Khám Phá Hoàng Hôn Trên Sunset Sanato Khi Đi Phú Quốc Vào Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với những bờ biển thơ mộng trải dài bất tận, Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến lý tưởng nhất tại Việt Nam vào những kỳ nghỉ lớn. Chính vì vậy, du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Nếu có cơ hội đến đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato nhé!

    Giới thiệu Sunset Sanato Phú Quốc


    Sunset Sanato được xây dựng trên tổng quy mô 24,7ha tại Bãi Trường, Phú Quốc với gần 1km trải dài mặt biển. Dự án mang đến không gian sống đẳng cấp với hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang trọng cùng các nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, khu resort, trục phố đi bộ và cảng du thuyền tại bãi đối diện chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 của bạn.



    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato

    Cách sân bay quốc tế 2km, Sunset Sanato Beach Club sở hữu vị thế đắc địa nhất của Bãi Trường thuận lợi cho chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2020 của bạn. Nơi đây, sóng biển dịu êm như một dòng sông, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị mặn mòi, mát lành của biển. Không chỉ vậy, đến đây du khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh biển tuyệt đẹp, những góc ảnh check-in cực chất, tự do tắm biển, hòa nhịp trong những bản nhạc sôi động. Có thể khẳng định, Sunset Sanato thực sự là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 của bạn.



    Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato


    Nếu tham gia tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 thì một trải nghiệm vô cùng thú vị bạn không thể bỏ qua chính là ngắm hoàng hôn tại nơi đây. Với vị trí hướng về phía Tây, Sunset Sanato nghiễm nhiên trở thành địa điểm mà bạn ngắm nhìn trọn vẹn hành trình "đi và trở về" của mặt trời mỗi ngày. Đây cũng là một trong những bãi biển với view hoàng hôn “chính Tây” tuyệt đẹp duy nhất tại Việt Nam. Du khách và gia đình tới đây sẽ được thưởng thức âm nhạc sôi động, những ly cocktail mát lạnh đầy màu sắc ngay dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

    [​IMG]

    Ánh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sunset Sanato

    Hoàng hôn tại đây còn trở nên đặc biệt hơn bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây được thiết kế theo kiểu “nghệ thuật sắp đặt” ngay trên biển làm cho khung cảnh hoàng hôn càng thêm ảo diệu. Chỉ đơn giản là những hình những chú voi, những con sứa đang vẫy vùng nô đùa trên không trung, hay những con cá voi, cá mập như lao lên trên biển… đã tạo cho mặt biển Tây Phú Quốc một không gian độc lạ rất riêng. Rồi khi hoàng hôn buông xuống, ánh cam rực rỡ quen thuộc lại một lần nữa trải rộng khắp mặt biển, chính những con vật này lại khiến khung cảnh thêm phần sinh động.

    Nếu hòn đảo Bali (Indonesia) khiến du khách ngất ngây với cổng trời đẹp như chốn bồng lai thì Sunset Sanato cũng sở hữu cho mình một chiếc cổng đẹp huyền bí, nơi bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh "đẹp thần sầu" dưới ánh hoàng hôn. Tượng người gác cổng chính là địa điểm check in yêu thích của mọi khách du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, đặc biệt nếu chụp ảnh đúng vào lúc hoàng hôn hứa hẹn rằng bạn sẽ có được những bức ảnh nghệ thuật có “1-0-2” tại đây.



    Không gian giải trí đa dạng, hiện đại mang thiết kế bán cổ điển


    Du lịch Phú Quốc Tết 2020, bạn không chỉ ấn tượng bưởi khung cảnh hoàng hôn nơi đây mà các hoạt động giải trí đa dạng cùng thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng này cũng sẽ để lại nhiều ấn tượng. Kiến trúc sư Nikita Marchenko chính là người "thổi hồn" vào thiết kế của Beach Club - khu vực giải trí hiện đại tại Sunset Sanato.



    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở Á Đông

    Không gian nơi đây tươi xanh thoáng mát, khi bước chân vào sâu bên trong bạn như trút bỏ những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên. Nội thất bài trí khá trang nhã, nhẹ nhàng giúp cho tổng thể trở nên sang trọng, cao cấp và mang hơi thở của Á Đông. Chẳng cần đi đâu xa, các góc nhỏ trong villa cũng đủ để bạn thu hoạch được hàng loạt tấm hình “sống ảo” ưng ý cho chuyến du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 của mình.

    Khám phá khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, vận động cơ thể cùng thuyền kayak, tham quan các đảo lân cận bằng cano trong tour cá nhân. Không chỉ vậy, những nhà hàng sát biển nơi đây sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư thả bên ly cocktail mát lạnh, thưởng thức bữa tiệc BBQ, hải sản tươi sống, các món ngon Á - Âu sẽ giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng sau một ngày tham quan dài.

    Trên đây là một số thông tin mà Du Lịch Việt tổng hợp được về những trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 thật trọn vẹn và đáng nhớ!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này