Khám Phá Khu Du Lịch Suối Tranh Khi Đi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với những giá trị lịch sử, văn hóa, từng được biết đến với cái tên “địa ngục trần gian”, trải qua bao nhiêu năm đau thương nay đã dần phục hồi sức sống. Ngày nay Phú Quốc vươn mình trở thành “đảo Ngọc” được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến khám phá, tìm hiểu. Du lịch Phú Quốc nổi bật với biển đảo xanh tươi, những dải cát dài trắng mịn, hòa cùng với làn nước xanh trong lộng gió sau hàng dừa. Hòn đảo Phú Quốc là điểm đến du lịch hấp dẫn và xinh đẹp nhất trong top những điểm đến du lịch biển đảo của Việt Nam.


    Không chỉ có vẻ đẹp biển đảo thơ mộng, huyền ảo, quyến rũ, đảo Phú Quốc còn có vô vàn những điểm đến khám phá độc đáo khác như khu du lịch Suối Tranhđẹp mộng mơ. Gần đây nó trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc của rất nhiều du khách. Trong bài viết này Du Lịch Việt sẽ chia sẻ với bạn những điều đặc biệt, những kinh nghiệm khám phá khu du lịch Suối Tranh độc đáo trong chuyến đi tour du lịch Phú Quốc lần này của bạn.



    Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Suối Tranh


    [​IMG]

    Khung cảnh cổng khu du lịch Suối Tranh độc đáo trên đảo Phú Quốc



    Nằm trên đảo ngọc Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam, tên gọi Suối Tranh bắt đầu từ năm 1963. Khi nhà thơ Đông Hồ trong một lần đi ngang qua nơi đây, vì quá ấn tượng với vẻ đẹp tựa bức tranh sơn thủy đặc sắc mà đặt cho nó cái tên là Suối Tranh. Đi du lịch Phú Quốc đến với khu du lịch Suối Tranh, bạn được hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và lắng nghe những âm thanh du dương của núi rừng hoàn mỹ.



    Khung cảnh thơ mộng của Suối Tranh đầy quyến rũ


    Những du khách đi du lich Phu Quoc tìm đến đi từ cổng chính khu du lịch Suối Tranh, tản bộ trên con đường được lát đá rêu phong và tận hưởng cảm giác thoải mái dưới những tán cây bóng mát. Càng đi sâu vào trong, khu rừng càng trở lên thâm u, huyền bí với những bụi cây leo làm che mờ đi ánh mặt trời, chỉ còn lại một màu đen của đá và màu xanh của lá cây. Những mảng màu nơi có những tia nắng mặt trời len lỏi vào và soi sáng từng mảng nhỏ, ánh nắng lúc này cũng trở lên đẹp hơn như một bức tranh từng mảng màu sắc đặc biệt.



    [​IMG]

    Khung cảnh thơ mộng của khu du lịch Suối Tranh



    Khi những tia nắng vàng xuyên qua những tán lá xanh phản chiếu xuống mặt nước xanh trong của dòng Suối Tranh, mọi thứ như lung linh huyền ảo, thơ mộng và độc đáo. Càng đi sâu men theo con suối nhỏ xuống hạ nguồn, một dòng thác nhỏ hiện ra đẹp miên man làm bao du khách đi tour du lich Phu Quoc phải trầm trồ “ồ” lên một cách ngạc nhiên và reo vui. Tiếng thác đổ không “ầm ầm” đặc trưng, mà nó “tí tách” nhẹ như tiếng mưa rơi vừa nhẹ nhàng, vừa uyển chuyển đầy thơ mộng. Du khách có thể đắm mình xuống làn nước mát của hồ nước nhỏ nơi thác nước chảy xuống và cùng nhau chụp những bức hình lưu lại cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp này.



    Vẻ đẹp độc đáo của Suối Tranh thu hút khách du lịch


    Suối Tranh mang một vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình, thơ mộng, những tảng đá phủ màu xanh rêu dọc hai bên bờ mang một vẻ đẹp hoang dã đầy mê hoặc. Khách du lịch Phú Quốc đến với khu du lịch Suối Tranh thường tranh thủ ngồi câu cá, nhàn nhã tận hưởng không gian yên tĩnh và thưởng thức hương vị của rừng già. Hay đơn giản chỉ là nằm lim dim trên một tảng đá khô, lắng nghe những bản nhạc của núi rừng, cảm nhận tiếng dế kêu và tiếng róc rách chảy của con suối nhỏ, và mùi hương thoang thoảng của hoa rừng.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp độc đáo của Suối Tranh thu hút khách du lịch Phú Quốc



    Khu du lịch Suối Tranh là một điểm đến độc đáo trong hành trình du lịch Phú Quốc để du khách được hòa quyện với thiên nhiên tươi đẹp, một trong những kỷ niệm đáng nhớ. Đến với Suối Tranh không chỉ có vẻ đẹp của nước, của rừng già, của hoa lá, của muôn loài, bạn còn có trải nghiệm leo núi thú vị để khám phá những hang động kỳ thú. Cùng gia đình, bạn bè liên hoan, cắm trại, nướng cá bên bờ suối và cất lên những câu hát, những bản nhạc hùng vĩ của đất trời.



    Hướng dẫn tham quan khu du lịch Suối Tranh


    Suối Tranh được tạo thành từ những con suối nhỏ chảy xuyên qua rừng cây, núi đá và len lỏi qua lớp sỏi đá để tạo lên một Suối Trang trong veo tuyệt đẹp. Mùa khô những dòng suối không có nước nên không đẹp như mùa mưa, vì vậy thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc khám phá Suối Tranh là vào tháng 5 đến tháng 9 hàng năm. Giá vào cổng cũng khá “mềm” chỉ có 10.000vnđ/1 vé nên đây là điểm đến hoàn hảo để bạn khám phá “thánh địa” đẹp như mơ trên hòn đảo du lịch Phú Quốc.



    [​IMG]

    Suối Tranh - Vẻ đẹp độc đáo của hòn đảo du lịch Phú Quốc



    Nếu bạn đến khu du lịch Suối Tranh để cắm trại, tổ chức picnic thì bạn nên chuẩn bị thêm một chút đồ ăn mang theo như bánh mì, thịt xiên ướp sẵn, nước uống,... Những vật dụng như lều bạt, võng bạn không nhất thiết phải đem theo vì trong khu du lịch Suối Tranh có cho thuê với giá cực rẻ. Khu du lịch Suối Tranh là điểm đến du lịch Phú Quốc vô cùng tuyệt đẹp mà không phải ở đâu cũng có được. Với vẻ đẹp bình yên, hoang sơ Suối Tranh trở thành điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn không thể bỏ qua khi đi tour Phú Quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này