Toàn quốc: Khám Phá Dòng Robot Hút Bụi Dreame L10 Pro Robot Vacuum Chi Tiết Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 24/4/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dreame L10 Pro Robot Vacuum là dòng sản phẩm được ông lớn Xiaomi lựa chọn là một sản phẩm chiến lượng của hãng. Chất lượng mà Dreame L10 Pro Robot Vacuum đem lại cho khách hàng chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.
    1. Thông số kỹ thuật của Dreame L10 Pro Robot Vacuum
    • Nhãn hiệu Dreame
    • Model L10 Pro RLS5L
    • Chức năng Máy hút bụi, Lau, Quét
    • Đặc trưng Hệ thống định vị LIDAR Công suất hút 4000Pa và Quét bồn chứa nước 275ml
    • Điều khiển từ xa Ứng dụng thông minh được kiểm soát
    • Chế độ làm sạch 3
    • Dung tích hộp chứa bụi 570ml
    • Lực Hút 4000Pa
    • Tiếng ồn 65dB
    • Thời gian sạc 2,5 giờ
    • Thời gian làm việc 60 phút
    • Dung lượng pin 5200mAh
    Những đặc điểm nổi trội của Dreame L10 Pro Robot Vacuum

    Sản phẩm Dreame L10 Pro Robot Vacuum có điểm mạnh phải kể đến đàu tiên đó chính là sản phẩm có khả năng sử dụng bản đồ 3D chính xác của ngôi nhà để hút bụi. Và được gia tăng tầm nhìn với cảm biến và điều hướng LiDAR chính vì vậy mà khả năng chính xác của sản phẩm này được nhân lên rất nhiều. Hơn thế nữa là sản phẩm này còn được thiết kế để chống rốc tóc. Nên khi hút nếu gặp lông thúc cưng hay tóc trên thảm thì sẽ không bị rối và phải ngồi gỡ như nhiều sản phẩm khác. Độ chính xác của Dreame L10 Pro Robot Vacuum có thể điều hướng được khoảng cách lên đến 16m. Chình vì thế mà nó có thể thực hiện tốt hơn hẳn những sản phẩm má hút bụi khác.

    Sản phẩm Dreame L10 Pro Robot Vacuum còn có lực hút siêu khủng đáng kinh ngạc đối với người tiêu dùng lên đến 4000Pa mạnh hơn hẳn so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Nhờ vậy mà sản phẩm này có thể hút sạch đến 99,9% các hạy bụi mịn ngay cả khi những hạt bụi lọt tỏng rãnh sâu và nguy nhiểm. Bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm với 4 chế độ lực hút để người dùng có thể điều chỉnh phù hợp cho tình trạng cần làm sạch của mình.

    [​IMG]
    Những đặc điểm nổi trội của Dreame L10 Pro Robot Vacuum​

    Là một sản phẩm tầm trung nhưng Dreame L10 Pro Robot Vacuum gây ấn tượng đối với người tiêu dùng đó chính là sản phẩm này sử dụng hệ thống quản lý pin thông pin BMS. Điều này giúp máy khi hoạt động có thể nhận biết được mức pin của mình và điều chỉnh cho phù hợp giúp người sử dụng tiết kiệm được phần lớn chi phí.

    Ngoài ra thì, Dreame L10 Pro Robot Vacuum còn gây ấn tượng khi mà có khả năng tự nhận diện được chất liệu và bề mặt sàn vô cùng thông minh. Nếu hoạt động và gặp thảm thì máy sự tự động nâng mình lên và tăng lực hút lên tối đa, giúp robot hút sạch và bám sâu giữ các sợi thảm. Nhờ vậy mà việc vệ sinh thảm đối với người sử dụng không còn quá khó khăn.

    Trên đây chính là những đặc điểm nổi bật của Dreame L10 Pro Robot Vacuum đã chinh phục khách hàng của mình và giúp nó trở thành một trong những sản phẩm hút bụi phổ biến nhất hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này