Khám Phá Dòng Sông Thames Ấn Tượng Của Nước Anh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/6/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sông Thames là một con sông lớn được tạo nhánh bởi 4 nhánh sông nhỏ hơn là Isis, Churn, Colne và Leach. Các nhánh sông này hội tụ tại TP Oxford và chảy theo hướng Đông London, mở ra một số cửa sông rộng đổ vào biển Bắc của vùng đất tour du lịch Châu Âu. Dòng sông này cùng là một điểm đến thú vị các bạn trong du lịch với vé máy bay đi Anh giá rẻ

    [​IMG]

    Dòng sông Thames xinh đẹp này cùng chảy qua miền Nam của vương quốc Anh và tọa lạc ngay trung tâm thủ đô nên đã biến thành biểu tượng khó quên trong lòng du khách tham quan nước Anh . Đây là con sông dài nhất của lãnh thổ Anh và dài thứ hai ở Vương quốc Anh (bao gồm nước Anh, xứ Wales, Scotland và vùng Bắc Ireland), chỉ đứng sau sông Severn.

    Ngoài dòng chảy xuyên qua trung tâm London, sông Thames nước Anh còn chảy qua một số thị trấn, TP tham quan Anh nhiều người biết đến khác bao gồm Oxford, Reading, Henley-on-Thames, Windsor hay Kingston upon Thames và Richmond.

    [​IMG]

    Sông Thames ngày thường hấp dẫn vô số các hoạt động du lịch cùng như là bến đỗ của nhiều loại tàu thuyền. Những chuyến phà đi lại tấp nập hàng ngày.

    Người dân London và bạn Anh nói chung thường thong thả đi bộ dọc hai bên bờ sông hoặc đi thuyền trên sông để thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của dòng sông. Mua vé máy bay đi London để có tour du lịch hấp dẫn, đáng nhớ tại thủ đô Anh quốc

    [​IMG]

    Bên dưới dòng sông Thames nước Anh là một toàn cầu tràn đầy sự sống. Vì với lượng nước dồi dào và chiều dài ấn tượng, một lượng lớn những loài cá, động vật không xương cũng như những thú ăn thịt săn mồi hàng đầu sinh sống ở dưới dòng sông.

    Hải cẩu là một trong những động vật hiện ra nhiều nhất tại cầu tàu Canary, London. Ước tính có khoảng 670 con hải cẩu sinh sống tại những bến cảng. Bên cạnh đó, sông Thames còn là nơi sinh sống của 49 con cá voi và 444 con cá heo.

    Những thắng cảnh đẹp bên bờ sông Thames nước Anh

    Ngay trên dòng sông Thames nước Anh có nhiều hòn đảo nhỏ tọa lạc rải rác khắp nơi. Hầu hết đều là những đảo tự nhiên nhưng cũng có một số đảo nhân tạo với mục đích đổi mới dòng chảy của sông. Mỗi một hòn đảo có những nét đẹp đặc trưng riêng tạo nên cảnh sắc nhiều chủng loại mà nên thơ giữa lòng thủ đô tham quan London nức tiếng.

    [​IMG]

    Những nơi dòng sông Thames chảy qua còn tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bình yên bao bọc thủ đô của nước Anh. Vì tọa lạc giữa hai đô thì lớn của nước Anh là London và Oxford, sông Thames chảy qua rất nhiều những làng mạc, lâu đài, thị trấn cũng như sở hữu những chiếc cầu nổi tiếng không chỉ vì đẹp như tranh vẽ mà còn có bề dày lịch sử lâu đời. Đặt mua vé máy bay đi Newcatsle và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và độc đáo

    Lâu đài Windsor

    Lâu đài Windsor được biết đến là một lâu đài chính của hoàng gia Vương quốc Anh. Chính vì vậy, đây là một trong những lâu đài cổ và đẹp nhất toàn cầu, tọa lạc bên bờ sông Thames nước Anh. Ban đầu, công trình chỉ được thành lập bằng vật liệu gỗ. Đến khoảng thế kỷ 12, 13 lâu đài được xây mới lại bằng đá.


    [​IMG]

    Vào năm 1993, Nữ hoàng Elizabeth II đã quyết định mở cửa một phần lâu đài cho công chúng du lịch. Đây cũng là cách giúp có thêm chút kinh phí để bảo dưỡng và chăm bẵm cho tòa lâu đài mênh mang này.

    Lâu đài Windsor còn hấp dẫn du khách nước Anh vì những lời đồn đại ma quỷ xoay quanh. Nhiều truyền thuyết kể lại rằng bóng ma của Vua Henry VIII vẫn thường hình thành trong lâu đài, đôi khi đi lại trong những căn phòng và không chấm dứt than vãn vì việc đang bị các các bạn làm phiền. Mua vé máy bay đi Manchester để có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm khác biệt hấp dẫn

    [​IMG]

    Hình như, lâu đài này còn gắn liền với nhiều câu chuyện rùng rợn khác, linh hồn của Nữ hoàng Elizabeth I bận áo dài đen cũng được nhìn thấy tại thư viện hoàng gia, cùng với hồn ma của Vua Charles I lừng danh.
    Bóng ma của Vua George III cũng được cho là đã xuất hiện ngoài cửa sổ của thư viện, nơi ông bị giam hãm suốt thời gian bệnh tật.


    Toà nhà The Walkie-Talkie

    Toà nhà The Walkie-Talkie bên tay trái (tên gọi như vậy là bởi hình dáng của nó không khác một chiếc bộ đàm) và The Gherkin (toà dưa chuột muối) bên tay phải cũng là hai địa điểm du lịch London quyến rũ mà khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến thăm thú dòng sông Thames nước Anh.

    [​IMG] [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Glasgow đến với nước Anh để có chuyến du lịch với nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn

    chợ Borough Market

    chợ Borough Market là một chợ cổ rất xứng đáng được hành khách chọn ghé thăm vì đây là một trong những ngôi chợ ẩm thực lớn và lâu đời nhất Anh Quốc.

    [​IMG]

    Dù cho khách du lịch không phải là người có tâm hồn ăn uống nhưng khi đến với chợ này bạn cũng được ngắm nhìn những gian hàng nông sản đủ màu sắc dễ nhìn và ngào ngạt mùi thơm đến từ các nước Ấn Độ, Nepal, Ethiopia hay Chile… là cũng đủ thích mê.
    [​IMG] [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Leeds để có du lịch cùng nhiều trải nghiệm mới độc đáo

    Tower Bridge

    Sông Thames nước Anh có chiều dài 350 cây số, chính bởi vậy có hơn 200 cây cầu bắc qua nó. Nổi tiếng nhất trong số đó chính là Tower Bridge. Cây cầu này đã bước sang tuổi 124 và có mặt trong gần như mọi tấm bưu thiếp về thủ đô nước Anh hiện giờ.

    [​IMG]


    Đối với nhiều hành khách, Tower Bridge chính là cây cầu khiến họ ngắm nhìn mãi không chán và cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất với họ.

    [​IMG]

    Tham khảo phí đổi vé Eva Air dễ dàng tại Aivivu

    Westminster Bridge

    Cầu Westminster Bridge là một trong những cây cầu được biết đến nhiều nhất ở London vì được sơn màu xanh lá. Đây là màu sắc tượng trưng cho màu ghế của House of Commons (Viện Thứ Dân), đối lập lại với màu đỏ của cầu Lambeth vốn đại diện cho màu ghế của House of Lords (Viện Quý Tộc). Cây cầu nổi bật này nối từ Lambeth đến Big Ben và toà nhà quốc hội Houses of Parliament.

    [​IMG]

    Hiện tại tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng hiện đang đóng cửa để trùng tu đến tận năm 2021 mới hoạt động quay về. Đây là một điều đáng tiếc cho nhiều khách du lịch chọn tham quan London hoặc tự túc. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết vì tháp Big Ben trải qua 160 năm tồn tại nay đã xuống cấp và cần được sửa chữa.

    [​IMG]

    Tháp Big Ben, lâu đài Windsor, cầu Westminster Bridge cũng như những cây cầu khác bắc qua sông Thames nước Anh là những công trình kiến trúc đã chứng kiến bao biến cố lịch sử, bao thăng trầm của thời gian suốt cả trăm năm qua nên không có gì khó hiểu khi dòng sông này trở thành biểu tượng về văn hóa, lịch sử cũng như địa điểm du lịch nước Anh lừng danh. Nếu đang có kế hoạch xê dịch đến nước Anh, đừng bỏ qua những thắng cảnh bên con sông tưởng như lạ mà vô cùng thân thuộc này nhé. Mua vé rẻ tại phòng vé china airlines đến với xứ sở sương mù cổ điển và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này