Thông tin: Khám Phá Khu Chợ Đêm Với 1.500 Gian Hàng Nổi Tiếng Ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/11/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Rod Fai là khu chợ đêm có quy mô lớn nhất tại TP Hà Nội của đất nước chùa vàng. Nơi đây lôi cuốn các FAN du lịch với hơn 1.500 quầy bán hàng từ thời trang, siêu thị nhà hàng cho đến vui chơi.

    [​IMG]

    >>>>Hòn đảo Mont Saint điểm đến nổi tiếng ở Pháp chỉ sau mỗi tháp Eiffel
    cửa hàng Rod Fai nằm ở trên tuyến đường Srinkarin Soi 51, nó ở ngay phía sau khu giữa trung tâm mua sắm Seacon Spuare. Thông thường thì hành khách sẽ sử dụng taxi để cho vận động và di chuyển từ trọng tâm Bangkok cho tới siêu thị này. Mặc dù vậy các bạn rất có thể đi tàu điện đến trạm On Nut rồ kế tiếp thì đi taxi đến chợ để có thể chưa phải chờ đợi nếu mà kẹt xe.

    [​IMG]

    Khu phiên chợ tối này bán khá là nhiều sản phẩm từ ẩm thực, thời trang cho tới đồ lưu niệm hoặc là cổ vật. Có nhiều khách du lịch từng nhận xét rằng họ rất yêu mến nơi này hơn so với các khu chợ đêm khác trong trung tâm thị trấn. Rot Fai được chia làm 3 vị trí chính gồm có Zone Market, Warehouse Zone và Rod Antiques.

    [​IMG]

    Đến chợ, du khách dat ve may bay gia re sẽ rất có khả năng mua những mặt hàng được chế tạo từ nhiều thập niên trước như thể đồng hồ thời trang, bật lửa, máy nghe đài với cái giá khá là hợp lý. Không dừng lại ở đó tại chỗ này còn có nhiều gian hàng bán quần áo đã qua sử dụng, hợp với những ai mà thích đẳng cấp và sang trọng vintage.

    [​IMG]

    không chỉ không gian buôn bán, phiên chợ đêm Rod Fai còn chính là thiên đàng ẩm thực ăn uống với không ít gian hàng bày bán những đồ ăn đường phố vô cùng lôi kéo. Đến nơi đây, du khách đặt vé bay nok air rất có khả năng tìm thấy những món ăn rất là lôi kéo như thể thịt xiên nướng, mì xào, kem dừa, xôi xoài hay là Trà Sữa Thái.

    [​IMG]

    cửa hàng cũng có khá là nhiều quán bar hay là tiệm cà phê có không gian được thiết kế Theo phong cách cổ điển, chuyên bán những loại nước giải khát cùng cocktails với cái giá khá là mềm.

    [​IMG]

    Rod Fai mở cửa từ 17h đến 1h sáng vào các ngày từ thứ 5 cho tới chủ nhật. Nếu khách hàng có kế hoạch đi du lịch đến Thái Lan trong thời điểm đang đến, quý khách nhớ đừng quên Dùng thử không gian bán buôn và siêu thị nhà hàng hấp dẫn tại cửa hàng này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này