Khám Phá Hà Nội Qua Tour Chụp Hình Phim Độc Đáo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 25/9/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Là dự án Startup tour du lịch với mong muốn đem tới một trải nghiệm mới, một hơi thở mới cho các bạn nước ngoài đến với Hà Nội, Vietnam Retreats đã chiếm được rất nhiều sự ân cần của bằng hữu từ khắp nơi trên thế giới. Săn vé máy bay giá rẻ đến Hà Nội để có tham quan lôi cuốn

    Mang trong mình niềm đam mê với nhiếp ảnh, cùng tình yêu Hà Nội, anh Hoà Nguyễn, Tổng Giám đốc Opeansea VietNam, cũng chính là người sáng sủa lập ra dự án khởi nghiệp về du lịch đặc biệt này.

    Săn ve may bay tet vietjet để có chuyến tham quan hấp dẫn

    Sự hiện ra của các hướng dẫn viên tham quan quanh phố cổ Hà Nội đã hình thành từ rất lâu, khoảng năm 2008, khi mà khách tham quan trẻ vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường, với chút kinh nghiệm ngoại ngữ và một sự năng động không giới hạn bắt đầu xuống phố, hướng dẫn những khách tây về phố cổ Hà Nội không lấy phí. Thế rồi sau đó là sự nở rộ của một loạt các chỉ dẫn viên chuyến tham quan có bài bản và kinh nghiệm hơn của các công ty du lịch, mang đến những trải nghiệm thâm thúy hơn.

    [​IMG]

    Và hiện thời, không dễ dàng là những trải nghiệm “bình dân” mà các nhóm khách du lịch trẻ vẫn làm, hay “cao cấp” như của các công ty lữ hành mang lại, tour du lịch đi đôi với nhiếp ảnh hình thành, đã nhận được rất nhiều sự vồ cập của bằng hữu từ khắp nơi trên thế giới.
    Mua giá vé máy bay giá rẻ tháng 8/2020 đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tận hưởng mùa thu tuyệt vời của Hà Nội

    Trải nghiệm tự sướng phim

    Đây là một dự án về chỉ dẫn viên chuyến tham quan cùng khách tây chụp ảnh phim quanh phố cổ Hà Nội. Các chỉ dẫn viên là các bạn trẻ, có năng lực ngoại ngữ, am hiểu và yêu Hà Nội nồng nàn, hay nói dân dã hơn, chính là những người khách du lịch đồng hành cùng khách tham quan có nhu cầu tour du lịch, chụp ảnh phim về phố cổ Hà Nội.

    [​IMG]

    Điều khác lạ, có lẽ không phải nằm ở sự truyền bá văn hoá rộng rãi hay kiến thức sâu xa về nơi đây, mà nhiều hơn thế là sự trải nghiệm về nhiếp ảnh, những ngóc ngách chẳng tìm đâu có như ở mảnh đất ngàn năm văn hiến này. Các hành khách sẽ được “sắm” những chiếc máy ảnh phim, được chỉ dẫn sử dụng và được đưa đi vòng quanh phố cổ, du lịch, và ghi lại những khoảng khắc đẹp vô tận của loài người và góc phố nơi đây. Dĩ nhiên, những bức ảnh được rửa chính là món quà gửi đến họ, đưa phố cổ Hà Nội đi khắp thế giới.

    [​IMG]

    mua ve may bay di my đến với xứ cờ hoa và tận hưởng du lịch lôi cuốn
    “Tôi luôn tin rằng tôi biết mọi ngóc ngách của Hà Nội. Tôi biết mọi ngõ hẻm, tôi biết mọi góc có thể sản xuất một bức ảnh đẹp. Vì vậy, nếu bạn nhấn mạnh, những gì chúng tôi sẽ làm trong chuyến đi này với nhau là chúng tôi sẽ là các bạn, tôi sẽ có niềm vui khi nghe những câu chuyện của khách tham quan, những gì du khách lo ngại, điều gì kích thích bạn, và đổi lại du khách sẽ trải nghiệm cách tôi có tất cả của các máy quay cổ truyền này về VN, mỗi bước đi bộ này phản ánh tôi là ai, tại sao Hà Nội đứng ra khỏi tất cả những nơi tôi đã từng đến, cách chúng ta chứng kiến một số khoảnh khắc sau cùng của những ngôi nhà, khu chợ, loài người. Và như là một món tiền thưởng, khách du lịch sẽ biết cách sử dụng một chiếc máy ảnh cổ, tự sướng phim chi trong 20 phút. Mang theo một chiếc máy ảnh và tôi sẽ cho hành khách thấy TP của tôi.” – thông điệp từ một người yêu Hà Nội gửi gắm.

    [​IMG]

    Những con ngõ siêu nhỏ chỉ vừa một người đi trong khu phố cổ là một nét đặc trưng vô cùng Hà Nội. Chật chội, nhỏ xíu, thiếu sáng nhưng chẳng biết từ bao giờ chúng đã biến thành một phần tất yếu khiến người ta không thể không nhớ thương. Ai trót lỡ yêu mảnh đất này, sẽ không thể không thầm thương trộm nhớ từng góc phố tại đây. Cũng vì trót lỡ yêu nơi đây, chúng tôi đã mang gửi vào những tấm ảnh phim, gửi những người các bạn quốc tế, mang tình yêu ấy đi thật xa. Mua ve may bay di Ha Noi gia re đến với tại đây và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này