Khám Phá Hoa Sơn Điền Trang - Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Của Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/12/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    tọa lạc cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 7km, Hoa Sơn Điền Trang có địa chỉ tại tỉnh lộ 725 đèo Tà Nung thuộc tiểu khu 159, phường 5. Quãng đường không quá xa và đi lại dễ dàng nên khách tham quan có thể sử dụng các phương tiện từ xe máy, ôtô từ 4 đến 45 chỗ để di chuyển đến địa điểm này một cách dễ dàng. Mua vé máy bay ra đà lạt và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ

    [​IMG]

    Từ trung tâm Đà Lạt, khu tự do khách du lịch đi theo đường 3/2 đến đường Hoàng Văn Thụ, đường Cam Ly, sau đó qua làng hoa Vạn Thành rồi vào Tỉnh Lộ 725 hay còn gọi là đèo Tà Nung, rồi đi thêm khoảng 3km nữa là tới. KDL nằm bên trái đường với chiếc cổng chào nổi bật với thi công cực kì hút mắt.

    [​IMG]

    bạn nên sử dụng phương tiện di chuyển bằng xe máy để dễ quan sát và ngắm nhìn toàn diện khung cảnh thanh bình, nhẹ nhàng mà không kém phần rực rỡ với muôn hoa đua sắc. Hít hà không khí trong lành, hòa mình với cảm giác mát lạnh tại tại đây, khách tham quan sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, mở màn để có những bức ảnh check-in triệu like.

    [​IMG]

    Đặt combo đà lạt tháng 12 để có du lịch cùng với nhiều trải nghiệm khác biệt quyến rũ

    Tổng quan về khu KDL Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

    Đối với mỗi khách tham quan khi có cơ hội du lịch Đà Lạt đều nỗ lực tận hưởng hết vẻ đẹp của mỗi địa danh, mải mê ngắm nhìn những kiệt tác lãng mạn để đời mà không nơi nào có được. Và khi ghé thăm nơi đây, hành khách sẽ lại một lần nữa sống với ngàn hoa, thỏa mãn với những cảm xúc không lời

    [​IMG]

    Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt khoác lên mình một vẻ đẹp đơn sơ, bình dị, được thiên nhiên ưu đãi mọi mặt từ thời tiết, khí hậu, phong cảnh nguyên sơ với những đoạn đường hai bên đặc sắc sắc màu của hoa dã quỳ, những cây hoa anh đào, sắc hồng cổ Sapa hay vườn hoa Tam giác mạch quyến rũ

    [​IMG]

    Tất cả tạo lên một KDL tuy mới nhưng lại hút khách và là địa danh check in lý tưởng cho những khách du lịch trẻ, một địa điểm mang đến sự an ninh, yên tĩnh với bàn tay Phật nằm giữa cánh rừng thông bạt ngàn và làn sương khói mờ ảo.

    [​IMG]

    Book vé máy bay đi nha trang để có cơ hội tìm hiểu thành phố biển với vô vàn các hoạt động rực rỡ

    khám phá vẻ đẹp tại Hoa Sơn Điền Trang

    tọa lạc giữa khu rừng nguyên sinh bạt ngàn của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, những con suối uốn lượn cong vắt, và muôn sắc hoa đặc sắc đã tạo lên một địa điểm du lịch với cảnh sắc thiên nhiên thật yên bình, quyến rũ.

    [​IMG]

    địa danh không xa lạ được khách tham quan yêu thích, truyền tai nhau khi đến với Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt chính là bàn tay Phật đẩy đà được kết từ các dây leo quấn trong rừng nguyên sinh. Bất kỳ ai tại đây đều không thể bỏ qua địa danh này.

    [​IMG]

    Đứng từ lòng bàn tay nhìn xuống sẽ thấy một phong cảnh hão huyền, mờ ảo với khói sương. Điểm đến này được du khách đến đây chia sẻ" rần rần" , "xỉu up" "xỉu down" ngạt thở trước khung hình đẹp như một bức tranh lãng mạn.

    [​IMG]

    Cạnh đó là vườn hoa anh đào với những loại cây được chuyển từ Nhật Bản về trồng. Những loại hoa độc và lạ chỉ có tại xứ sở mặt trời mọc nghiêng mình bên cạnh hồ nước lớn tạo lên một khung cảnh tươi mát, trong lành nhưng không kém phần đặc sắc đầy lung linh.

    Mua vé máy bay bamboo đi phú quốc để có cơ hội tìm hiểu đảo ngọc xinh đẹp của VN cùng với nhiều điều đặc biệt

    [​IMG]

    Cùng với đó là cánh đồng hoa tam giác mạch vàng rực đua sắc hay khu vườn hồng cổ Sapa tỏa hương ngào ngạt, với thân gỗ xù xì cổ xưa được người Pháp mang về từ nhiều năm trước thường chỉ hiện ra tại những khu biệt thự. Đây cũng là địa danh được du khách khác lạ yêu mến và có những tấm ảnh kỉ niệm đáng nhớ.

    [​IMG]

    Xích đu nguyệt quế được làm từ những bó dây leo khô lớn tưởng với khung sắt được sơn màu đỏ, tô điểm là những đóa hoa nhiều sắc màu tạo thành hình giống vòng nguyệt quế để hành khách tha hồ check-in.

    [​IMG]

    tại đây còn có nhiều địa điểm lý tưởng cho du khách thích sống ảo như Cổng trời, những căn nhà gỗ trên những thân cây cổ thụ vô cùng kì dị. Hay những xây dựng đơn giản mỗi góc đều mang màu sắc không giống nhau là căn nhà được dựng ngay cạnh sườn núi, ngọn thác 7 tầng hùng vỹ phục vụ đoàn khách muốn cắm trại, ghé thăm cây đa ngàn năm tuổi trường tồn mãi với thời gian…

    Săn vé máy bay giá rẻ tết 2021 để có chuyến tham quan cùng với các trải nghiệm đặc biệt thu hút và quyến rũ

    Chia sẻ kinh nghiệm đi Hoa sơn Điền Trang

    Đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, khách tham quan ngoài ngắm cảnh, chụp ảnh có thể tích lũy thêm nhiều chương trình như: nhập cuộc nhiều trò chơi, hoạt động ngoài trời thu hút như cắm trại tại khu ngọn thác 7 tầng, câu cá, chèo thuyền, đi bộ trong rừng, băng qua những con suối, team building, thuê bếp nướng và thưởng thức ẩm thực ngoài trời.

    [​IMG]

    tại đây, mọi người không phải chuẩn bị gì vì ở Hoa Sơn Điền Trang có sẵn các dịch vụ cho du khách từ áo quần, phụ kiện, makeup, làm tóc...việc của khách du lịch chỉ cần “diễn” tốt thôi là đã mang về cho mình bộ ảnh đầy khí chất rồi.

    [​IMG]

    Đường đi Hoa Sơn Điền Trang cũng vô cùng dễ dãi. Khách tham quan chỉ cần mướn xe máy ngay tại nhà nghỉ hoặc lựa chọn xe dịch vụ để lái xe đưa đến địa điểm mà không mất quá nhiều tiêu pha.

    [​IMG]

    Giá vé vào cổng

    Giá vé vào cổng đối với người lớn là 30.000 đồng và trẻ em là 15.000 đồng, riêng trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào. Mức giá rất hợp lý cho một điểm đến check in tuyệt đẹp. Hình như, tại đây còn có một số dịch vụ để phục vụ nhu cầu chuyến du lịch của khách hàng như:

    • Dịch vụ thức ăn cho Teambulding: 30.000đ/khách
    • Dịch vụ cho thuê bếp BBQ: 500.000đ/lần
    • Lựa chọn tự sướng cưới: đoàn tối đa 10 người chụp trong 8 tiếng là 1.000.000đ
    • Trang trí sân khấu tổ chức Gala: Trọn gói 8.000.000đ.
    • Teambulding gồm vé+ lửa trại + lều là 50.000đ/ người.
    [​IMG]

    kì vọng với những thông tin qua bài viết này, du khách sẽ phần nào hình dung ra khung cảnh ấn tường cùng vẻ đẹp hút hồn của Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Hãy lên kế hoạch đến thăm quan KDL này để có những bức ảnh đẹp ngút ngàn, chìm đắm trong cảnh sắc của muôn loài hoa và tận hưởng nhiều trải nghiệm đáng nhớ khách du lịch nhé. Đặt mua ve may bay vietnam airlines để có du lịch cùng với nhiều trải nghiệm tuyệt hảo và độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này