Khám Phá Khu Phố Regent Ấn Tượng Dịp Giáng Sinh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 16/12/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hãy hỏi bất cứ người dân London nào về địa danh buôn bán và phong cách sống tuyệt vời nhất, và họ sẽ hướng dẫn khách tham quan đến phố Regent nổi tiếng với kiến trúc Georgia và ánh sáng rực rỡ, khác biệt trong mùa Giáng sinh! Mua vé máy bay khứ hồi đi Anh và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

    Phố Regent là một trong những phố buôn bán nhiều người biết đến nhất của London. Nó tọa lạc ở trung tâm của thủ đô London và mang đến cảm giác sống động của người Anh với những tòa nhà cao lớn, vương giả, những chiếc xe taxi màu đen chạy vù vù và cảm giác chung về nhịp sống mau lẹ.

    [​IMG]

    Đường Regent uốn lượn từ rạp xiếc Piccadilly đến rạp xiếc Oxford. Dọc theo con phố, du khách sẽ tìm thấy các quán bar, nhà hàng và cửa hiệu và phần lớn các tòa nhà là cửa hàng. Dĩ nhiên, chúng được xen kẽ với những nơi hành khách có thể ngồi và thư giãn, thưởng thức bánh sandwich và cà phê hoặc có thể là một ly cocktail. Bên cạnh đó còn có một số khách sạn cao cấp có thể được tìm thấy trên đường phố nếu khách tham quan muốn có một chuyến đi đến London với một kỳ nghỉ ngay tại trung tâm thành phố.

    [​IMG]

    Cho dù du khách muốn buôn bán, để chụp vài bức ảnh, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức các điểm chuyến tham quan và âm thanh của một trong những khu vực nhộn nhịp nhất của London, một chuyến đi đến phố Regent sẽ không làm du khách thuyệt vọng.

    Tuyến đường nhộn nhịp này đón hơn 7,5 triệu lượt bạn mỗi năm và có hơn 20.000 người làm việc ở đây. Con phố được xây đắp bởi kiến trúc sư nhiều người biết đến John Nash và nhiều tòa nhà tọa lạc dọc đoạn đường được xếp hạng cấp II. Có một số sản phẩm nghệ thuật công cộng cũng được trưng bày ở đây!

    [​IMG]

    Lịch sử của phố Regent

    Phố Regent London là phố mua sắm đầu tiên trên toàn cầu và là một trong những dự án tạo ra trước tiên ở London. Khi nó được xây dựng, có một mong muốn tạo ra một số trật tự để thoát khỏi mạng lưới rối rắm của các đường phố thời Trung cổ. Kế hoạch ban sơ của John Nash bao gồm những con đường mênh mang, có kiến trúc phân biệt và không gian công cộng, và ông đã lên kế hoạch cho một đại lộ thẳng tắp lấy cảm hứng từ những đại lộ được tìm thấy ở Pháp. Tuy nhiên, các vấn đề về quyền sở hữu đất đai đã không cho phép thực hiện điều này. Các kiến thiết sau cuối đã được thông qua bởi một Đạo luật của Quốc hội vào năm 1813 và việc thành lập khởi đầu - điều này trước tiên có nghĩa là phá bỏ nhiều phần những gì đã có ở đó.

    Mua máy bay từ pháp về việt nam liên hệ Aivivu để được hỗ trợ đặt vé tiết kiệm

    [​IMG]

    Trong suốt thế kỷ 19, phố Regent đã trở thành một trung tâm thời trang. Các shop mở rộng và nhiều tòa nhà bị coi là lạc hậu hoặc không đạt tiêu chuẩn thành lập. Khi hợp đồng thuê 99 năm ngừng, con phố đã chứng kiến một lượng lớn sự tái phát triển, dẫn đến diện mạo của con phố ngày nay. Không có cấu trúc ban sơ nào tồn tại ngoại trừ một số cống rãnh được xây đắp bởi Nash và nhà thờ All Souls.

    [​IMG]

    buôn bán và vui chơi trên phố Regent

    Phố Regent là nơi nên đến nếu khách du lịch thích một ngày buôn bán. Nơi đây có những shop thời trang bao gồm Zara, Mango, Cos, All Saints và Reiss (đây là những shop lớn nên rất dễ tìm thấy nhiều loại y phục khác nhau). Các bạn cũng sẽ tìm thấy một số cửa hàng nhiều người biết đến khác và một chuyến đi đến phố Regent sẽ không toàn vẹn nếu không đến cửa hàng đồ chơi Hamleys dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi!

    [​IMG]

    Phố Regent cũng là nơi khách du lịch có thể tìm thấy các cửa hàng kiến thiết và shop thời trang hấp dẫn như Anthropologie, Aquascutum, Jaeger, Moss Bros, Massimo Dutti, Armani, Calvin Klein và Hackett. Dưới đây là một số shop tiêu biểu:

    Hamley's - cửa hàng đồ chơi lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới, Hamley's được xây dựng bởi William Hamley với tên gọi "Con tàu của Noah" ở Holborn. Nó chuyển đến phố Regent vào năm 1760. Cửa hàng hàng đầu này có bảy tầng và có hơn 50.000 đồ chơi được bày bán. Nó cũng là một điểm lôi cuốn khách du lịch Anh Quốc nổi tiếng và đón khoảng năm triệu bạn mỗi năm.

    Đặt mua giá vé máy bay từ đức về việt nam tại Aivivu

    [​IMG]
    cửa hàng hàng đầu của Apple - Khai trương vào năm 2004, đây là Apple Store trước tiên ở Châu Âu. Đây cũng là shop có lợi nhuận cao nhất ở London. Tuy nhiên, đó không còn là Apple Store lớn nhất ở Anh.

    Jaeger - cửa hàng này được xây dựng vào năm 1884 bởi Lewis Tomalin, người được lấy cảm hứng từ việc sử dụng trang phục không làm từ động vật của nhà tự nhiên học Gustav Jager. Shop ban sơ trên phố Fore có tên là “Hệ thống đồ len vệ sinh của bác sĩ Jaeger” và Oscar Wilde là một khách thường xuyên đến shop, cửa hàng này chuyển đến phố Regent vào năm 1935.

    Liberty - nằm ngay gần Phố Regent, cửa hàng bách hóa này bán nhiều loại hàng hóa xa xỉ, bao gồm thời trang nam, nữ và trẻ em, cũng như mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang sức, đồ gia dụng, đồ nội thất và văn phòng phẩm. Nó cũng nổi tiếng với các hình in hoa và đồ họa, có thể được tìm thấy trên vải, áo quần, giấy và các hàng hóa khác.

    [​IMG]
    Ngoài buôn bán thì bạn cũng có thể đến thăm một số địa điểm đáng chú ý như:

    BBC - Broadcasting House, trụ sở của BBC nằm ngay phía bắc đường Regent. Nó được BBC sử dụng lần đầu tiên vào năm 1932 và ngày nay, một số đài phát thanh quốc gia của quốc gia vẫn được phát sóng từ tòa nhà này.

    [​IMG]
    University of Westminster - Được xây dựng năm 1838, cơ sở chính của trường tọa lạc tại số 209 đường Regent. Trường đại học là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất ở Trung tâm London, và là nơi có Rạp chiếu phim Đường phố Regent, nơi từng là nền tảng cho nhiều nhà khoa học, tác giả và nghệ sĩ lớn, bao gồm Charles Dickens, Lumiere Brothers và John Henry Pepper.

    Nhà thờ All Souls - Được xây dựng vào năm 1823 và được thánh hiến vào năm sau, đây là tòa nhà duy nhất còn sót lại ở Phố Regent được xây đắp bởi John Nash.

    Mua vé máy bay từ canada về việt nam giá rẻ liên hệ Aivivu để đặt mua vé máy bay tiết kiệm hồi hương

    [​IMG]
    Piccadilly Circus - đoạn đường giao nhau giữa phố Regent với Piccadilly là một điểm hẹn nhiều người biết đến và thu hút các bạn. Nó nổi tiếng với những đại dương báo điện nhấp nháy và đài phun nước Tưởng niệm Shaftesbury, nơi thường bị gọi nhầm là tượng thần Eros.

    [​IMG]
    Phố mua sắm Regent và các khu vực bao quanh cũng là một nơi lôi cuốn để đi chơi đêm. Regent Street - trước hết và cần thiết nhất, là một con phố mua sắm. Tuy nhiên, nó cũng phổ biến nếu khách tham quan muốn đi chơi vào buổi tối, nếu bạn đang thèm một chút cocktail ngon trong không gian thanh lịch, thì đây là một nơi lý tưởng để ghé thăm. Khách tham quan cũng sẽ thấy hấp dẫn và kỳ quặc, chẳng hạn như Sketch Bar và nhà hàng nổi tiếng và Ice Bar thực sự được làm từ băng!

    [​IMG]
    Các nhà hàng nằm trên đường Regent Street là sự hòa hợp có ích giữa các lựa chọn cao cấp và giá cả phải chăng hơn. Để có thêm nhiều lựa chọn xa hoa, khách du lịch có thể đến các nhà hàng như Gaucho Grill, Momo hoặc Sketch. Các lựa chọn chuỗi nhà hàng giá cả phải chăng hơn bao gồm La Tasca và Pizza Express.

    Đặt mua lich bay tu my ve vietnam tại Aivivu để có chuyến bay về nước tiết kiệm

    [​IMG]

    Mỗi năm, phố Regent ở London trở nên chân thật với những ngọn đèn Giáng sinh lấp lánh treo phía trên đường phố và trong những shop. Khi chúng được bật lần trước tiên, chúng là lời nhắc nhở cho người dân London rằng Giáng sinh sau cùng đã đến. Mỗi năm chúng có một chủ đề khác nhau, vì vậy các bạn có thể mong chờ đoán xem chúng có thể tìm thấy gì trên đèn của năm tới.

    [​IMG]
    'Thần Giáng sinh' được thắp sáng vào năm 2020, với ánh đèn được bật từ 2 giờ chiều đến nửa đêm hàng ngày và chỉ còn vài ngày nữa thôi, khách du lịch có háo hức chờ đón biểu tượng mùa Giáng Sinh ở phố Regent sẽ là gì không? Mua giá vé máy bay từ anh về hà nội liên hệ Aivivu để đặt mua giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này