bố của ông được công khai, một loạt những người tò mò đã đổ xô đến Thung lũng Tikaboo để tìm UFO. Tham khảo giá vé máy bay đi boston để có chuyến tham quan với các hoạt động thu hút

    [​IMG]

    Nhìn thấy cơ hội tour du lịch nơi đây, các quan chức Mỹ tuyên bố Nevada State Route 375 sẽ mang tên “Đường cao tốc ngoài Trái đất” vào tháng 2/1996.

    Thị trấn nhỏ Rachel, khu định cư duy nhất trên đường, đột biến thành điểm du lịch đầy sức hút.

    [​IMG]

    Một buổi lễ vinh danh công khai Đường cao tốc dải ngân hà đã được tổ chức với sự tham gia của các giám đốc điều hành của Twentieth Century Fox và các ngôi sao hàng đầu của bộ phim “Independence Day” (Ngày Độc lập).

    Những đại dương hiệu hài hước như “Đường cao tốc ngoài trái đất 375”, “Giới hạn vận tốc Warp 7” (Warp: vận tốc du hành qua siêu không gian của chiến thuyền vũ trụ) được dựng lên dọc cao tốc.

    Đặt vé máy bay đi dallas để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm mới thú vị

    [​IMG]

    Các doanh nghiệp ở Rachel sản xuất tưng bừng xoay quanh chủ đề vũ trụ, với những nhà trọ có tên như “The Little A Le Inn” (Little A'Le'Inn, phát âm hơi giống Alien – người ngoài hành tinh) phục vụ món burger vũ trụ. The Little A Le Inn nổi tiếng đến nỗi nó còn xuất hiện trong nhiều bộ phim “ngoài hành tinh” như The X-Files, Grand Theft Auto: San Andreas.
    Hướng dẫn phí đổi vé Eva Air dễ dàng tại Aivivu

    [​IMG]

    Những điểm du lịch kỳ quặc khác có Alien Research Center (Trung tâm nghiên cứu người ngoài hành tinh), Space Man Statue (Tượng Người Không gian) và Black Mailbox (Hòm thư đen). Chỉ đáng tiếc là, hòm thư này đã bị ăn trộm vào tháng 1/2015.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Mua vé vé máy bay china airlines đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nghe đến UFO là đã thấy tò mò rồi
     

Chia sẻ trang này