Khám Phá Con Đường Được Cho Là Lãng Mạn Bậc Nhất Tại Hà Thành

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 21/9/2018.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đến du lịch Hà Nội mỗi mùa thu sang, bạn sẽ không được khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp yêu kiều của nơi đây. Thế nhưng ở Hà Nội có một con đường được mệnh danh là con đường Hàn Quốc tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá con đường đó ngay thôi nào!
    >> Tham khảo: Tour Hà Giang



    [​IMG]


    Chắc hẳn con đường này không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Thành hoặc những người yêu thích “sống ảo”. Mặc dù đây chỉ là một con đường khá đẹp với những hàng cây cổ thụ mọc đều 2 bên và ở giữa đường, dãy đường hành lang với gạch đỏ đều tăm tắp. Thế nhưng khi đến với nơi đây lại khiến cho con người ta có một thứ cảm xúc khó nói thành lời.

    [​IMG]


    Khi mùa xuân gõ cửa nơi đây được mệnh danh là con đường lá đỏ thứ hai bởi điểm đặc sắc của những chồi non bằng lăng là màu đỏ chứ không phải xanh như những loài cây bình thường khác. Nhưng tới đến giữa xuân cả con đường được khoác một màu áo mới màu xanh non mỡ màng khiến lòng người cũng phải xuyến xao mỗi khi đi qua đây.
    >> Tham khảo: Tour du lịch Hồ Ba Bể



    [​IMG]


    Khi xuân vừa tắt, hạ đã vội sang bằng những cơn nắng oi ả cũng như bào hiệu mùa hoa bằng lăng cận kề. Cùng với tiếng ve râm ran, những cây phượng đỏ rực một khoảng trời thì lúc này những cây hoa bằng lắng ở đây cũng vào mùa nở rộ lộng lẫy với sắc tím yêu kiều khiến lòng người da diết mãi khôi nguôi.


    [​IMG]

    >> Tham khảo: Du lịch Cô Tô
    Và rồi khi thu sang, đông đến thì khắp Kim Mã được khoác lên mình màu áo mới màu áo đỏ rực rỡ một góc trời. Trong cái se se lạnh của thu – đông khi bạn cùng “người ấy” tay trong tay rảo bước trên con đường mang dáng dấp cũ xưa, cổ kính này mà cứ ngỡ như đang lạc sang phương trời Âu nào đó.
    Còn ngại ngần gì mà không cùng người ấy tảo bộ dưới con đường đầy lãng mạn và cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hà Nội thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


  2. quynhnhu.xt

    quynhnhu.xt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2014
    Bài viết:
    9,006
    Đã được thích:
    2,575
    Điểm thành tích:
    963
    Ngày xưa e ngồi chờ xe buýt ở đường Kim Mã mỗi ngày :). Em thấy các mẹ, các bạn trẻ hay tung tẩy áo dài ra đó chụp ảnh lắm, nhất là vào mùa thu.
     

Chia sẻ trang này